ทำไมเค้าไม่เทรนพนักงานกันบ้างนะ ในศูนย์ ๆ หนึ่งขอให้มีรู้ระบบทุกอย่างของรถแต่ละรุ่น แต่ละ model สัก 2-3 คน ก็ยังดี โดยเฉพาะ ฝ่ายรับบริการที่ต้องให้ข้อมูลและรับฟังปัญหาจากลูกค้า ไม่ใช่ว่าคอยแต่จะบอกลูกค้าว่า "มันเป็นปกติของรุ่นนี้ครับ" หรือว่า "ใช้ไปสักพัก เดี๋ยวอาการก็หายเองครับ"
ส่วน Sale อาจไม่จำเป็นต้องรู้ละเอียดแบบที่เราคุยกันในนี้ก็ได้ เพราะพวกป๋า ๆ ผมมั่นใจว่าปึกกว่า sales แน่นอน ไม่รู้ก็ต้องบอกไม่รู้ ไม่ใช่มั่วตอบไปที (ฮ่า ๆ บ่น ๆ ๆ)
ผมเคยมีความคิดว่า ถ้าป๋า ๆ มือโปรในคลับ รวมตัวกันตั้งศูนย์บริการเอง ผมว่า MMTH จะดูดีกว่าทุกวันนี้แน่นอน