Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องดันราง กับ กล่องคันเร่งไฟฟ้า ถ้าต้องใส่แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง จะใส่อะไรดีคับ  (อ่าน 22745 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 09:04:00 am »

อ้างถึง
ผมเคยใส่ และถอดแล้วครับ เดิมๆดีกว่าครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ รถใหม่อยู่อย่าไปยุ่งกับเครื่องยนต์เลยครับ ดันราง คันเร่งไฟฟ้า ไม่ได้กินเงินผมหรอก... Cheesy
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง มันเกียร์ มันเฟืองท้าย ให้อยู่ในระยะ เสม่ำเสมอ แค่นี้ก็พอ

แค่นี้น้องปาก็แรงอยู่แล้ว ลองปรับนิสัยเรา ให้เข้ากับรถดูครับ แล้วจะสนุกกับการขับน้องปา
อย่าลืมว่ารถเราไม่ใช่รถเตี้ย ขับซิ่ง รถเรามันรถ VIP...
เอาตังไปทำช่วงล่างดีกว่าครับ หนึบ ๆ แน่น ๆ นุ่ม ๆ ปลอดภัย ดีกว่าเยอะ 
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 11:59:22 am »

อ้างถึง
ผมเคยใส่ และถอดแล้วครับ เดิมๆดีกว่าครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ รถใหม่อยู่อย่าไปยุ่งกับเครื่องยนต์เลยครับ ดันราง คันเร่งไฟฟ้า ไม่ได้กินเงินผมหรอก... Cheesy
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง มันเกียร์ มันเฟืองท้าย ให้อยู่ในระยะ เสม่ำเสมอ แค่นี้ก็พอ

แค่นี้น้องปาก็แรงอยู่แล้ว ลองปรับนิสัยเรา ให้เข้ากับรถดูครับ แล้วจะสนุกกับการขับน้องปา
อย่าลืมว่ารถเราไม่ใช่รถเตี้ย ขับซิ่ง รถเรามันรถ VIP...
เอาตังไปทำช่วงล่างดีกว่าครับ หนึบ ๆ แน่น ๆ นุ่ม ๆ ปลอดภัย ดีกว่าเยอะ 
ถูกต้องที่สุด Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 01:21:07 pm »

สำหรับผมเลือกดันรางครับ อิอิ...ประหยัดกว่าเดิม แต่คันเร่งไฟฟ้าเกรงว่าจะกินน้ำมันกว่าเดิมครับ และกลัวมันค้างด้วยครับ
ตอนแรกผมก็คิดว่าจะคันเร่งหรือดันรางดี สุดท้ายก็ดันรางครับแรงจริง smile..ผมวิ่งเหนือ ใต้ ออก ตกขึ้นเขา ลงเขา ไม่เคยปิดกล่องครับ

EGRผมก็เพิ่งอุดครับ ตอนแสนโล และเพิ่งถอดมาล้างท่อไอดี ดำมาก

บางท่านอาจจะเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีกับกล่องที่เขาใช้ เขาเลยถอดรึเปล่าไม่แน่ใจครับ เพราะมันมีหลายยี่ห้อ คนจูนก็ต่างกันไป

นานาจิตตังครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 01:46:48 pm »

สำหรับผมเลือกดันรางครับ อิอิ...ประหยัดกว่าเดิม แต่คันเร่งไฟฟ้าเกรงว่าจะกินน้ำมันกว่าเดิมครับ และกลัวมันค้างด้วยครับ
ตอนแรกผมก็คิดว่าจะคันเร่งหรือดันรางดี สุดท้ายก็ดันรางครับแรงจริง smile..ผมวิ่งเหนือ ใต้ ออก ตกขึ้นเขา ลงเขา ไม่เคยปิดกล่องครับ

EGRผมก็เพิ่งอุดครับ ตอนแสนโล และเพิ่งถอดมาล้างท่อไอดี ดำมาก

บางท่านอาจจะเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีกับกล่องที่เขาใช้ เขาเลยถอดรึเปล่าไม่แน่ใจครับ เพราะมันมีหลายยี่ห้อ คนจูนก็ต่างกันไป

นานาจิตตังครับ

good good good
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2013, 08:15:44 pm »

ถ้าจำเป็นต้องเลือก..ดันรางเห็นผลกว่าครับ ตอนนี้ผมก็เอากล่องดันรางกะคันเร่ง ที่เคยติดรถคันเดิม(ไทรทัน) มาใส่น้องปาแล้ว กล่องชุดนี้ใช้งานไทรทัน 3 ปีกว่า น้องปา 2 เดือน ยังไม่เคยรวนหรือเพี้ยนให้เห็นครับ  Cheesy Cheesy (ส่วนตัวผมว่าอาการเพี้ยนหรือพัง ผู้จูน และตัวลูกค้า คือปัจจัยหลัก ตัวกล่องไม่ดีเป็นปัจจัยรองครับ)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง