Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การติดตั้งTAP  (อ่าน 21431 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jomjoon
ID 1571 HIGHWAY 13
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



« ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 01, 2013, 09:45:19 am »

นอนรอป๋าเอสอยู่นะครับ(แอบกดดัน)
บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 05, 2013, 10:21:43 pm »

     การติด tap ใน pa 2.4 นั้นจะต้องใช้ tap ที่ ต้องตัดต่อที่คอลย์จุดระเบิดทั้ง 4 ตัว หากอยากทำสามารถทำได้เลยครับ แต่ผมกำลังกลัวว่า หากคอลย์จุดระเบิดมันเสียแล้วจะโทษว่าเป็นจากการติดแท็บหรือป่าว เลยคิดสั้งผลิตกล่อง tap ที่เอาสัญญานที่ กำเนิดสัญญานจุดระเบิด ซึ่งมันยากอยู่ครับและกำลังสั้งทำแบบที่ไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายครับ
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 05, 2013, 11:31:40 pm »

2.4 รอติดกะป๋าเอ็ดบานเลย  hi
บันทึกการเข้า
cpanjaporn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 10:11:10 am »

ลองไปดูที่ร้านนี้ได้ค่ะ
http://www.n2gunioncar.com/index.php?mo=3&art=41985211

เห็นรีวิวกันในไททันคลับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=52916
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 10:19:47 am »

ป๋า เอส หงส์แดง  กล่าวว่า  ทั้งหมดนั้นที่กล่าวไป มันจะเกิดขึ้นอีกภายในไม่เกิน 3 เดือน นับจากวันที่ 13/2/56 ที่ร้านแก๊สแห่งหนึ่ง แถว สามพราน นครปฐม และท่านลูกค้าเก่าทั้งหมด จะได้สัมผัสมันก่อนครับ ตั้งแต่ทำรถมา ไม่มีอะไรมันเท่า v6 อีกแล้วครับ เพราะมันไม่เหมือนใครดี มีอะไรที่สับซ่อนเป็นที่สุด 

-----------------------เวลาใกล้หมดแล้วนะจ๊............ V6 เขารอติดกันอยู่นะ    ไม่เยอะหรอกป๋า   แค่ 400 คัน ครับป๋า S................... เหลืออีก 13/5 เดือนหน้า Time's Up !!!!!! แล้วนา
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 10:38:45 am »

ขออนุญาติ

มารอดูด้วยคน  hi
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 11:33:08 pm »

      เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก มีลุ้นครับ
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 11:50:33 pm »

      เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก มีลุ้นครับ


 
บันทึกการเข้า

URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว

phenic_@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 02:16:00 am »

      เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก มีลุ้นครับ


 

ป๋า...ยกมือขอใช้สิทธิ์พาดพิงหรอครับ
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 10:25:04 am »

ส่งเมล์ไปตามล่าเจ้า TAP-03 ของ v6  แล้ว ส่งไปหา
Marek Nowakowski ที่ทำ Business Development Manager   หากได้คำตอบอะไรมาบ้าง จะเอามาบอกครับ

 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ซุก ตัง เมีย
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 11:18:59 am »

ส่งเมล์ไปตามล่าเจ้า TAP-03 ของ v6  แล้ว ส่งไปหา
Marek Nowakowski ที่ทำ Business Development Manager   หากได้คำตอบอะไรมาบ้าง จะเอามาบอกครับ

 
red heart like
บันทึกการเข้า


V6-ID. 3293
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 09:14:03 am »

ติดมาแล้วครับ ร้านn2gที่โฆษณาข้าง เป็นTap ยี่ห้อATD ซึ่งเค้าผลิตและติดตั้งเอง และจูนเอง ในเครื่องv6 ไม่สามารถตั้งไฟให้แก่มากได้ ของผมไม่เกิน 6องศา เนื่องจากช่วงคิกดาวน์จะมีเสียงเขก ตอนตั้ง7-8 องศา วิ่งดีมากๆ แต่มีเขก เลยต้องลดไฟลง และจากการสังเกตุหลายครั้ง หลังจากวิ่งแก๊สมา พอเปลี่ยนเป็นน้ำมัน คิกดาวน์แรงๆ ก็จะยังมีเสียงเขกอยู่ คาดกว่ากล่องสมองของรถยังจำค่าไฟที่ตั้งไว้6องศาอยู่ จึงเขก ต้องดับเครื่องทิ้งไว้คืนนึง แล้ววิ่งจากบ้านด้วยน้ำมันปกติ คิกดาวน์ไม่มีเสียงเขก ทำอย่างน้อยุ่2-3วัน จึงทราบว่ากล่องสมองของv6 ค่อนข้างฉลาดเอาการ (ตอนนี้ใช้น้ำมันโซฮอล์95)
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 04:31:01 pm »

ขอขุดกระทู้เก่า เพราะตามอ่านเรื่อง TAP มาเจอครับ
สรุปสั้นๆ เลยว่า "จำเป็น" ถูกต้องไมครับ

จากข้อความที่ว่า กล่อง ECU ฉลาด แต่ไม่ทุกย่าน จึงจำเป็นต้องติด
ผมเลยสงสัยต่อว่า แล้วทำไมค่ายแก้ส ถึงไม่ทำให้เบ็ดเสร็จออกมาเลยครับ

ทำไมต้องมีลูกคู่ด้วย  อีกอย่าง คำว่าจำเป็นเนี่ยครับ จำเป็นมากน้อยแค่ไหน
จากประสบการแก้สกับท้ายแบนซ์ 7 ปี หัวฉีด ไม่ได้ติด TAP อะไร แต่เครื่องก็ยังดีอยู่
เสียดายครับ ณ วันนี้ บอกไม่ได้ว่า ยังดีอยู่หหรือไม เพราะเขาไม่ได้อยู่กับผมแล้ว

http://www.rodtidgas.com/?p=1122

ตามไปอ่านจากเว็บนี้ เขาว่า ถ้าเราตั้งไฟสูง แล้วใช่อยู่โหมดเดียวเป้นหลัก มันก็เพียงพอแล้ว  จริงไมครับ


ไม่ได้คัดค้านนะครับ แต่อยากหาข้อมูลเยอะๆ ก่อนจะเสียเงินนะครับ
บันทึกการเข้า
ao_thammarat
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 08:30:00 pm »

 oooหุหุหุ อ่านมาตั้งนานเพิ่งรู้ว่าของปี 2013  แสดงว่าตอนนี้ที่หงส์ทองก็มีตัว tap นี้ติดมาด้วยแล้วมั้ยคับนี่ กะลังว่าจะโทรไปนัดเวลาติดตั้งอยู่เลย  good good
 
บันทึกการเข้า
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 01, 2014, 10:39:51 am »

ติดมาแล้วครับ ที่ ST RAYONG ตอนนี้กำลังติดตามผลอยู่ครับ
ติดแกสของไรครับ tap ใช้อาการเป็นอยากรู้จัง ผมอยู่ระยอง บอกกันหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง