Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั้มคอมมอนเลวรั่วใครเจอแบบนี้บ้าง  (อ่าน 3235 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mosmeeting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16

เด็กพิเศษ


อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 11:10:25 am »

พี่ๆๆครับมีใครเจอแบบนี้บ้างปั้มคอมมอนเลวรั่วที่ฝาหลัง.....หยดพอๆๆกะน้ำแอร์ที่ไหลทิ้ง   อาการคือ   เครื่องหมุนเท่านั้นน้ำมันหยดอกกมาเลยไฟก็ไม่โชว์คับกดคันเร่งก็ปกติและนำ้มันรั่วเป็นทาง            ฮือๆๆ ฮือๆๆ
เข้าศูนย์เข้าบอกว่าจะเครมให้......จิงปะที่จะเครมให้.....รอผู้รู้มาตอบที
บันทึกการเข้า
0Zombie0
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


ไป ให้ สุด แล้ว หยุด คำ ว่า พอ


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 12:03:23 pm »

ให้ทางศูนย์ ยืนยันเป็น หนังสือเลยครับ ชัวร์ กว่า  ระบุวันที่ซ่อมด้วยยิ่งดี หยดทุกวันพอดีกระเป๋าฉีดหมด อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

P J S  NO.2944

ขับ รถ มี วิ นัย อย่า ให้ ใคร แซง
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 12:23:13 pm »

เคยมีรั่วกันอยู่ครับ โดยเฉพาะรถที่พ่วงกล่องดันราง เพราะฝาปั้มตัวที่รั่วมันต้องรับภาระแรงดันที่กระทำกับมันถึง 180 MPA(ตาม design) แต่ถ้ามีดันรางก็ 200MPA+ แล้วแต่ความโหดร้ายของเจ้าของว่าจะดันมากน้อย แต่รถเดิมๆก็มีโอกาศแตกได้ครับของทุกอย่างมีโอกาสชำรุดได้ อยู่ในระยะประกันก็เครมไปเลยครับอาจได้ลูกใหม่เพราะศูนย์ถนัดเปลี่ยนไม่ถนัดซ่อม แต่ก็ไม่แน่แตกบ่อยๆอาจมีชุดซ่อมรอไว้แล้ว ฝาทองเหลืองตามรูปนี้ใช่มั้ยครับที่แตก
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 02:31:24 pm »

เคยมีรั่วกันอยู่ครับ โดยเฉพาะรถที่พ่วงกล่องดันราง เพราะฝาปั้มตัวที่รั่วมันต้องรับภาระแรงดันที่กระทำกับมันถึง 180 MPA(ตาม design) แต่ถ้ามีดันรางก็ 200MPA+ แล้วแต่ความโหดร้ายของเจ้าของว่าจะดันมากน้อย แต่รถเดิมๆก็มีโอกาศแตกได้ครับของทุกอย่างมีโอกาสชำรุดได้ อยู่ในระยะประกันก็เครมไปเลยครับอาจได้ลูกใหม่เพราะศูนย์ถนัดเปลี่ยนไม่ถนัดซ่อม แต่ก็ไม่แน่แตกบ่อยๆอาจมีชุดซ่อมรอไว้แล้ว ฝาทองเหลืองตามรูปนี้ใช่มั้ยครับที่แตก
เอแต่ที่แตกส่วนมากจะแตกที่ฝาปั้มหัวเฮด 2 ตัวที่มีสปริงครับเพราะแรงดันจะมาอยู่ที่ 2 ตัวนี้เยอะกว่าฝาทองเหลืองไม่ค่อยเจอแตก ลองตรวจเช็คให้ดีครับถ้ารั่วฝาหลังจริงๆอาจจะเป็นแค่ลูกยางโอริงเสียครับ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 03:46:56 pm »

ถ้ารถดันรางมา เขาจะเคลมให้หรือครับ คงต้องคิดตังเลยมั๊ง
บันทึกการเข้า
mosmeeting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16

เด็กพิเศษ


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 10:28:55 pm »

ใช่เลยคับทองเหลืองมีน้ำมันหยดออกมา. ผมเอารถไปเครมที่ศูนย์พิดโลกอีก3วันรับรถได้
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 11:08:24 pm »

ใช่เลยคับทองเหลืองมีน้ำมันหยดออกมา. ผมเอารถไปเครมที่ศูนย์พิดโลกอีก3วันรับรถได้
เขาเครมให้ทั้งลูกเลยหรือว่าเขาซ่อมให้ครับป๋า
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2013, 12:31:37 pm »

หายไว ๆ ครับ ป๋า อยู่พิดโลกเหมือนกัน   joob
บันทึกการเข้า
mosmeeting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16

เด็กพิเศษ


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2013, 01:02:46 pm »

        สาธุ สาธุ หัวหน้าช่างศูนย์มิตรซูพิดโลก......บอกเครมยกลูกให้ครับ   lala lala lala
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2013, 11:19:20 pm »

        สาธุ สาธุ หัวหน้าช่างศูนย์มิตรซูพิดโลก......บอกเครมยกลูกให้ครับ   lala lala lala
ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง