เคยมีรั่วกันอยู่ครับ โดยเฉพาะรถที่พ่วงกล่องดันราง เพราะฝาปั้มตัวที่รั่วมันต้องรับภาระแรงดันที่กระทำกับมันถึง 180 MPA(ตาม design) แต่ถ้ามีดันรางก็ 200MPA+ แล้วแต่ความโหดร้ายของเจ้าของว่าจะดันมากน้อย แต่รถเดิมๆก็มีโอกาศแตกได้ครับของทุกอย่างมีโอกาสชำรุดได้ อยู่ในระยะประกันก็เครมไปเลยครับอาจได้ลูกใหม่เพราะศูนย์ถนัดเปลี่ยนไม่ถนัดซ่อม แต่ก็ไม่แน่แตกบ่อยๆอาจมีชุดซ่อมรอไว้แล้ว ฝาทองเหลืองตามรูปนี้ใช่มั้ยครับที่แตก
เอแต่ที่แตกส่วนมากจะแตกที่ฝาปั้มหัวเฮด 2 ตัวที่มีสปริงครับเพราะแรงดันจะมาอยู่ที่ 2 ตัวนี้เยอะกว่าฝาทองเหลืองไม่ค่อยเจอแตก ลองตรวจเช็คให้ดีครับถ้ารั่วฝาหลังจริงๆอาจจะเป็นแค่ลูกยางโอริงเสียครับ