ขออนุญาติเว็บมาสเตอร์ ลงไว้สัก 2 วันนะครับ พอดีทราบข่าวจากเพื่อนสมาชิกที่เพิ่งออกน้องปาตัว All new 2013 มา ว่ามีปัญหาเรื่องของแถมกับศูนย์บริการที่ไม่ตรงตามข้อตกลง และเป็นห่วงเรื่องพวงมาลัยล็อค ตลอดจนเรื่องปัญหาเดิมๆ ได้แก่
โช็ครั่วซึม+เฟืองท้ายหอน+เพลากลางสั่น ที่จนถึง Model 2013 แล้วทาง Mitsu ยังไม่มีแนวทางการแก้ไข หรือเรียกรถเืพื่อตรวจสอบอย่างเป็นรูปธรรม ยังคงเงียบงันอยู่แม้ว่าตอนต้นปี 2555 กระผมและเพื่อนสมาชิกบางส่วน อาทิ ป๋าชาติ ป๋าแจ๊ค ป๋าโจ ฯลฯ และท่านอื่นๆ หากเอ่ยชื่อไม่หมดต้องขออภัย ได้ไปพบผู้บริหารญี่ปุ่นที่ MMTh แล้ว ก็ไม่มีการตอบรับที่ดีขึ้น เงียบไปเฉยๆ และขอกำนัลที่สัญญาว่าจะมอบให้ เป็นการตอบแทนลูกค้าในกรณีที่ส่งมอบรถช้า ก็เีงียบไปเฉยๆ ไม่ใช่ว่าอยากได้ของ แต่ต้องการทวงถามความรับผิดชอบ
โอกาสนี้ จึงมีเพื่อนสมาชิกใหม่ จะดำเนินการฟ้อง สคบ. ให้เป็นรูปธรรม ดีกว่ามาบ่นๆกันอยู่ในเว็บ เพราะท่านนี้ได้โทรไปสอบถามถึงเรื่องรถของตนเองที่ Call center กลับได้รับคำท้าทายกลับมาว่า "เชิญฟ้องได้เลย" ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคำพูดที่พูดกับลูกค้า ท่านจึงจัดให้ตามคำขอ
ดังนั้น จึงขอเรียนเชิญเพื่อนสมาชิก
ที่มีปัญหาดังกล่าว หรือยังไม่เกิด แต่ไม่อยากให้เกิดกับตัวเอง เช่น
เรื่องพวงมาลัยล็อค ซึ่งเป็นเรื่องความปลอดภัยโดยตรง ล็อคขึ้นมาเมื่อไหร่ ถึงแก่ชีวิตทันที ไม่ใช่เฉพาะตัวท่านเอง แต่รวมถึงชีวิต ลูก เมีย ผู้โดยสารด้วย จะปล่อยให้ชีวิตท่านและครอบครัว แขวนอยู่กับดวงอย่างนั้นหรือ โปรดอย่าคิดว่าธุระไม่ใช่ หรือรถชั้นยังไม่เห็นเป็นไร ...... ไม่ต้องรอให้เป็นก่อน (เพราะไม่รู้ว่า ถ้ามันล็อคแล้ว ท่านจะได้มีโอกาสมาฟ้องไหม.....) โปรดไปเรียกร้องให้ทาง Mitsu ตรวจสอบและหาทางแก้ไข ดีว่าต้องมานั่ง D.I.Y ตัดพลาสติก ตัดขวด มาหุ้ม มาห่อกัน กับรถราคาหลักล้าน ที่ลูกค้าต้องมานั่งทำกันเอง แก้ไขกันเอง
ท่านที่อยู่ใกล้เคียง หรือมีเวลาว่าง โปรดร่วมกันแสดงพลัง รวมตัวกันที่ สคบ. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 เวลา 13.00 น.
นัดหมายโทร. พันโท วิชาญฯ 086-062-2567 ขอบพระคุณครับ