เอาใจช่วยครับป๋า
การร้องเรียนนี้จะแยกเป็น 2 กรณีหรือเปล่าครับ
1. กรณีของศูนย์ที่ขายรถผิดข้อตกลง
2. กรณีที่สินค้ามีข้อบกพร่องโดยการออกแบบและการผลิตจากเจ้าของผลิตภัณฑ์
และ 3 (ร้องเรียนในใจ) สคบ.จะอยู่ข้างใครกันนะ หวังว่าจะเป็นผู้บริโภคนะคร๊าบ
รถผมยังไม่มีประเด็นอะไรที่เรียกได้ว่าแย่ครับ น้องปายังรับใช้ผมได้ดีและยังรักกันดีอยู่
เรื่องศูนย์ยังไม่เคยเข้าใช้บริการเลย แต่ทางลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ที่ออกรถโทรมาถามความพึงพอใจเป็นระยะๆจนชักจะรำคาญ
ถ้าป๋ามีอะไรใช้ไปช่วยรีบ post บอกในนี้ก็ได้ครับ ถ้าไม่ติดประชุม ผมเดินทางไปใช้เวลาไม่ถึงชม.ครับ
(รถผมมีแค่ DIY พลาสติกครอบลูกปืน และหอนแผ่วๆที่ 100 ครับ)