อัพเดตล่าสุด (13มีค.56) 21วันแล้ว ยังไม่มีหนังสือจากทางสคบ. หลังจากยื่นเรื่องไปเมื่อ20ก.พ.56
ซึ่งเรื่องนี้เข้าใจว่าทาง สคบ.ได้ส่งเรื่องข้อร้องเรียนไปทาง MMTH แล้วประมาณวันที่22กพ.55 แต่ทางมิตซูประเทศไทยคงจะมาใ
นสไตล์เงียบ ดึงเรื่องให้ช้า ทั้งเรื่องเคลมอะไหล่ เรื่องแก้ปัญหาคุณภาพสินค้า ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย การรับประกันสินค้า ยังไงก็เกิน15วัน อยากให้ป๋าๆร่วมพลังกันส่งเรื่องร้องเรียน ไปยังสคบ.เพิ่มเติมเป็นหลายๆคดี เป็นร้อยเป็นพันคดี ผ่านทางสคบ.(โดยไม่ต้องฟ้องคดีเอง เพราะจะทำให้เรื่องร้องเรียนเราหยุดลงและสคบ.ไม่สามารถดำเนินการต่อได้ แต่ต้องระวังว่่าการร้องสคบ.
ไม่ทำให้อายุความในการฟ้องศาลในคดีแพ่งหยุดลง ยกเว้นกรณี สคบ.รับมอบอำนาจฟ้องคดีแทนผู้บริโภคและนำเรื่องไปสู๋ศาลผู้บริโภค อายุความจะไม่นับต่อ ถ้าป๋าๆจะฟ้องศาลแพ่งเองจะต้องดำเนินการภายในเวลา1ปีนับจากวันที่รู้หรือควรรู้ว่าจะเกิดความเสียหายในคดีแพ่ง หวังว่าเสียงของพวกเเราจะดังขึ้นและมีผู้เกี่ยวข้องมาสนใจที่จะแก้ปัญหามากขึ้น
หรือจะรอให้เจอปัญหาแล้วไปตั้งกระทู้แบบสนิมเต็มคันใน CRV ป้ายแดงยังกะรถ30ปี (รถค้างสตอค ที่ป๋าๆชอบกันนักเพราะมันลดราคาลงมาหลายหมื่น)
http://pantip.com/topic/30242107/comment174