คงไม่ต้องทุบน้องปาโชว์ที่MMTH นะป๋า
1.ตัวแทน MMTH รับที่จะไปดำเนินการแก้ไข
คร่าวๆคือเคลมสีให้ ซึ่งเมื่อวานนี้( 14มิ.ย.56)งานเสร็จออกมาเรียบร้อยดี หลังนำรถเข้า0เมื่อ8/6/56 งานสี ใช้เวลา7วันเพื่อแแก้ไขเรื่องสีบริเวณประตู(ไม่มีค่าใช้จ่าย) 2. ส่วนเรื่องของแถมที่ติดตั้งลอคเทคไม่ได้นั้นทางมิตซูยินยอมให้ติดตั้งได้ตามเงื่อนไขการรับประกันในใบจอง หรือจะคืนเป็นเงินสดก็ได้ ( ผมเลือกที่จะคืนเป็นเงินสด เนื่องจากได้ติดตั้งระบบกันขโมยแบบอื่นไปแล้ว เลยไม่อยากยุ่งกับระบบไฟอีก) ส่วนเรื่องคูปองน้ำมันทางมิตซูประเทศไทยยังไม่มีคำตอบกลับมา( จริงๆทางMMTH บอกขอเวลา15วัน(ตั้งแต่17/5/56 แต่นี่เลยเวลามาจะครบ30วันแล้วยังไม่ได้ติดตามเรื่อง
3.เรื่องปัญหาอื่นๆของป๋าๆในคลับ ทาง MMH
ขอให้แจ้งเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์และนำรถเข้าตรวจสอบที่0บริการ เพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป ทั้งเรื่องพวงมาลัย เรื่องโชค เรื่องข้อบกพร่องต่างๆที่เกิดขึ้นจากการผลิตและอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
4.
เรื่องนัดหมายไปที่ MMTH ยังไม่ถึงเวลาครับ เพราะทางเขาารับเงื่อนไขที่จะแก้ไขให้กับสมาชิกที่อยู่ในคลับเรา คงให้เวลาทางมิตซูประเทศไทยดำเนินการก่อน การดำเนินการจากนี้คงให้ป๋าๆเข้าเคลมที่0บริการก่อนและแจ้งให้คอลเซ็นเตอร์ทราบ แต่ถ้าจะกรุณาส่งเมลให้ผมเป็นข้อมูลเพื่อดำเนินการในส่วนที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้ปาเจโร่เรา ก็ได้ครับ