ส่วนเจ้าตัวนี้ เอา Tar กะ น้ำมันเตาอยู่ชัวครับ เนื่องจากความละเอียดสูง กะรูปทรงที่ไว้ดักน้ำมันโดยเฉพาะ แต่ตามมาด้วยราคาที่สูงมากครับ
อันนี้สวยแบบอุตสหกรรม international ทีเดียว คงมาจากต่างประเทศหรือเปล่าครับ เท่าที่ดูและเดา น่าจะเปลี่ยนใส้ได้ด้วยแบบที่จินตนาการไว้แต่แรกเลย แสดงว่าคนที่ทำนี่คิดฝันแบบเดียวกับผมละมัง ก่อนมาเป็นตัวนี้ สีใช่เลย แต่ถ้าครอบกรองสีใสละก็
มันสามารถทำให้คนที่จ่ายตังค์ รู้สึกดีขึ้นทันทีที่เห็นคราบสกปรกแบบชัด แถมเป็นเกลียวเดียว 2 ways แบบกรองน้ำมันเครื่องอีกด้วย จริงจริงแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็พอแล้ว ลดสิ่งไม่ต้องการได้สัก 60 % ก็น่าจะพอเพียงได้ระดับ 1 แล้วครับ
แต่ตัวนี้เท่าที่มองมันมีขั้วไฟฟ้าเพื่อไป Indicate ที่ใดที่หนึ่งด้วย ซึ่งเกินจำเป็สำหรับเอามาทำกรอง Main Tank Inlet ของเรา แต่เหมือนที่จินตนาการไว้เยอะมากเลย ถ้าเป็นกระจกใสละก็ สุดยอดแน่ เปลือกใสไม่ได้ดีกว่าเปลือกทึบแข็งแรงหรอก แต่มีผลด้านได้ใจลูกค้าเวลา
เห็นมันเริ่มเป็นสี เมือกน้ำตาลนี่สิ รู้สึกอยากจ่ายตังค์ดี
สนนราคาถ้าทำมันจะรวมชุด Coupling 2 ด้านอีก ถ้าทำให้อยู่ไม่เกิน 2000 ละก็ แล้วถามลูกค้าที่ติดแก็สว่า ติดก็ได้ไม่ติดก็ได้ ร้อยละ 75 ติดแน่นอน ถ้ามันแพงไปชน 3000 เหลือร้อยละ 50 ก็ยังไปไหว แต่ปั๊มในไทยก็พอมัง เงินได้หมุนเวียนดี แต่ถ้ามี order เยอะ จีนต้องถามแน่เลย
" ลื้อเอา 5000 ตัว หรือ 20000 ตัวละ ลดเต็มที่ ตัวละ 500 จ่ายตังค์มาแล้วรอรับที่บ้านลื้อเลย จีนมีระบบส่งออกดีมั๊กมั๊ก
"
เลิกคุยเล่นและผมว่าสกรองตัวนี้ น่าจะมาทาง Europe นะนี่ ดู Design มันฟ้องมากเลย ซึ่งชอบมากมาก เรื่อง Flow Rate ที่ห่วงกัน มัน Test ดูกันได้ แต่เราก็ต้องอนุโลมตัวเลขมันแบบแฟร์แฟร์หน่อย น่าจะรับได้ที่ 25% ของค่าตวามอืดอาด
ว่าไหมครับ เด็กปั๊มแก็ส ไม่น่าบ่นว่าเติมช้า
คุณ ICe เอาเลยน่า จับ Redesign มันเลยเอาไทยทำก่อนแล้วพอไปได้ค่อยเอาแบบไปก็อบที่จีนลดต้นทุน จุดหมายแค่ลดทุกอย่างดังกล่าวลง 50% ผมก็ว่าดีกว่าไม่มีแล้ว เอาแบบ Built in รวมหัวเติมแบบ Include ด้วยลดค่าชุด coupling ไป 2 ชุดเลย ทั้งดุ้นมีรอยต่ 1 จุดที่เข้ากับถังเท่านั้น
ถ้าเสียพัง เปลี่ยนทั้งแท่ง ยาวประมาณ 20 cm. ก็ลงตัว กรองแบบเปลี่ยนได้ตลอดเหมือน กรองเครื่อง แต่มีแค่ไส้เปลือกยังคงอยู่ ทั้งหมดสีดำด้านสวยเลย