เรียบร้อยครับ ได้ดั่งใจแล้ว สรุปนะครับ อุด EGR + ติดสมาร์ทเกจพร้อมกล่องคันแร่งไฟฟ้า ครับ ตอบโจทย์ผมได้เรียบร้อยแล้วครับ ขับสนุกขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ แถมมีสมาร์ทเกจไว้ดูสถานะต่างๆแบบเท่ห์ๆด้วย ลองกลับไปใช้แบบเดิมๆเทียบกับติดกล่อง เหมือนคนละคันกันเลยครับ กดปุ๊บมาปั๊บ เร่งแซงแบบกดนิ่มๆ มันช่วยให้เราขยับเท้ากดคันเร่งน้อยลงอ่ะครับ ทำให้เราไม่เครียดกับการกดคันเร่งแบบลึกๆ ของผมสรุปพอใจอยู่ที่ ระดับ 8 ครับ ลองระดับสูงสุด 10 แล้ว อออกตัวมันส์กว่า แต่ไม่เวิร์คเวลายูเทริน มันพุ่งแบบเสียวๆเกินไปครับ ระดับ 8 ออกตัวพอดีๆไม่กระชากมากเกิน แต่พอดึงให้หลังติดเบาะแบบสบายๆ เร่งแซงแบบไม่ต้องลุ้น หรือรอจังหวะครับ สรุป ขับสนุกขึ้นกว่าเดิมมากๆครับ ขอบคุณป๋าๆทุกท่านที่ให้คำแนะนำนะครับ
ปล. สำหรับป๋าบางท่านที่ถามว่า ถ้ากล่องเสียรถจะวิ่งได้อีกรึป่าว หรือระหว่างที่วิ่งอยู่เกิดกล่องเสียจะทำอย่างไร ผมลองถามจากผู้ขายให้แล้วนะครับ สรุปว่า ถ้าเกิดกล่องเสีย อาการจะกดคันเร่งไม่ไปครับ คือเหมือนไม่ได้กดคันเร่งเลย วิธีแก้คือ ให้เข้าข้างทาง แล้วถอดกล่อง ใช้จุกอุด ( จะให้จุกอุดมาด้วย ) รถก็จะวิ่งได้ปกติ เหมือนไม่ได้ติดกล่องครับ ไม่มีผลเสียอะไร ใดๆทั้งสิ้น ส่วนเรื่องประกันศูนย์ ผู้ขายแนะนำว่า ควรถอดกล่องออก(แล้วใช้จุกอุด)ก่อนนำรถเข้าใช้บริการที่ศูนย์ครับ กันปัญหาตามมาครับ