Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: V6 Versus / มีปัญหา / เข้าตรวจที่ 0 Mitsu แล้ว / ขยายท่อไอเสีย  (อ่าน 13381 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 11:10:08 am »

ป๋าถ้ามันไปถึงทางตันที่ ECU (ถ้านะ) เมื่อไร ก็คงต้องเปลี่ยนแค่ ECU เป็นยี่ห้อใหม่ดีไหม ไม่รู้ว่าหัวฉีดจะมีให้เลือกใช้ set ใน ECU ตัวใหม่หรือเปล่า  ถ้าไได้ก็แค่เปลี่ยน ECU อันนี้เก็บไว้เป็นเคสสุดท้ายเลยนะป๋า
ส่วนอื่นอื่นน่าจะไปได้ต่อ  แปลกใจทำไมบริษัทเหล่านี้ถึงปล่อยให้เรามางมเข็มกันเอง  เป็นผมเรียกเอามาแก้ไขกันจบไปเลย  ป่านนี้เสียชื่อในเวบเราไปหมดแล้ว  จริงอยู่ป๋าคิดว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราเอง  แต่ไม่ว่าทางร้านที่ติดจะไม่ใช่ผู้นำเข้า เมื่อบริษัทแม่ที่นำเข้าทราบเรื่องต้องเข้ามาจัดการ
ให้จบจนได้  ปล่อยเราลอยอย่างนี้  ผมว่าในเวบเราลืมไปเลยว่าจะใช้ยี่ห้อเดียวกับป๋า   สินค้าอาจจะ OK แต่ไม่ตามเก็บชื่อเสียงให้จบ   ผมคนนึงละจะขาดความมั่นใจไปเลย  ไม่ขอเอามาพูดหรือทดสอบกันเล่นเลย
    Versus รีบมารับป๋าของพวกเราเข้าไปดูแลแบบโดยรวมทันทีเลย   มันจะเกิดจากเจ้าของรถหรือช่างติดตั้งก็ต้องมาดู เอาไปดูแลแบบดีเลยด้วยซ้ำ  แถมไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใดด้วย  แล้วออกมาแจงรายละเอียดเราด้วย  เราจะได้มีกำลังใจที่จะใช้หรือบอกต่อสมาชิกใหม่ให้เข้าใจ
จะได้เป็นตัวเลือกของพวกเรา v6 อีกทาง  แต่ถ้า Versus ไม่เห็นว่าอยากได้ลูกค้า V6 อย่างเราเพิ่ม ก็ไม่เป็นไร เพราะ V6 ร้อยละ 80 ออกมาแล้วจะต้องติด LPG กัน เป็นเหตุให้ซื้อ V6 มาแต่ต้น
    แต่ถ้าไม่มาสนใจถ้าผมเป็นผู้นำเข้า สินค้าประเภทนี้ยี่ห้ออื่น  ผมจะมาอุ้มรถป๋าไปจัดการใส่ของสินค้าผม แบบเป็นเคสเรียกคะแนนนิยมเลย   และจะไม่เก็บค่าใช้จ่ายเลยด้วย     ป่านนี้คนที่จะติดแบบป๋า  ถอดใจกันหมดแล้ว  ไม่เสี่ยงไว้ก่อนดีกว่า    แหมผับผ่าเถอะเอ้า  มีร้านไหนผู้นำเข้าตัวอื่น
สนใจมาอุ้มป๋าเราไปที   เดี๋ยวจะเชียร์ให้ไปยี่ห้อนั้นเลย  ได้ใจเราไปสัก 20 คันก็คุ้มแล้ว  แต่น่าจะไปเป็นร้อย แน่...
    ความเห็นส่วนตัวผมเลยนะท่อนนี้  เห็นป๋าบอกว่า Versus ได้รับรู้เรื่องนี้แล้ว  สำหรับผมถึงแม้ว่าจะเกิดจากการติดตั้งหรือใดใดก็ตาม จะอยู่ในความรับผิดชอบของร้านติดก็ตาม  แต่สินค้าคุณมัน Involve อยู่ในเคสนี้ด้วย  หมายถึงชื่อเสียงก็อยู่ในนั้นด้วย
งานนี้ต้องรับรถเข้าไปจัดการให้จบทั้งม้วน ถึงแม้จะลามไปถึงเครื่องยนต์ก็ตาม   เพราะเคสมันกวนใจคะแนนนิยมในสินค้าของคุณไปแล้ว   แล้วจะมาเอาคะแนนคืนจากพวกเราในเวบได้อยู่หรือ   (ออกจะรุนแรงไปนิด  แต่มันจริงนะครับ) กลับกันมองภาพใหม่
ปรากฎว่า  เจ้าของสินค้า Sport มากมารับไปจัดการทั้งเปลี่ยนทั้งหาสาเหตุ ทั้งจัดการส่วนอื่นทั้งที่ไม่เกี่ยวกับสินค้าก็ทำให้หมด  จบแล้วไม่คิดเงินไม่คิดค่าใช้จ่ายในเคสนี้เลย (เคสพิเศษ)  แล้วแจงรายละเอียด สู่ชาวเวบเรา  ผมว่า จะมีคนที่ชอบสินค้าอยู่เป็นทุน  กลับไปนิยมสินค้าตัวนี้อีกเป็นทวีคูณ
อย่าลืม V6 ออกมาจากโรงงานทุกวันเลยนะ  และอีกหลายปีทีเดียว  จะไม่คบเราแล้วหรือ........

ขอบคุณมากครับป๋า
บันทึกการเข้า
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 12:44:51 pm »

เอาใจช่วยครับ V6 เหมือนกัน แต่ผมติดeurope gas OBD ถังโดนัท ไม่ต้องย้ายท่อไอเสีย ยังไม่มีปัญหาใดๆ รออยู่ที่จะติดTap เพื่อปรับองศาไฟจุดระเบิด
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 11:57:46 pm »

เอาใจช่วยป๋า Cherdkiet ครับ เรียนตามตรงแบบอายๆครับ ผมก็กู้เค้าทุกบาททุกสตางค์มาติดใหม่ครับ  พอผมติดเสร็จมันเย็นมากและเฮียเค้าก็ไม่อยู่ ได้โทรคุยกันก็สรุปว่า ติดเสร็จแล้วให้ผมกลับบ้านไปก่อนค่าใช้จ่ายเท่าไหรเดียวเฮียกลับมาดูให้อีกที ทำให้ผมได้หายใจออกไปได้อีกระยะหนึ่ง ครับ ปัจจุบันไปหากู้มาชำระให้เฮียหมดแล้ว ครับ ECUของเก่า ผมทนใช้มากวา 17000 Km. ช่วงนั้นนอนฝันร้ายทุกคืน เครียดมาก เพาะต้องทำงานขับรถทุกวัน จะไปแก้ที่ไหนก็กลัวต้องเสียเงินเพาะไม่มีเงินจะเสีย เห็นได้ว่า จนสุดสุดครับ อยากให้ป๋า หายไวไวและได้ขับรถอย่างมีความสุขนะครับ
หลังจากติดใหม่เสร็จก็เจอแจ็คพอดอีกครับ นั้นคือ Air Flow มาเสียต่ออีกคับ ศูนย์ไม่เคลมให้ด้วย ราคา 9xxx บาท ครับ แต่ถึง Air Flow จะเสีย เมื่อเปลี่ยน ECU ใหม่ ก็วิ่งได้ดีกว่าเดิม ไม่สะดุดไม่ดับ ไฟไม่โชว์ และพอเปลี่ยน Air Flow ใหม่แล้ว วิ่งได้ปรี๊ดเลยครับ กลับมาจูนใหม่ ก็ Ok เลยครับผมมมมมมมมมม
ทั้งหมดทั้งปวง ก็ด้วยความปรารถนาดีจาก Pajero V6 ที่เคยเจอปัญหามากะตัวเองเช่นกัน ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2013, 12:00:00 am โดย khunkaew_V6 » บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 14, 2013, 02:33:27 pm »

ป๋า Air Flow พัง จาก ECU ตัวไหนครับ ตัวเก่า  หรือติดตัวใหม่แล้ว Air Flow พัง  เคสที่พัง เกิดจากอะไรครับ  Backfire เหรอ  ถ้าเกิดหลังจากติด AC หงส์เขาคงดูแลให้นะครับ  ถ้าเกิดจากตัวเก่า  ไม่รู้จะไปหาใคร...   ถ้า  Backfire  เกิดตอน AC ก็ป๋าแหละเป็นคนแรกเลยนะนี่  มาขยายหน่อยป๋า
ถ้าเกิดจากการติด AC ของหงส์ทอง  แล้วพังเขาต้องดูแลป๋าอยู่แล้ว  ถ้าไม่เราจะไปกางเต๊นท์ ปากทางวัดไร่ขิง  อะอะ..  ป๋าอธิบายทีครับ  คาใจครับป๋า     
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง