เข้ามาร่วมแชร์อีกหนึ่งคนครับที่เข้าไปใช้บริการที่คลองสี่ลำลูกกา มา 3 รอบแล้ว (1000,10000,20000)
1.แผนกรต้อนรับตั้งแต่นำรถเข้าไปจอดไม่มีแผนกต้อนรับเข้ามาสอบถามมีแต่เจ้าหน้าที่เดินไปมาต้องเข้าไปสอบถามเอง
2.เท่าที่นั่งดูการทำงานหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการตรวจเช็ค/เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรืออุปกรณ์ต่างๆแล้วเสร็จตามข้อกำหนดนั้น....
ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและมันควรจะเป็นหัวหน้าช่าง ตรงจุดนี้อันนี้ผมยกให้ศูนย์ Toyotaทุกศูนย์กินขาด3.การล้างรถ....อันนี้ไม่มีคำบรรยายครับผมนั่งรอการล้างรถเป็นชั่วโมง ตอนเอารถมาส่งภายในไม่มีการทำอะไรให้เลยครับ ล่าสุดผมลองเอาแป้งโรยตรงบริเวณเกียร์ก่อนเข้ามันมียังงัยก็ยังมีเหมือนเดิม ผมแกล้งถามเจ้าหน้าที่ที่ส่งรถว่ามีการดูดฝุ่นให้ไหมเข้าบอกว่าดูดให้หมดครับผมเลยเรียกเข้ามาดู....สุดท้ายบอกว่ามีคนล้างคนเดียวทำไม่ทันครับพี่
ส่วนการใช้งานรถหลังการเข้ารับการบริการก็ไม่มีปัญหาาอะไรครับ...
***ส่วนตัวครับภาพรวมการให้บริการที่นี้ ผมว่าแย่มากๆ แต่ไม่มีทางเลือก เอาสะดวกใกล้บ้านไว้ก่อน เครื่องยนต์ไม่มีปัญหาอะไรก็พอรับได้ครับ***
รอบ 30000 ว่าจะใช้บริการศูนย์มิตซูแม๊กคลองสอง....มาเจอป๋าที่เคยไปใช้บริการแล้วบอกมาแนวนี้เริ่มจะ