Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: LPG Energy Reformed จูนบางระวังไฟ Engine Show  (อ่าน 3067 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 12:13:36 pm »

พอดีอยากประหยัด ER จูนมาบางเพื่อวิ่งประมาณ 1.8 บาทต่อกิโลเมตร  สืบเนื่องจากไปเติม 91 ที่ Octane ไม่ถึง 95 เลยกินทั้ง LPG และน้ำมัน
แต่ที่ต้องระวัง คือเอาไปเข้าศูนย์ เช็ค ไฟ Engine ศูนย์คุณแบงค์ อุตส่าห์เสียบกุญแจในรถ  ช่างไปถอดขึ้นรถช่องไหนไม่รู้ ไม่ระวังเอากุญแจ ไปขูดรอยข้างประตูเป็นรอยเลย ยังไม่ได้ขัดไม่รู้จะออกมั้ย
คันเก่า Honda ก็เคยทำเองเลยระวัง และเช็ดรถเองทุกวัน เลยเห็นรอย รู้งี้ใช้ Keyless ดีกว่าไม่เอาอะไรมาทิ่มรถตอนเปิดประตูแน่ๆ 
บันทึกการเข้า
ตั้ม_ทุ่งสง(#2017)
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 03:41:16 pm »

  บ่นอะไรคับ เนื้อเรื่องกับหัวข้อคนละเรื่อง ขอขอมูลมากกว่านี้หน่อยคับ หรือแค่มาบอกเฉยๆๆ
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 11:23:43 am »

ER จูนบางระวังไฟ Engine โชว์ครับ   ไปให้ศูนย์ MMTH เช็ค ไฟที่ Show เป็นอาการของส่วนผสมเชื้อเพลิงที่ไม่สมบูรณ์ครับ

แต่ระหว่างไปเช็คไฟ Show ได้แผลกุญแจทิ่มประตูหลังมาเพราะช่างไม่ระวังครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 11:31:45 am »

ติดที่ไหนมาคับ
ทำไม ช่างจูนแกสให้ไม่ดี
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 11:24:02 am »

ศุนย์โอสุครับ ที่ไม่ดีไม่ใช่เรื่องจูน เพราะผมไปให้จูนให้บางลงเอง  เพื่อประหยัดเท่าๆ ป๋าท่านอื่นที่ใช้ AC
ศูนย์โอสุ จูนดีเครื่องแรง อัตรา 2.2 บาทต่อกิโล AC มี 1.5X-1.8X ผมไปอิจฉา AC เค้าว่างั้น 555  ไฟโชว์เลย อาการส่วนผสมเชื้อเพลิงไม่ได้สัดส่วน รอบจะเร่งไม่ค่อยขึ้น กระตุกเล็กน้อย มีครั้งเดียวที่ระบบตัดเป็นน้ำมัน ไม่เอา LGP แล้ว แบบปี๊ดๆๆ เร็วๆ  ไม่กล้ากดแรง เพราะมันทำท่าจะมี Back Fire บางครั้ง 

ช่างติดตั้งศูนย์โอสุ ตัดสายปรับไฟอัตโนมัติที่มีท่อกระดูกงู เหมือนท่อแก๊ส แล้วไม่ต่อให้   
ถ่ายรูปไว้เพราะเป็นรอยมีดตัดไม่ได้ไปเกี่ยวอะไรขาด  แต่ช่างมิตซูแก้ไข โดยเชื่อมคืนให้แล้ว 

แจ้งผจก.ไปแล้ว แต่เค้าก็ไม่แน่ใจ ผมลืมเอารูปให้ดู  แจ้งให้ระวัง หรือพลาดอะไรแก้ไขให้ก็ไม่ติดใจแล้ว
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 09:47:03 am »

ศุนย์โอสุครับ ที่ไม่ดีไม่ใช่เรื่องจูน เพราะผมไปให้จูนให้บางลงเอง  เพื่อประหยัดเท่าๆ ป๋าท่านอื่นที่ใช้ AC

ขออนุญาติ
ป๋าหมายถึง
ถ้าเป็นชุดแกส AC
จูนได้ความประหยัดกว่า
หมายความอย่างงี้รึป่าวคับ

 สาธุ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 11:58:01 am »

ถูกต้องครับ ป๋า เท่าที่ดู และศึกษาข้อมูลกับเพื่อนๆ ที่ใช้ ER  การใช้งานจริง AC จะจูนได้ละเอียดกว่าและนิ่งกว่ามากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง