Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปติดแก๊ส แล้วถูกเจาะเลข แชสชีหายไป อนาคตจะเป็นอย่างไรครับ  (อ่าน 4001 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hacksss
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 07:23:29 am »

ด้วยความสะเพร่า ของช่าง ได้เจาะเลขแชสชี รถหายไป 2 ตัว
ถ้าปล่อยไว้ไม่ทำอะไรเลย อนาคต เจอปัญหาอะไรบ้างครับ
แล้วถ้าไปแก้ที่ขนส่ง มันจะมีปัญหาอะไรอีกมั้ย

สอบถามไว้ก่อนครับ
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 07:51:45 am »

มีปัญหาใหญ่แน่ครับ!
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 08:18:57 am »

ด้วยความสะเพร่า ของช่าง ได้เจาะเลขแชสชี รถหายไป 2 ตัว
ถ้าปล่อยไว้ไม่ทำอะไรเลย อนาคต เจอปัญหาอะไรบ้างครับ
แล้วถ้าไปแก้ที่ขนส่ง มันจะมีปัญหาอะไรอีกมั้ย

สอบถามไว้ก่อนครับ


ระเบียบกรมการขนส่งทางบก
ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดและตอกเลขตัวรถและเลขเครื่องยนต์
สำหรับรถตามกฎหมายว่าด้วยการขนส่งทางบก พ.ศ. ๒๕๕๔
_______________
ตามที่ได้มีระเบียบกรมการขนส่งทางบกว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดและตอกเลขตัวรถและเลขเครื่องยนต์สำหรับรถตามกฎหมายว่าด้วยการขนส่งทางบก พ.ศ. ๒๕๔๙  ลงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ไว้แล้ว นั้น
โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงชื่อตำแหน่งและชื่อหน่วยงานที่มีการอ้างถึงในระเบียบให้ถูกต้องเป็นปัจจุบัน ประกอบกับได้มีพระราชบัญญัติจัดตั้งจังหวัดบึงกาฬขึ้นใหม่ ทำให้มีความจำเป็นต้องกำหนดรหัสประจำจังหวัดสำหรับใช้ในการตอกเลขตัวรถและเลขเครื่องยนต์ของจังหวัดดังกล่าวขึ้นเป็นการเพิ่มเติม อธิบดีกรมการขนส่งทางบกจึงวางระเบียบไว้ ดังต่อไปนี้
      ข้อ ๑ ระเบียบนี้เรียกว่า “ระเบียบกรมการขนส่งทางบกว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดและตอกเลขตัวรถและเลขเครื่องยนต์สำหรับรถตามกฎหมายว่าด้วยการขนส่งทางบก พ.ศ. ๒๕๕๔”
   ข้อ ๒ ให้ยกเลิกระเบียบกรมการขนส่งทางบกว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดและตอกเลขตัวรถและเลขเครื่องยนต์สำหรับรถตามกฎหมายว่าด้วยการขนส่งทางบก พ.ศ. ๒๕๔๙
บรรดาระเบียบ ประกาศ ข้อบังคับ หรือคำสั่งอื่นใดในส่วนที่กำหนดไว้แล้วในระเบียบนี้ หรือซึ่งขัดหรือแย้งกับระเบียบนี้ ให้ใช้ระเบียบนี้แทน
   ข้อ ๓ ระเบียบนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๔ เป็นต้นไป
   ข้อ ๔ ในระเบียบนี้
   “เลขตัวรถ” หมายความว่า เลขคัสซีสำหรับรถที่มีโครงคัสซีหรือเลขตัวถังสำหรับรถที่ไม่มีโครงคัสซี
   “เจ้าของรถ” หมายความว่า ผู้มีชื่อเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์รถ และให้หมายความรวมถึงผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบการขนส่งซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถนั้นด้วย
ข้อ ๕ ให้รองอธิบดี (ฝ่ายปฏิบัติการ) กรมการขนส่งทางบก รักษาการตามระเบียบนี้
หมวด ๑
การกำหนดและตอกเลขตัวรถ
_______________
ข้อ ๖ รถดังต่อไปนี้ต้องกำหนดและตอกเลขตัวรถ
(๑) ไม่มีเลขตัวรถจากผู้ผลิตหรือผู้นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งเจ้าของรถมีหลักฐานการได้มาถูกต้อง และมีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน ทั้งนี้ ถ้าพบร่องรอย
-๒-

การเจียรไส เชื่อมทับ หรือโดยวิธีอื่น ที่ผิวโลหะบริเวณตำแหน่งที่เป็นเลขตัวรถโดยน่าเชื่อว่ามีการทำลายเลขเดิมให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจหรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
   (๒) มีเลขตัวรถตอกไว้บนแผ่นโลหะ (plate) แต่ได้ชำรุด ลบเลือน หรือสูญหาย และเจ้าของรถมีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน
   (๓) มีเลขตัวรถ แต่ชำรุด ลบเลือน หรือถูกทำลายเนื่องจากสนิมกัดกร่อน อุบัติเหตุ หรือด้วยเหตุอื่นใดโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเจ้าของรถมีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน
         ในกรณีที่ไม่สามารถวินิจฉัยความถูกต้องของรถได้ว่าเป็นรถคันเดิม ให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือผู้ผลิต หรือผู้ประกอบรถตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
   (๔) มีเลขตัวรถแต่ภายหลังมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนของตัวถังหรือโครงคัสซีที่มีเลขตัวรถตอกอยู่ โดยชิ้นส่วนที่เปลี่ยนใหม่นั้นไม่มีหมายเลข และเจ้าของรถมีหลักฐานการได้มาถูกต้อง พร้อมทั้งมีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน ทั้งนี้ ถ้าพบร่องรอยการเจียรไส เชื่อมทับ หรือโดยวิธีอื่น ที่ผิวโลหะบริเวณตำแหน่งที่เป็นเลขตัวรถโดยน่าเชื่อว่ามีการทำลายเลขเดิม ให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
      (๕) มีเลขตัวรถแต่ถูกทำลายหรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงทั้งหมดหรือบางส่วนเพราะเหตุโจรกรรม โดยเจ้าของรถมีหลักฐานการรับรถคืนจากพนักงานสอบสวนหรือศาล พร้อมทั้งมีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐานว่าเป็นรถคันเดิมที่ถูกโจรกรรมไป
         ในกรณีที่ไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าเป็นรถคันเดิม ให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือผู้ผลิตหรือ          ผู้ประกอบรถ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
   (๖) มีเลขตัวรถแต่ถูกทำลายหรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงทั้งหมดหรือบางส่วน ซึ่งเป็นรถที่ได้มาจากการจำหน่ายของส่วนราชการ หรือการขายทอดตลาดของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจตามกฎหมาย เช่น กรมศุลกากรหรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นต้น โดยมีหลักฐานการได้มาจากส่วนราชการนั้นถูกต้อง พร้อมทั้ง มีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน
      ในกรณีมีเหตุอันควรสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของรถ อาจขอให้ส่วนราชการที่จำหน่ายหรือขายทอดตลาดรถจัดส่งเอกสารรายละเอียดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณาด้วยก็ได้
   (๗) มีเลขตัวรถแต่ซ้ำซ้อนกับรถคันอื่นที่จดทะเบียนตามกฎหมายว่าด้วยการขนส่งทางบก หรือตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ ทั้งนี้ การซ้ำซ้อนนั้นต้องปรากฏหลักฐานการจดทะเบียนรถ หรือมีหลักฐานการได้มาถูกต้อง ให้พิจารณากำหนดและตอกเลขตัวรถให้กับรถคันที่จดทะเบียนหรือดำเนินการทางทะเบียนลำดับหลัง เว้นแต่ไม่สามารถติดตามรถคันที่จดทะเบียนหรือดำเนินการทางทะเบียนลำดับหลังได้ และเจ้าของรถที่จดทะเบียนหรือดำเนินการทางทะเบียนลำดับก่อนยินยอมให้กำหนดและตอกเลขตัวรถให้กับรถคันที่จดทะเบียนหรือดำเนินการทางทะเบียนลำดับก่อนได้
         ในกรณีไม่สามารถดำเนินการตามวรรคหนึ่งได้ เนื่องจากมีเหตุขัดข้องอื่นๆ เช่น มีวัน         จดทะเบียนวันเดียวกัน เป็นต้น ให้นายทะเบียนพิจารณากำหนดและตอกเลขตัวรถให้กับรถคันใดคันหนึ่ง   ที่เห็นสมควรตามความเหมาะสม

-๓-

   ข้อ ๗ หลักเกณฑ์การกำหนดเลขตัวรถประกอบด้วยตัวเลข ๓ กลุ่ม ดังนี้
   (๑) กลุ่มที่หนึ่ง มี ๒ หลัก เป็นรหัสจังหวัดที่รถจดทะเบียนหรือจะจดทะเบียน กรณีเป็นสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ หรือสำนักงานขนส่งจังหวัดสาขา ให้กำหนดเป็น ๓ หลัก โดยเลข    ๒ หลักแรกเป็นรหัสจังหวัด และเลขหลักที่ ๓ เป็นเลขลำดับที่จัดตั้งสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ หรือสำนักงานขนส่งจังหวัดสาขาก่อนหลัง แล้วแต่กรณี เว้นแต่กรณีจังหวัดหนองบัวลำภูและจังหวัดบึงกาฬให้กำหนดตัวเลขกลุ่มที่หนึ่ง มี ๓ หลัก และสำนักงานขนส่งจังหวัดสาขาของจังหวัดดังกล่าว ให้กำหนดเป็น ๔ หลัก โดยเลข ๓ หลักแรกเป็นรหัสจังหวัด และเลขหลักที่ ๔ เป็นเลขลำดับที่จัดตั้งสำนักงานขนส่งจังหวัดสาขาก่อนหลัง
   (๒) กลุ่มที่สอง มี ๓ หลัก เป็นเลขลำดับก่อนหลังที่ทำการตอกในแต่ละปี
      ถ้าปีใดมีจำนวนรถที่ต้องตอกเกินกว่า ๓ หลัก ลำดับที่เกิน ๓ หลักให้ตอกเป็นเลข ๕ หลัก
   (๓) กลุ่มที่สาม มี ๒ หลัก เป็นเลขสองตัวสุดท้ายของปี พ.ศ. ที่ทำการตอกเลข
   การกำหนดเลขรหัสจังหวัดในการตอกเลขตัวรถ ให้กำหนดตามเลขรหัสประจำจังหวัด         ท้ายระเบียบนี้
   ข้อ ๘ ตำแหน่งและลักษณะการตอกเลขตัวรถ
   (๑) ให้ตอกที่โครงคัสซีบริเวณหน้าล้อหน้าด้านซ้าย หรือบริเวณอื่นที่เหมาะสม ในกรณีเป็นรถที่ไม่มีโครงคัสซีให้ตอกที่บริเวณเบ้าโช้คอัพหน้าด้านซ้ายของตัวถังรถ หรือในตำแหน่งอื่นที่เหมาะสม
   (๒) ให้ใช้ตัวเลขอารบิคที่มีขนาด ๘ มิลลิเมตร หรือขนาดใกล้เคียง และให้ตอกเรียงลำดับกลุ่มตามแนวนอน เว้นแต่ในกรณีมีเหตุจำเป็นให้ตอกตามแนวตั้งหรือตามความเหมาะสม
   ข้อ ๙ เมื่อทำการตอกเลขแล้ว ให้พนักงานตรวจสภาพดำเนินการดังนี้
   (๑) จัดทำทะเบียนคุมการตอกเลขตัวรถ โดยให้มีรายละเอียดเกี่ยวกับหมายเลขทะเบียนรถ ชื่อผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบการขนส่งหรือเจ้าของรถ หมายเลขที่ตอก ตำแหน่ง วันเดือนปีที่ตอก ชนิดรถ และลอกลายเลขที่ตอกติดไว้ในทะเบียนคุมการตอกเลข พร้อมทั้งลงลายมือชื่อผู้กำหนดและตอกเลขกำกับไว้ด้วย
   (๒) บันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่ง วันเดือนปีที่ตอก ในประวัติรถ พร้อมทั้งลอกลายเลขที่ตอกติดไว้และลงลายมือชื่อผู้กำหนดและตอกเลขกำกับไว้ในประวัติรถ และบันทึกข้อมูลลงในระบบคอมพิวเตอร์
หมวด ๒
การกำหนดและตอกเลขเครื่องยนต์
_______________
   ข้อ ๑๐ กรณีดังต่อไปนี้ ต้องกำหนดและตอกเลขเครื่องยนต์
   (๑) เครื่องยนต์สำหรับรถที่ไม่มีหมายเลขจากผู้ผลิต ซึ่งเจ้าของมีหลักฐานการได้มาถูกต้อง และได้มีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน ทั้งนี้ ถ้าพบร่องรอยการเจียรไส เชื่อมทับ หรือโดยวิธีอื่น ที่ผิวโลหะบริเวณตำแหน่งที่เป็นเลขเครื่องยนต์โดยน่าเชื่อว่ามีการทำลายเลขเดิม ให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน
๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
   (๒) รถที่เครื่องยนต์มีหมายเลขกำหนดไว้บนแผ่นโลหะ (plate) แต่ชำรุด ลบเลือน หรือสูญหาย และเจ้าของรถได้มีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน

-๔-

   (๓) รถที่เลขเครื่องยนต์ชำรุด ลบเลือน หรือถูกทำลายเนื่องจากสนิมกัดกร่อน อุบัติเหตุ หรือด้วยเหตุอื่นใดโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้มีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน
      ในกรณีที่ไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าเป็นเครื่องยนต์เดิมของรถตามหลักฐาน ให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
   (๔) รถที่เจ้าของได้เปลี่ยนชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ที่มีหมายเลข โดยชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ที่เปลี่ยนใหม่ไม่มีหมายเลข และเจ้าของรถมีหลักฐานการได้มาถูกต้อง พร้อมทั้งมีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน ทั้งนี้ ถ้าพบร่องรอยการเจียรไส เชื่อมทับ หรือโดยวิธีอื่น  ที่ผิวโลหะบริเวณตำแหน่งที่เป็นเลขเครื่องยนต์โดยน่าเชื่อว่ามีการทำลายเลขเดิม ให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
   (๕) รถที่ถูกโจรกรรมไปแล้วได้คืนและเลขเครื่องยนต์มีร่องรอยการแก้ไข เปลี่ยนแปลงหรือทำลายทั้งหมดหรือบางส่วน โดยเจ้าของรถมีหลักฐานการรับรถคืนจากพนักงานสอบสวนหรือศาล
พร้อมทั้งมีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นเครื่องยนต์ของรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน
      ในกรณีที่ไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ของรถคันเดิม ให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ๑ – ๑๐ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง
   (๖) รถที่ได้มาจากการจำหน่ายของส่วนราชการ หรือการขายทอดตลาดของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจตามกฎหมาย เช่น กรมศุลกากร หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นต้น โดยมีหลักฐานการได้มาจากส่วนราชการนั้นถูกต้องแต่ไม่มีเลขเครื่องยนต์หรือมีแต่ถูกทำลายหรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งได้มีบันทึกรับรองหรือให้ถ้อยคำว่าเป็นเครื่องยนต์ของรถคันเดียวกับที่ปรากฏตามหลักฐาน
      ในกรณีมีเหตุอันควรสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของเครื่องยนต์อาจขอให้ส่วนราชการที่จำหน่ายหรือขายทอดตลาดรถจัดส่งเอกสารรายละเอียดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพื่อประกอบการพิจารณาด้วยก็ได้
   (๗) รถที่มีเลขเครื่องยนต์ซ้ำซ้อนกับเลขเครื่องยนต์ของรถคันอื่น หรือซ้ำซ้อนกับเลขเครื่องยนต์อื่นที่ได้ส่งบัญชีไว้ หรือเครื่องยนต์ที่ส่งบัญชีไว้มีหมายเลขซ้ำซ้อนกัน ซึ่งการซ้ำซ้อนนั้นต้องปรากฏหลักฐานการจดทะเบียนรถหรือมีหลักฐานการได้มาถูกต้อง ให้พิจารณากำหนดและตอกเลขเครื่องยนต์ให้กับรถคันที่จดทะเบียนหรือดำเนินการทางทะเบียนหรือเครื่องยนต์ที่ส่งบัญชีลำดับหลัง 
   ข้อ ๑๑ ให้นำความในข้อ ๗ มาใช้บังคับกับการกำหนดและตอกเลขเครื่องยนต์โดยอนุโลม  เว้นแต่ตัวเลขกลุ่มที่สองซึ่งเป็นเลขลำดับก่อนหลังที่ทำการตอกในแต่ละปี ให้กำหนดเป็นเลข ๒ หลัก ถ้าปีใดมีจำนวนเครื่องยนต์ที่ต้องตอกเกินกว่า ๒ หลัก ลำดับที่เกิน ๒ หลักให้ตอกเป็นเลข ๔ หลัก
   ข้อ ๑๒ การตอกเลขเครื่องยนต์ให้ใช้ตัวเลขอารบิคที่มีขนาด ๖ มิลลิเมตร หรือขนาดใกล้เคียงและให้ตอกที่เสื้อสูบของเครื่องยนต์หรือตำแหน่งอื่นที่เหมาะสม โดยให้ตอกเรียงลำดับกลุ่มตามแนวนอน เว้นแต่ในกรณีมีเหตุจำเป็นให้ตอกตามแนวตั้งหรือตามความเหมาะสม และให้นำความในข้อ ๙ มาใช้บังคับโดยอนุโลม 


-๕-
หมวด ๓
การอนุญาตให้กำหนดและตอกเลข
_______________

   ข้อ ๑๓ ให้ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ ขนส่งจังหวัด หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดสาขา หรือผู้ที่ได้รับมอบหมายจากบุคคลดังกล่าว เป็นผู้อนุญาตให้กำหนดและตอกเลขตัวรถหรือเลขเครื่องยนต์ในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ
                                 ประกาศ ณ วันที่  ๒๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๔
                        
                                                   ลงชื่อ   เทียนโชติ  จงพีร์เพียร
                                                (นายเทียนโชติ  จงพีร์เพียร)
                        อธิบดีกรมการขนส่งทางบก


บันทึกการเข้า
Plateen
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


เฉาก๋วย GT


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 08:32:26 am »

ข้อมูลความรู้มีประโยชน์จริง
เท่าที่อ่านจากป่าชายอิสระ สรุปคือไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนะครับ
น่าจะแค่เสียเวลาเท่านั้น ถ้ารถเรามีที่ไปที่มาถูกต้องทุกอย่างตั้งแต่แรก ไม่ได้ขโมยมา
คงต้องโทรไปสอบถามขั้นตอนการดำเนินการกับขนส่งคับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 09:57:46 am »

คงจะส่งผลตอนตรวจสภาพ
ไม่มีเลขแชสซีให้ขูด
คงยุ่งยากด้านเอกสารนิดหน่อย
แต่อยากเห็นคับ ช่างต้องไปทำอะไรที่แชสซีด้วยล่ะ โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
hacksss
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 11:36:28 pm »

 ช่าง เจาะ เพื่อจะวางคานรับถังโดนัทครับ
เผอิญฝุ่นเกาะมองไม่เห็นเลข เค้าบอกอย่างนี้
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 11:40:46 pm »

ปรึกษากับทางขนส่งเลยครับ
บันทึกการเข้า

Lek-J's
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147


Slashracing_group@hotmail.com Thochai_eng@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 05:32:03 pm »

 อ๋าย!!!!! งานงอกเลยจิ คราวนี้ช่างที่ไหนอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 21 คำสั่ง