Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปเจอในเวปพันทิป เอามาแชร์ไว้เป็นข้อมูลครับ  (อ่าน 4330 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขาวเข้ม
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 108



« เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 11:01:36 am »


ลองคลิ๊กเข้าไปอ่านนะครับ

http://pantip.com/topic/30248311

ถ้าเป็นจริงตามข้อมูล เราต้องระวังกันขนาดหนักเลยนะเนี๊ย

:หัวข้อกระทู้/// [CR]###เมื่อนำรถเข้าศูนย์มิตซู แต่เจอแบบนี้###
กระทู้รีวิว อะไหล่รถ รถยนต์ Mitsubishi (รถยนต์) ซ่อมบำรุงรถยนต์ เป็นประสบการณ์ที่อยากจะนำมาแชร์ให้เพื่อนๆพี่ๆ ได้ระวังกับศูนย์บริการนะคะ

ที่บ้านเราใช้รถ Mitsubishi pajero sport ค่ะ เมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมาได้นำรถเข้าเช็คที่ศูนย์มิตซู (ปราจีนบุรี)
ตอนแรกก็นำรถเข้าเช็คระบบแอร์ รถก็ปกติดีค่ะ แต่พอหลังจากนำรถกลับออกมาจากศูนย์ กลับบ้าน ก็ได้ยินเสียงอะไรแปลก แกรกๆ
ก็เอะใจ คนที่บ้านก็ลงความเห็นว่า กลิ่นท่อไอเสียเหม็นจัง ซึ่งก่อนหน้านี้ รถไม่เคยได้กลิ่นท่อไอเสียเลยนะคะ
แล้วที่สงสัยอีกก็คือ เอารถเข้าเชคคอมแอร์ ซึ่งคอมแอร์เนี่ยจะอยู่ทางด้านซ้ายของรถ แต่ทำไมทางด้านขวากลับมีรอยมือของช่างเต็มไปหมดเลย
ก็ยังคงทิ้งความสงสัยไว้ จนทนไม่ได้ละ มันต้องมีอะไรสักอย่าง
เลยนำรถเข้าเช็คที่อู่นอกที่รู้จักกัน ปรากฎว่า!
ช่างบอกว่า น็อตฝาครอบเทอร์โบขาดไป2ตัว น็อตท่อไอเสียไม่ได้ใส่ (มันเกี่ยวไรกับคอมแอร์วะ) และที่ชัดเจนค่ะ
"แคตเทอไรติก" ไม่มีละพี่!
เท่านั้นแหละ ปี๊ดเลยค่ะ
ตอนเราแจ้งศูนย์ ผจก.ศูนย์ เขาก็โอเคนะคะ เชคอะไรให้ ก็ไปเช็คกับรถอีกคันนึงที่เคยเข้าศูนย์แล้วเค้าติดGPS ไว้ รุ้การเดินทางของรถทั้งหมด ปรากฏว่ารถคันนั้นมีประวัติการขับไปจอดที่อู่ๆนึงช่วงเวลาที่เจ้าของรถทิ้งรถไว้ที่ศูนย์(โชคดีที่รถคันนี้ไม่โดน เพราะโดนโทรตามรถกลับมาศุนย์ก่อน) ก็เลยพอเข้าใจว่า เอาของฉันไปขายใช่มั้ยยยย!
ผจก.ก็จะสั่งอะไหล่ใหม่มาให้ เราก็โอเค แต่ในระหว่างนี้ไม่มีแม้แต่การแสดงความรับผิดชอบใดๆ หรือแม้แต่คำพูดอะไรจากเจ้าของศูนย์เลยแม้แต่นิดเดียว แถมอะไหล่ที่ผจก.สั่งให้ ก็ยังโดนเจ้าของสั่งยกเลิก มันหมายความว่าไงคะ
แค่อยากจะเอามาแชร์ให้ทุกคนระวังตัวไว้น่ะค่ะ คิดว่าศูนย์บริการหลายๆศูนย์ก็อาจจะเป็น
ขอบคุณค่ะ
ชื่อสินค้า:   Mitsubushi
คะแนน:      0.51.01.52.02.53.03.54.04.55.0         
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
 102 32 
MaRaMaTe

14 มีนาคม เวลา 11:34 น
บันทึกการเข้า
บังซุบรถยก
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124


kpc_subet27@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 12:51:26 pm »

 
บันทึกการเข้า

บังซุบ ลาดบัวขาว  2.5 4WD 2012  โซนตะวันออก สุขาภิบาล 3 - มิสทีน NO 2483 lala
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 611



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 02:42:29 pm »

เลวแล้วไหมล่ะ
บันทึกการเข้า
NoomNoiKoiRak
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 02:45:06 pm »

เท่าที่ทราบมา ศูนย์ปราจีนที่ว่าเป็นเจ้าของเดียวกันกับศูนย์ที่จังหวัดผมด้วยครับ
แต่โชคดีที่ศูนย์จังหวัดผมให้บริการอยู่ในระดับดี เรื่องไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าผมก็ยังไม่เคยเจอ
เวลาเปลี่ยนอะไหล่หรือของเหลวต่าง ๆ ช่างก็จะเอาอะไหล่ชิ้นเดิมพร้อมกล่องอะไหล่ใหม่ที่เปลี่ยนให้ รวมทั้งบรรจุภัณฑ์ของของเหลวที่เปลี่ยนถ่ายใส่ไว้ในรถมาให้ด้วยทุกครั้ง
เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการดี อันนี้ต้องชม และหวังว่าผมจะโชคดีเช่นนี้ไปตลอด ๆ ไม่อยากเจอแจ๊คพอตเลย เพราะถ้าเจอผมคงจัดการให้ถึงที่สุดเหมือนกัน  yes!! u  good
บันทึกการเข้า

PajeroSport Club Thailand No.2093
gunzu_ton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


gunzu_ton@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 08:47:04 am »

อยากให้ทางมิตซูไทยแลนด์ให้ทราบเรื่องจัง

รถแพงขนาดนี้ แต่บริการแบบนี้ แล้วจะขายรถได้ดี จะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้อย่างไร

เฮ้อ  good
บันทึกการเข้า

ไม่กล้า ก็ ไม่ก้าวหน้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 09:56:22 pm »

แคตเก่า ขายมือสองได้ลูกละ 5,000

ขโมยเฉย......   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
sermpong.t ID.2751
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 08:03:32 am »

อย่างนี้ต้องแจ้งความเลยครับเลวจริง ๆๆๆ ผมว่าน่าจะเป็นที่ช่างนะครับ ทางศูนย์อาจไม่ทราบก็ได้ช่างน่าจะแจ้งว่าจะนำรถออกไปทดสอบ
บันทึกการเข้า
Pa-Ferio
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 08:46:35 pm »

แคตมีอายุการใช้งานครับ ส่วนมากพอถึงอายุครบ ศูนย์เค้าจะทำการตัดทิ้งให้เรา (โดยไม่บอก) ซึ้ง แคตหมดสภาพ ยังขายได้ราคาดี 2500 up ในรถเก๋งทั่วไป

ผมเคยเอารถปี 94 ไปเดินท่อเลส ตัดแคตทิ้ง มีคนวิ่งมารับซื้อถึงที่ ในราคา 3000 บาท เลยกลับไปดูรถแม่ ซึ่งเข้าศูนย์ตลอด แคต กลายเป็นพักกลางไปเรียบร้อยแล้ว 555+

เป็นทุกศูนย์ ทุกยี่ห้อมั้ยเอ่ย หุหุ

 
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้หรอกว่าคนขับชื่ออะไร   รู้แค่ขับ "pajero sport" ก็พอ
patrick
Lieutenant
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 07:50:15 pm »

ตอนเอารถเข้า 0 ผมอยู่กับช่างตลอด
บันทึกการเข้า

2.5VG Turbo 4WD
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง