Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Pajero ติดLPG  (อ่าน 8383 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« เมื่อ: มีนาคม 24, 2013, 11:08:40 am »

สวัสดีครับเรียนสอบถามครับเครื่อง2.4 ตอนนี้น้ำมันกิโลละ3บาทกว่าได้ครับ
พอดีไปติดต่อที่ บริษัท VERSUS เพื่อที่จะติดLPG ครับทางบ.แนะนำดังนี้ครับ
1.หม้อต้ม Tomasetto AT09
2.หัวฉีดราง
3.ถัง58L แคปซูล
4.Multivalve Tomasetto
รวม 25900 + เปลี่ยนเป็นโดนัท 52L เพิ่ม 3,500B
5.หัวฉีดเดี่ยว 4สูบ + 2,000B
6.เปลี่ยน Multivalve OMB (new) +500B
7.ค่าติดตั้งถังใต้ท้องรถ +3,500B
ส่วนลด 1,400B
รวมทั้งสิ้น 35,500B
ประกันเครื่องยนต์ 5แสน 1ปี
ประกันอุปกรณ์ 2ปี ,1ปีแรกฟรีค่าแรง
ประกันชีวิต 1,000,000 ,1ปี
ประกันวินาศภัย 1.5ล้าน ,3ปี

ไม่ทราบว่าราคานี้แพงไหมครับรบกวนด้วยครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ID 3347
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 24, 2013, 07:22:24 pm »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13194.0


ถ้าตอนนี้นะครับิผม แนะนำอันนี้ครับ ถังแล้วแต่ครับ  แต่เอาชุดแก็ส หัวฉีด ระบบถือว่าโอเคครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 08:01:04 am »

ขอบคุณป๋าเอ มากครับติดแบบนี้ังน่าจะดีเพราะน้ำหนักน่าจะสมดุลดีนะครับเพราะอีกด้านเป็นถังน้ำมัน ด้านหลังที่จะเป็นโดนัทก้นน่าจะย้อยอาจต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือต้องทำช่วงล่างเพิ่มเติมใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ID 3347
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 04:07:34 pm »

ไม่ย้อยคับน้ำหนักอยู่กลางตัวรถก้นโด้งเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

isarai1329
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 26, 2013, 12:18:06 am »

ราคากลางๆ ครับ ซื้อ บริการดีกว่าครับ
ผม สั่งอุปกรณ์เอง หาร้านที่รู้จักกันมีชื่อเสียงพอประมาณให้ติดตั้งให้ อุปกรณ์ ทั้งหมดพร้อมติด 12000 ค่าติด 4000
ใครจะทำตามผมไม่แนะนำทำตามนะครับ แต่ถ้ามีร้านไว้ใจได้ ผมแนะนำ แหล่งซื้อได้ครับ
ปัจจุบัน ผมวิ่งแก๊ส จะสองแสนกิโลแล้วครับ สิ้นเดือนนี้น่าจะถึงครับ
บันทึกการเข้า
Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 11:48:31 pm »

สวัสดีครับพี่ครับอาผมเป็นช่างแกก็ติดตั้งเอง แต่แกไม่เคยติดหัวฉีดครับราคาทำเองซื้อของก็ประมาณ12000 ค่าวิศวกรประมาณ3000 ครับแต่แกแนะนำให้ติดที่ร้านใกล้บ้านมีการรับประกันดีกว่า รถราคาแพงนะครับ
บันทึกการเข้า

ID 3347
tiger98
We Can Do It
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 08:58:49 am »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13194.0


ถ้าตอนนี้นะครับิผม แนะนำอันนี้ครับ ถังแล้วแต่ครับ  แต่เอาชุดแก็ส หัวฉีด ระบบถือว่าโอเคครับ

ผมติดระบบนี้อยู่ครับ ติดตั้งตอนเลขไมล์ 1200 โลเดือนกุมภา ตอนนี้เกือบ 7000 โลแล้วครับ
วิ่งเนียนดีครับตั้งแต่ออกจากอู่มายังไม่พบปัญหาอะไร อัตราเฉลี่ย 1.7~1.8 บาทต่อกิโล คุ้มครับ like
บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.4 GLS  ID No.3326
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 09:45:33 am »

ได้โดนัท58lts.เล็กไปนิดน่าจะวิ่งได้300โลแต่สมัยนี้ปั้มแก๊สเพียบแต่ได้เป็น71lts.เลยก็พอกะนน.ตัวรถกะอัตรากินแก๊สนะผมคิดเอง
ผมติดdonut71lts.เฉลี่ยวิ่งได้400kms+-แล้วแต่กดคันเร่งเอามันมากหรือน้อยตามรมณ์คับ
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 09:53:16 am »

Versus เหมือนกันครับ ราคาประมาณนี้
แต่ผมโชคไม่ดี มีปัญหาจากการติดตั้ง ไม่ได้ปัญหาของหัวฉีด หรือ ECU ครับ
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว

phenic_@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 30, 2013, 02:13:00 am »

ได้โดนัท58lts.เล็กไปนิดน่าจะวิ่งได้300โลแต่สมัยนี้ปั้มแก๊สเพียบแต่ได้เป็น71lts.เลยก็พอกะนน.ตัวรถกะอัตรากินแก๊สนะผมคิดเอง
ผมติดdonut71lts.เฉลี่ยวิ่งได้400kms+-แล้วแต่กดคันเร่งเอามันมากหรือน้อยตามรมณ์คับ

เป็นแคปซูล 58 ลิตร ไม่ใช่โดนัทครับ เครื่อง 2.4 วิ่งได้น่าจะเกือบๆ 400 กม.นะครับ
ก็แล้วแต่เหยียบด้วยอ่ะครับ


ผมติดระบบนี้อยู่ครับ ติดตั้งตอนเลขไมล์ 1200 โลเดือนกุมภา ตอนนี้เกือบ 7000 โลแล้วครับ
วิ่งเนียนดีครับตั้งแต่ออกจากอู่มายังไม่พบปัญหาอะไร อัตราเฉลี่ย 1.7~1.8 บาทต่อกิโล คุ้มครับ like

ไม่ทราบว่าติดที่ URC หรือเปล่าครับ ถ้าใช่เติมแก๊สเต็มถังแคปซูล 58 ลิตร วิ่งได้กี่ กม.แก๊สถึงจะหมดตัดกลับน้ำมันครับ


ไม่ย้อยคับน้ำหนักอยู่กลางตัวรถก้นโด้งเหมือนเดิม

ขอข้อมูลด้วยอีกท่านครับ กับชุด EG ครับ ว่าเติมแก๊สเต็มถังแคปซูล 58 ลิตร วิ่งได้กี่ กม.แก๊สถึงจะหมดตัดกลับน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 01, 2013, 12:53:17 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ
สวัสดีครับป๋าๆ สุดหล่อทุกท่านครับ ผมเพิ่งไปติดมาที่ ฉะเชิงเทราNGV มาครับเมื่อวันเสาร์พอดีน้องไปติดมาเลยแนะนำมาอีกทีครับ เขาติดให้ศูนย์ Mitsu ฉะเชิงเทราและTOYOTA ด้วยครับ ราคา 28000 ครับ ขับสนุกมากครับ แฟนMitsu ตลอดไปครับ ขอบคุณสำหรับคำชี้แนะครับ ติดที่1400 km. ขอบคุณครับ[/size][/color]
บันทึกการเข้า

ID 3347
tiger98
We Can Do It
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 02, 2013, 10:05:43 am »

ได้โดนัท58lts.เล็กไปนิดน่าจะวิ่งได้300โลแต่สมัยนี้ปั้มแก๊สเพียบแต่ได้เป็น71lts.เลยก็พอกะนน.ตัวรถกะอัตรากินแก๊สนะผมคิดเอง
ผมติดdonut71lts.เฉลี่ยวิ่งได้400kms+-แล้วแต่กดคันเร่งเอามันมากหรือน้อยตามรมณ์คับ

เป็นแคปซูล 58 ลิตร ไม่ใช่โดนัทครับ เครื่อง 2.4 วิ่งได้น่าจะเกือบๆ 400 กม.นะครับ
ก็แล้วแต่เหยียบด้วยอ่ะครับ


ผมติดระบบนี้อยู่ครับ ติดตั้งตอนเลขไมล์ 1200 โลเดือนกุมภา ตอนนี้เกือบ 7000 โลแล้วครับ
วิ่งเนียนดีครับตั้งแต่ออกจากอู่มายังไม่พบปัญหาอะไร อัตราเฉลี่ย 1.7~1.8 บาทต่อกิโล คุ้มครับ like

ไม่ทราบว่าติดที่ URC หรือเปล่าครับ ถ้าใช่เติมแก๊สเต็มถังแคปซูล 58 ลิตร วิ่งได้กี่ กม.แก๊สถึงจะหมดตัดกลับน้ำมันครับ
ผมติดชุด Gold4Set4(EG) ที่ป๋าติดเสร็จเกือบตี1จำได้เปล่่าครับ ผมเติมแก๊สเต็มถังไม่อัดได้ประมาณ47~48ลิตร วิ่งได้ประมาณ330กม.ครับ(ขับ100~120ขับคนเดียว)
แต่ถ้าเหยียบ140ขับคนเดียวก็ประมาณ2บาทถ้าบรรทุกเต็มทุกที่นั่งก็2.2~2.5บาทครับ...ปกติหรือเปล่าครับ...
lala


ไม่ย้อยคับน้ำหนักอยู่กลางตัวรถก้นโด้งเหมือนเดิม

ขอข้อมูลด้วยอีกท่านครับ กับชุด EG ครับ ว่าเติมแก๊สเต็มถังแคปซูล 58 ลิตร วิ่งได้กี่ กม.แก๊สถึงจะหมดตัดกลับน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.4 GLS  ID No.3326
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว

phenic_@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 12:48:02 am »


ผมติดชุด Gold4Set4(EG) ที่ป๋าติดเสร็จเกือบตี1จำได้เปล่่าครับ ผมเติมแก๊สเต็มถังไม่อัดได้ประมาณ47~48ลิตร วิ่งได้ประมาณ330กม.ครับ(ขับ100~120ขับคนเดียว)
แต่ถ้าเหยียบ140ขับคนเดียวก็ประมาณ2บาทถ้าบรรทุกเต็มทุกที่นั่งก็2.2~2.5บาทครับ...ปกติหรือเปล่าครับ...
lala



เห็นรถแล้วคุ้นเลยครับ ชอบชุดแต่งมากๆ เรื่องความสิ้นเปลือง ที่ดูว่าเปลืองเพราะ ขนาดล้อที่ใหญ่ขึ้นทำให้เลขกิโลเพี้ยนหรือเปล่าครับ
เช่น วิ่งได้ระยะทาง 1.2 กิโลเมตร แต่หน้าปัทม์วัดได้แค่ 1 กิโลเมตร หรือ รถวิ่งด้วยความเร็ว 100 กม./ชม. แต่หน้าปัทม์วัดได้แค่ 80 กม./ชม. เป็นต้นครับ

เรื่องการปรับจูนไม่น่าจะมีปัญหา เพราะ EG เป็นรุ่นปรับจูนอัตโนมัติโดยเชื่อมต่อ OBD ดึงค่าจาก ECU รถมาปรับเลย
และ น้องปาก็ไม่ยอมให้จ่ายหนาจ่ายบางได้มากนักหรอกครับ รถเขาทำระบบมาดี อะไรผิดปกติเล็กน้อยก็จะฟ้อง
เพื่อให้ได้รับการแก้ไขทันทีครับ
บันทึกการเข้า

tiger98
We Can Do It
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 11:20:45 am »


ผมติดชุด Gold4Set4(EG) ที่ป๋าติดเสร็จเกือบตี1จำได้เปล่่าครับ ผมเติมแก๊สเต็มถังไม่อัดได้ประมาณ47~48ลิตร วิ่งได้ประมาณ330กม.ครับ(ขับ100~120ขับคนเดียว)
แต่ถ้าเหยียบ140ขับคนเดียวก็ประมาณ2บาทถ้าบรรทุกเต็มทุกที่นั่งก็2.2~2.5บาทครับ...ปกติหรือเปล่าครับ...
lala



เห็นรถแล้วคุ้นเลยครับ ชอบชุดแต่งมากๆ เรื่องความสิ้นเปลือง ที่ดูว่าเปลืองเพราะ ขนาดล้อที่ใหญ่ขึ้นทำให้เลขกิโลเพี้ยนหรือเปล่าครับ
เช่น วิ่งได้ระยะทาง 1.2 กิโลเมตร แต่หน้าปัทม์วัดได้แค่ 1 กิโลเมตร หรือ รถวิ่งด้วยความเร็ว 100 กม./ชม. แต่หน้าปัทม์วัดได้แค่ 80 กม./ชม. เป็นต้นครับ

เรื่องการปรับจูนไม่น่าจะมีปัญหา เพราะ EG เป็นรุ่นปรับจูนอัตโนมัติโดยเชื่อมต่อ OBD ดึงค่าจาก ECU รถมาปรับเลย
และ น้องปาก็ไม่ยอมให้จ่ายหนาจ่ายบางได้มากนักหรอกครับ รถเขาทำระบบมาดี อะไรผิดปกติเล็กน้อยก็จะฟ้อง
เพื่อให้ได้รับการแก้ไขทันทีครับ

  like  good
บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.4 GLS  ID No.3326
Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 12:59:50 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
สวัสดีครับป๋าๆครับ เวบนี้ได้ความรู้จริงๆเลยครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลจริงๆครับป๋าๆๆครับ
บันทึกการเข้า

ID 3347
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง