ถ้าโดนตำรวจจับทำไรไม่ไ้ครับ ถ้าไม่ยัด เงิน ข้อหานี้ ปรับขั้นต่ำ 1000 ถึง 10000 ครับ
อย่าเบื่อที่จะโทรถามป้ายแดงของเรานะครับเพราะมันเป็นสิทธิที่เราต้องได้
เพราะเราเสียค่ามัดจำป้ายแดงไปแล้วแต่ได้ป้ายเหมือนมา
ต้องโทรหาเซลล์ทุกวันครับเหมือนตอนที่เซลล์โทรหาเราตอนจะขายรถให้เราครับ
แต่ถ้าเซลล์ยังมีคำตอบที่ไม่แน่ชัดอีก ถามเค้าเลยครับว่า ถ้าโดนจับเรื่องป้ายเหมือนเนี่ย
ใครจะรับผิดชอบ ในเมื่อค่ามัดจำป้ายแดงก็เสียไป ทางโชรูม รับผิดชอบไหม (ผมตอบได้เลยครับ ว่า ไม่)
ทางเดียวครับโทรหาเซลล์ ทุกวันครับถามเค้าทุกวันครับโทรไปต่อว่าเค้านิดหน่อยก็ได้ครับ แล้วเค้าจะร้อนวิ่งหาป้ายแดงมาให้เองครับ
หรือไม่เค้าก็จะหนีโดยไม่รับโทรศัพท์เลยครับ
มีอยู่แค่นี้เองครับ วงจรชีวิตเซลล์ ครับผม
สามประเด็นเนี่ย ถ้ามาเจอลูกค้าอย่างผม เน่าทั้งโชว์รูม ผมไม่คุยหรอกกับ sales
- ผมตัดสินใจซื้อรถเพราะชื่อ Mitsubishi ไม่ใช่ sale
- ผมต้องการการการันตี พร้อมการรับประกัน จากผู้ผลิต ไม่ใช่ sale
- ผมซื้อรถใหม่ถูกต้องจากโชว์รูม ส่วนการกระทำของตัวแทนที่แต่งตั้งจากโชว์รูมนั้นๆ เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้แต่งตั้งครับ ไม่ใช่ sale
- พูดแบบนี้ หาก sale คนนี้ลาออก หรือไม่มีประสบการณ์ ลูกค้าก็ต้องรับภาระทั้งหมดซิครับ ผิดวิสัยที่ผู้ใหญ่ในโชว์รูม จะทำแบบนี้
**อ่านดูเหมือนคุณเป็น sale หรือป่าว แล้วกำลังพูดในจุดที่คนอื่นทำไว้ และบอกว่ามันคือวงจรของ sale
ถ้าไม่ไใช่ ขออภัยนะครับ เพียงแต่อ่านแล้วเดียวหลายท่านจะเข้าใจไปเป็นแบบอื่น เพราะคนที่ไม่รู้ยังมี ครับ
สำหรับข้อมูล