Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ)  (อ่าน 24789 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:47:37 pm »

3.2ต้องเป็นปี2009หรือ2010อ่ะครับ
ถึงจะเป็นแบบ7รู
ผมนึกว่า6รูมาตลอดเลยนะนี่
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #61 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:59:28 pm »

น่าคิดครับ เพราะจะได้เอามายันกับเจ้า Ford All New Ranger / All New Everest 3.2ลิตร 200แรงม้า/470นิวตัน-เมตร กับ Chev. All New Corolado / Trailblazer  2.8ลิตร 180แรงม้า/470นิวตัน-เมตร และเผลอๆอาจมีปล่อยเครื่องเบนซิน V6 3.5ลิตร หรือ 3.0 ลิตร Mivec ออกมาก่อน เพราะ body นี้น่าจะอยู่ทำศึกอีกนานพอสมควร ไม่แน่นอกจากเปลี่ยนเครื่องแล้ว อาจยอมปล่อยของที่ถอดเก็บไว้อย่างพวก Sunroof , ระบบช่วยไต่ทางชัน , ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว , เฟืองท้ายแบบ limited slip , จอRV มิเตอร์ , disk break ล้อหลัง, ถุงลมด้านข้าง , ระบบควบคุมเครื่องเสียง/บลูทูธ , และที่สำคัญก็พวก Photo Sensor , เหล็กกันโคลงเส้นโต , ที่พักเท้า  แล้วก็แผ่นเหล็กกันกระแทกใต้ท้องรถ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 26, 2011, 11:01:01 pm โดย ruth » บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #62 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:04:55 pm »

3.2ต้องเป็นปี2009หรือ2010อ่ะครับ
ถึงจะเป็นแบบ7รู
ผมนึกว่า6รูมาตลอดเลยนะนี่

3.2 ที่ขายในไทยหรือส่งออกเป็น 6 รูครับ

แต่ที่มี 7 รู นี่คือหัวฉีดตัวใหม่ครับ ยังไม่รู้ว่าเอาไปใส่ 3.2 ตัวไหน ก็เลยคิดว่า 3.2VG หรือป่าว  Huh?
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #63 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:18:11 pm »

น่าคิดครับ เพราะจะได้เอามายันกับเจ้า Ford All New Ranger / All New Everest 3.2ลิตร 200แรงม้า/470นิวตัน-เมตร กับ Chev. All New Corolado / Trailblazer  2.8ลิตร 180แรงม้า/470นิวตัน-เมตร และเผลอๆอาจมีปล่อยเครื่องเบนซิน V6 3.5ลิตร หรือ 3.0 ลิตร Mivec ออกมาก่อน เพราะ body นี้น่าจะอยู่ทำศึกอีกนานพอสมควร ไม่แน่นอกจากเปลี่ยนเครื่องแล้ว อาจยอมปล่อยของที่ถอดเก็บไว้อย่างพวก Sunroof , ระบบช่วยไต่ทางชัน , ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว , เฟืองท้ายแบบ limited slip , จอRV มิเตอร์ , disk break ล้อหลัง, ถุงลมด้านข้าง , ระบบควบคุมเครื่องเสียง/บลูทูธ , และที่สำคัญก็พวก Photo Sensor , เหล็กกันโคลงเส้นโต , ที่พักเท้า  แล้วก็แผ่นเหล็กกันกระแทกใต้ท้องรถ  



เบนซิน V6 3.5ลิตร อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนไทย
3.0 ลิตร มีสิทธิ์ อย่างน้อยก็จะได้มาคู่กับเกียร์ออโต้ ซึ่งเดิม 2.4 ถ้าคู่เกียร์ออโต้ล่ะก็ อืดสนิท
3.2VG ก็อาจจะเตรียมไว้ก่อน จะได้ทันหรือนำคู่แข่งบรรดาเครื่องดีเซล โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนระบบ commonrail เป็น gen4 หรือ 3.5

Photo Sensor ผมว่าคงไม่มีกลับมาแล้วล่ะครับ เพราะผมมีเอกสารยืนยันการตัดออก ซึ่งไม่เฉพาะ pajero sport แต่กับรถรุ่นอื่นๆของมิตซูด้วยครับ
เหล็กกันโคลงเส้นโต ถ้าสนใจยังมีให้เบิกนะป๋า แต่ดีขึ้นมากแค่ไหนต้องถามป๋าๆที่เคยลองใส่ดู

บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:21:27 pm »

ถ้าน้องปามีเกียร์ธรรมดาให้ผมตั้งแต่ตอนผมชื้อตอนป้ายแดง ตอนนี้จัดเต็มไปและ อิอิ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 12:03:49 am »

ติดตามต่อไปครับ อิอิ
จะได้มีของแรงๆตรงรุ่นใส่กะเขาหน่อย 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง