Languages
หน้า: 1 ... 157 158 159 160 161 162 163 164 [165] 166 167 168 169 170 171 172 173 ... 192   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาแชร์ โช้ค HOT-BITs กันครับ  (อ่าน 943592 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 27 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #2460 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 12:27:23 pm »

มาเข้าเรื่องโช๊คครับผม หลังจากลองวาล์วตัวใหม่มา 1 เดือนกว่าๆ พบว่าความหนึบมากกว่าเดิม แต่ความกระด้างก็ตามมาด้วยนะครับ
พอตอนนี้ นวดโช๊คแล้ว รู้สึกได้ถึงอาการหน้ากระแทกมากกว่าตอนรีวาล์วใหม่ๆ สงสัยต้องกลับไปเติมแก็สเพิ่ม เวลาเจอรอยต่อของถนนคอนกรีต สันสะพาน ลูกระนาด หลังเต่า รู้สึกได้เลยครับว่า กระแทกมากกว่าเดิมครับ คงต้องกลับไปรีวาล์วใหม่อีกรอบ หรือยกสูงอีกสัก 2 นิ้วดีครับ

ปล.ถนนลาดยางแบบไม่มีรอยต่อคอนกรีต นี่ขับสบายครับ อยากให้ถนนเป็นแบบนี้ทั่วประเทศไทยจังครับ
อยากไปอัดแกสเพิ่มเหมือนกันครับ เพราะรถผมนวดสปริงเข้าที่แล้วตอนนี้ มีลูกตามประมาณครึ่งลูกครับ ส่วนหนึบเหมือนเดิม น่าจะเพิ่มแกสอีกนึดนึงเดี๊ยวให้เฮียเค้าจัดให้ดีก่า ได้ผลเดี๊ยวมาแจ้งครับ

ของคุณเอกเพิ่มแก็สอย่างเดียวน่าจะจบแล้วครับ แต่ของผมคงอีกนาน เพราะชอบลองแบบใหม่ไปเรื่อยๆ แต่เริ่มเหนื่อยแล้วเหมือนกัน งานการก็เยอะขึ้นเลยๆ หมดเวลาลองของใหม่สำหรับผมแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #2461 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 01:16:40 pm »

มาเข้าเรื่องโช๊คครับผม หลังจากลองวาล์วตัวใหม่มา 1 เดือนกว่าๆ พบว่าความหนึบมากกว่าเดิม แต่ความกระด้างก็ตามมาด้วยนะครับ
พอตอนนี้ นวดโช๊คแล้ว รู้สึกได้ถึงอาการหน้ากระแทกมากกว่าตอนรีวาล์วใหม่ๆ สงสัยต้องกลับไปเติมแก็สเพิ่ม เวลาเจอรอยต่อของถนนคอนกรีต สันสะพาน ลูกระนาด หลังเต่า รู้สึกได้เลยครับว่า กระแทกมากกว่าเดิมครับ คงต้องกลับไปรีวาล์วใหม่อีกรอบ หรือยกสูงอีกสัก 2 นิ้วดีครับ

ปล.ถนนลาดยางแบบไม่มีรอยต่อคอนกรีต นี่ขับสบายครับ อยากให้ถนนเป็นแบบนี้ทั่วประเทศไทยจังครับ
อยากไปอัดแกสเพิ่มเหมือนกันครับ เพราะรถผมนวดสปริงเข้าที่แล้วตอนนี้ มีลูกตามประมาณครึ่งลูกครับ ส่วนหนึบเหมือนเดิม น่าจะเพิ่มแกสอีกนึดนึงเดี๊ยวให้เฮียเค้าจัดให้ดีก่า ได้ผลเดี๊ยวมาแจ้งครับ

ของคุณเอกเพิ่มแก็สอย่างเดียวน่าจะจบแล้วครับ แต่ของผมคงอีกนาน เพราะชอบลองแบบใหม่ไปเรื่อยๆ แต่เริ่มเหนื่อยแล้วเหมือนกัน งานการก็เยอะขึ้นเลยๆ หมดเวลาลองของใหม่สำหรับผมแล้วครับ
ผมมันพวกกะโหลกกะลาครับอารัยก้อได้ ส่งป๋าเอ๋ไปลองก่อนเดี๊ยวก๊อป อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2462 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 11:56:04 am »

มาเข้าเรื่องโช๊คครับผม หลังจากลองวาล์วตัวใหม่มา 1 เดือนกว่าๆ พบว่าความหนึบมากกว่าเดิม แต่ความกระด้างก็ตามมาด้วยนะครับ
พอตอนนี้ นวดโช๊คแล้ว รู้สึกได้ถึงอาการหน้ากระแทกมากกว่าตอนรีวาล์วใหม่ๆ สงสัยต้องกลับไปเติมแก็สเพิ่ม เวลาเจอรอยต่อของถนนคอนกรีต สันสะพาน ลูกระนาด หลังเต่า รู้สึกได้เลยครับว่า กระแทกมากกว่าเดิมครับ คงต้องกลับไปรีวาล์วใหม่อีกรอบ หรือยกสูงอีกสัก 2 นิ้วดีครับ

ปล.ถนนลาดยางแบบไม่มีรอยต่อคอนกรีต นี่ขับสบายครับ อยากให้ถนนเป็นแบบนี้ทั่วประเทศไทยจังครับ
สงสัยป๋าเอ๋ต้องเพิ่มรูแหงๆเลยครับป๋าถึงจะนุ่มจร้า
และปรับเซ็ทไอ้ตัว ฟิลม์บางๆ เอาออกไป 1 แผ่นจร้า เป๊ะเลยครับ(งงเหมือนกันผม คริๆๆ) Cheesy
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #2463 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 11:31:56 pm »

มาเข้าเรื่องโช๊คครับผม หลังจากลองวาล์วตัวใหม่มา 1 เดือนกว่าๆ พบว่าความหนึบมากกว่าเดิม แต่ความกระด้างก็ตามมาด้วยนะครับ
พอตอนนี้ นวดโช๊คแล้ว รู้สึกได้ถึงอาการหน้ากระแทกมากกว่าตอนรีวาล์วใหม่ๆ สงสัยต้องกลับไปเติมแก็สเพิ่ม เวลาเจอรอยต่อของถนนคอนกรีต สันสะพาน ลูกระนาด หลังเต่า รู้สึกได้เลยครับว่า กระแทกมากกว่าเดิมครับ คงต้องกลับไปรีวาล์วใหม่อีกรอบ หรือยกสูงอีกสัก 2 นิ้วดีครับ

ปล.ถนนลาดยางแบบไม่มีรอยต่อคอนกรีต นี่ขับสบายครับ อยากให้ถนนเป็นแบบนี้ทั่วประเทศไทยจังครับ
สงสัยป๋าเอ๋ต้องเพิ่มรูแหงๆเลยครับป๋าถึงจะนุ่มจร้า
และปรับเซ็ทไอ้ตัว ฟิลม์บางๆ เอาออกไป 1 แผ่นจร้า เป๊ะเลยครับ(งงเหมือนกันผม คริๆๆ) Cheesy


ป๋าเอ๋กะป๋าโจ้ไปอู่กันเมื่อไหร่บอกด้วยนะครับ..
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
nortirut
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


nortirut@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2464 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 12:42:28 am »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก 
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ
บันทึกการเข้า
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #2465 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 06:51:45 pm »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก 
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ

   
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #2466 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 09:05:34 pm »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก  
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ
ความรู้สึกจากผู้ใช้งานเส้น รามคำแหง วงแหวนวังน้อย สระบุรี โคราช การทำงานปรกติ ที่ความเร็วต่ำไม่เกิน100 รู้สึกถึงรอยต่อของถนนคอนกรีตนะครับ จากโคราช เขาใหญ่ และ โค้งเข้าธนรัตน์ เข้าวังน้ำเขียว โค้งซ้ายขวา เข้าได้แน่นไม่หลุดโค้งที่ความเร็ว80-120ตามขบวนครับ ส่วนโค้งหักศอกและโค้งตัวเอส การเข้าโค้งยังทำได้ดีไม่มีเป๋ และไม่มีหลุดโค้งนะครับ ส่วนหลุมและทางลูกรัง ไม่มีกระด้างที่ความเร็วสูงครับ เนื่องจากรถคันนี้ใช้ชุดโหลดและยาง45 เองครับ จึงไม่ได้รูดได้แต่หยอดครับ คงต้องรอป๋าเอ๋มารีวิวต่อครับ เพราะของป๋าเอ๋ทำได้ดีและสมบูรณ์กว่าที่ผมขับจร้า รีวิวการใช้งานอาจไม่เก่งและไม่ทางการนะครับเนื่องจากเป็นเพียงแค่ผู้ใช้จร้า ผมใช้ชีวิตและเที่ยวในเมืองและไม่ค่อยลุยครับ เน้นความเร็วและหนึบเวลาสาดเข้าโค้งต้องเอาอยู่แค่นั้นพอครับซึ่ง ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจของผมนะครับ   smile..อันนี้แค่ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ สอบถามป๋าผู้อื่นอีกทีนะจ๊ะ รับรองป๋าๆที่นี้ไม่ปิดไม่หมกเม็ดแน่นอนจร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 16, 2012, 09:07:11 pm โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #2467 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 09:17:17 pm »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก  
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ
ความรู้สึกจากผู้ใช้งานเส้น รามคำแหง วงแหวนวังน้อย สระบุรี โคราช การทำงานปรกติ ที่ความเร็วต่ำไม่เกิน100 รู้สึกถึงรอยต่อของถนนคอนกรีตนะครับ จากโคราช เขาใหญ่ และ โค้งเข้าธนรัตน์ เข้าวังน้ำเขียว โค้งซ้ายขวา เข้าได้แน่นไม่หลุดโค้งที่ความเร็ว80-120ตามขบวนครับ ส่วนโค้งหักศอกและโค้งตัวเอส การเข้าโค้งยังทำได้ดีไม่มีเป๋ และไม่มีหลุดโค้งนะครับ ส่วนหลุมและทางลูกรัง ไม่มีกระด้างที่ความเร็วสูงครับ เนื่องจากรถคันนี้ใช้ชุดโหลดและยาง45 เองครับ จึงไม่ได้รูดได้แต่หยอดครับ คงต้องรอป๋าเอ๋มารีวิวต่อครับ เพราะของป๋าเอ๋ทำได้ดีและสมบูรณ์กว่าที่ผมขับจร้า รีวิวการใช้งานอาจไม่เก่งและไม่ทางการนะครับเนื่องจากเป็นเพียงแค่ผู้ใช้จร้า ผมใช้ชีวิตและเที่ยวในเมืองและไม่ค่อยลุยครับ เน้นความเร็วและหนึบเวลาสาดเข้าโค้งต้องเอาอยู่แค่นั้นพอครับซึ่ง ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจของผมนะครับ   smile..อันนี้แค่ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ สอบถามป๋าผู้อื่นอีกทีนะจ๊ะ รับรองป๋าๆที่นี้ไม่ปิดไม่หมกเม็ดแน่นอนจร้า
แต่มีของปิดของหมกไว้ในรถหลายจุดน๊ะครับป๋าเอก 
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #2468 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 09:22:31 pm »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก  
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ
ความรู้สึกจากผู้ใช้งานเส้น รามคำแหง วงแหวนวังน้อย สระบุรี โคราช การทำงานปรกติ ที่ความเร็วต่ำไม่เกิน100 รู้สึกถึงรอยต่อของถนนคอนกรีตนะครับ จากโคราช เขาใหญ่ และ โค้งเข้าธนรัตน์ เข้าวังน้ำเขียว โค้งซ้ายขวา เข้าได้แน่นไม่หลุดโค้งที่ความเร็ว80-120ตามขบวนครับ ส่วนโค้งหักศอกและโค้งตัวเอส การเข้าโค้งยังทำได้ดีไม่มีเป๋ และไม่มีหลุดโค้งนะครับ ส่วนหลุมและทางลูกรัง ไม่มีกระด้างที่ความเร็วสูงครับ เนื่องจากรถคันนี้ใช้ชุดโหลดและยาง45 เองครับ จึงไม่ได้รูดได้แต่หยอดครับ คงต้องรอป๋าเอ๋มารีวิวต่อครับ เพราะของป๋าเอ๋ทำได้ดีและสมบูรณ์กว่าที่ผมขับจร้า รีวิวการใช้งานอาจไม่เก่งและไม่ทางการนะครับเนื่องจากเป็นเพียงแค่ผู้ใช้จร้า ผมใช้ชีวิตและเที่ยวในเมืองและไม่ค่อยลุยครับ เน้นความเร็วและหนึบเวลาสาดเข้าโค้งต้องเอาอยู่แค่นั้นพอครับซึ่ง ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจของผมนะครับ   smile..อันนี้แค่ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ สอบถามป๋าผู้อื่นอีกทีนะจ๊ะ รับรองป๋าๆที่นี้ไม่ปิดไม่หมกเม็ดแน่นอนจร้า
แต่มีของปิดของหมกไว้ในรถหลายจุดน๊ะครับป๋าเอก 
หวัดดีครับป๋าอู๊ด ช่วงล่างมีแค่โช้คกะสปริงเองจร้า ส่วนแม๊คกะยางทั่วๆไปลอกป๋าๆมาเส้นรอบวง 20นิ้วครับป๋ม
บันทึกการเข้า
puengnoi (นัน)
Hero Member
*****

like: 86
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3894



อีเมล์
« ตอบ #2469 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 09:26:36 pm »

ของเล่นของป๋าเอกยังไม่หมดครับ เด่วเข้ามารายงานเรื่อย ๆ ครับ Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

IMG]http://i1082.photobucket.com/albums/j379/moyamedia/aaa.jpg[/img]
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #2470 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 09:38:15 pm »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก  
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ
ความรู้สึกจากผู้ใช้งานเส้น รามคำแหง วงแหวนวังน้อย สระบุรี โคราช การทำงานปรกติ ที่ความเร็วต่ำไม่เกิน100 รู้สึกถึงรอยต่อของถนนคอนกรีตนะครับ จากโคราช เขาใหญ่ และ โค้งเข้าธนรัตน์ เข้าวังน้ำเขียว โค้งซ้ายขวา เข้าได้แน่นไม่หลุดโค้งที่ความเร็ว80-120ตามขบวนครับ ส่วนโค้งหักศอกและโค้งตัวเอส การเข้าโค้งยังทำได้ดีไม่มีเป๋ และไม่มีหลุดโค้งนะครับ ส่วนหลุมและทางลูกรัง ไม่มีกระด้างที่ความเร็วสูงครับ เนื่องจากรถคันนี้ใช้ชุดโหลดและยาง45 เองครับ จึงไม่ได้รูดได้แต่หยอดครับ คงต้องรอป๋าเอ๋มารีวิวต่อครับ เพราะของป๋าเอ๋ทำได้ดีและสมบูรณ์กว่าที่ผมขับจร้า รีวิวการใช้งานอาจไม่เก่งและไม่ทางการนะครับเนื่องจากเป็นเพียงแค่ผู้ใช้จร้า ผมใช้ชีวิตและเที่ยวในเมืองและไม่ค่อยลุยครับ เน้นความเร็วและหนึบเวลาสาดเข้าโค้งต้องเอาอยู่แค่นั้นพอครับซึ่ง ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจของผมนะครับ   smile..อันนี้แค่ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ สอบถามป๋าผู้อื่นอีกทีนะจ๊ะ รับรองป๋าๆที่นี้ไม่ปิดไม่หมกเม็ดแน่นอนจร้า

ชอบช่วงล่างคันนี้อะ มองจากด้านหลังหรือหน้าก็สวย
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #2471 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 10:34:12 pm »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก  
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ
ความรู้สึกจากผู้ใช้งานเส้น รามคำแหง วงแหวนวังน้อย สระบุรี โคราช การทำงานปรกติ ที่ความเร็วต่ำไม่เกิน100 รู้สึกถึงรอยต่อของถนนคอนกรีตนะครับ จากโคราช เขาใหญ่ และ โค้งเข้าธนรัตน์ เข้าวังน้ำเขียว โค้งซ้ายขวา เข้าได้แน่นไม่หลุดโค้งที่ความเร็ว80-120ตามขบวนครับ ส่วนโค้งหักศอกและโค้งตัวเอส การเข้าโค้งยังทำได้ดีไม่มีเป๋ และไม่มีหลุดโค้งนะครับ ส่วนหลุมและทางลูกรัง ไม่มีกระด้างที่ความเร็วสูงครับ เนื่องจากรถคันนี้ใช้ชุดโหลดและยาง45 เองครับ จึงไม่ได้รูดได้แต่หยอดครับ คงต้องรอป๋าเอ๋มารีวิวต่อครับ เพราะของป๋าเอ๋ทำได้ดีและสมบูรณ์กว่าที่ผมขับจร้า รีวิวการใช้งานอาจไม่เก่งและไม่ทางการนะครับเนื่องจากเป็นเพียงแค่ผู้ใช้จร้า ผมใช้ชีวิตและเที่ยวในเมืองและไม่ค่อยลุยครับ เน้นความเร็วและหนึบเวลาสาดเข้าโค้งต้องเอาอยู่แค่นั้นพอครับซึ่ง ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจของผมนะครับ   smile..อันนี้แค่ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ สอบถามป๋าผู้อื่นอีกทีนะจ๊ะ รับรองป๋าๆที่นี้ไม่ปิดไม่หมกเม็ดแน่นอนจร้า

ชอบช่วงล่างคันนี้อะ มองจากด้านหลังหรือหน้าก็สวย
โอเคร ครับเอ็ม หน้า camber -13 ลิปดา  toe out 1.5 ครับน้อง ส่วนอื่นค่อยว่ากันนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 16, 2012, 10:39:54 pm โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #2472 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 10:51:30 pm »

 ส่วนเรื่องความหนืดของโช้คแล้วแต่ละท่านว่าชอบฟิลใหนครับ
การ ปรับโช้คให้มีค่าหนืดมากขึ้น : ทำให้เลี้ยวดีขึ้น ได้แรงตอบสนองที่ดีขึ้น ทำให้เกิดอาการโอเวอร์หรืออันเดอร์สเตียร์ได้ยากหรือช้าลง เนื่องจากทำให้การถ่ายเทน้ำหนักช้าลง ขึ้นอยู่กับว่าป๋าปรับโช้คในด้านหน้าหรือหลัง
อาการของการปรับมากเกินไป : ช่วงล่างจะทื่อ รถจะกระเทือนมาก รถจะกระโดด ทำให้สูญเสียแรงยึดเกาะ ทำให้เกิดการถ่ายเทน้ำหนักช้าลงทำให้รู้สึกแปลก ๆ ในการควบคุม เหมือนกับ อันเดอร์สเตียร์เสร็จแล้วพอพ้นโค้งไปก็โอเวอร์สเตียร์

การปรับโช้คให้มีค่าหนืดน้อยลง : ให้การตอบสนองช้าลง ทำให้เกิดอาการอันเดอร์หรือโอเวอร์สเตียร์ได้เร็วขึ้น
อาการของการปรับมากเกินไป : รถจะโคลงเคลงเหมือนเรือ รถสะบัดเวลาเข้าโค้ง รู้สึกไม่เสถียร อาการเหมือนวูปหรือยวบครับ
แต่ทั้งนี้ขึ้นกับค่าkของสปริงที่เลือกใช้ด้วยนะครับ 
ขอให้มีความสุขกับการเลือกใช้และปรับใช้นะครับ.. เรื่องอื่นถามป๋าท่านอื่นต่อไปนะจ๊ะ
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #2473 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 11:10:50 pm »

ป่าเอกครับ  แล้วไปทดสอบเส้นปากช่อง-วังน้ำเขียวแล้ว  เป็นยังไงบ้างครับ ช่วยเล่าขยายความความรู้สึกต่างๆหน่อยครับ มีทั้งทางโค้งคดเดี้ยว  โค้งหักศอก ถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ถนนลูกรังอีก 
เพื่อเป็นแนวทางให้ป๋าๆ และคนที่สนใจครับ
ความรู้สึกจากผู้ใช้งานเส้น รามคำแหง วงแหวนวังน้อย สระบุรี โคราช การทำงานปรกติ ที่ความเร็วต่ำไม่เกิน100 รู้สึกถึงรอยต่อของถนนคอนกรีตนะครับ จากโคราช เขาใหญ่ และ โค้งเข้าธนรัตน์ เข้าวังน้ำเขียว โค้งซ้ายขวา เข้าได้แน่นไม่หลุดโค้งที่ความเร็ว80-120ตามขบวนครับ ส่วนโค้งหักศอกและโค้งตัวเอส การเข้าโค้งยังทำได้ดีไม่มีเป๋ และไม่มีหลุดโค้งนะครับ ส่วนหลุมและทางลูกรัง ไม่มีกระด้างที่ความเร็วสูงครับ เนื่องจากรถคันนี้ใช้ชุดโหลดและยาง45 เองครับ จึงไม่ได้รูดได้แต่หยอดครับ คงต้องรอป๋าเอ๋มารีวิวต่อครับ เพราะของป๋าเอ๋ทำได้ดีและสมบูรณ์กว่าที่ผมขับจร้า รีวิวการใช้งานอาจไม่เก่งและไม่ทางการนะครับเนื่องจากเป็นเพียงแค่ผู้ใช้จร้า ผมใช้ชีวิตและเที่ยวในเมืองและไม่ค่อยลุยครับ เน้นความเร็วและหนึบเวลาสาดเข้าโค้งต้องเอาอยู่แค่นั้นพอครับซึ่ง ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจของผมนะครับ  smile..อันนี้แค่ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ สอบถามป๋าผู้อื่นอีกทีนะจ๊ะ รับรองป๋าๆที่นี้ไม่ปิดไม่หมกเม็ดแน่นอนจร้า

ชอบช่วงล่างคันนี้อะ มองจากด้านหลังหรือหน้าก็สวย
โอเคร ครับเอ็ม หน้า camber -13 ลิปดา  toe out 1.5 ครับน้อง ส่วนอื่นค่อยว่ากันนะ

ถ้ายกสูงขึ้นค่านี้เหมาะมั้ยครับพี่เอก
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2474 เมื่อ: เมษายน 16, 2012, 11:14:55 pm »

ส่วนเรื่องความหนืดของโช้คแล้วแต่ละท่านว่าชอบฟิลใหนครับ
การ ปรับโช้คให้มีค่าหนืดมากขึ้น : ทำให้เลี้ยวดีขึ้น ได้แรงตอบสนองที่ดีขึ้น ทำให้เกิดอาการโอเวอร์หรืออันเดอร์สเตียร์ได้ยากหรือช้าลง เนื่องจากทำให้การถ่ายเทน้ำหนักช้าลง ขึ้นอยู่กับว่าป๋าปรับโช้คในด้านหน้าหรือหลัง
อาการของการปรับมากเกินไป : ช่วงล่างจะทื่อ รถจะกระเทือนมาก รถจะกระโดด ทำให้สูญเสียแรงยึดเกาะ ทำให้เกิดการถ่ายเทน้ำหนักช้าลงทำให้รู้สึกแปลก ๆ ในการควบคุม เหมือนกับ อันเดอร์สเตียร์เสร็จแล้วพอพ้นโค้งไปก็โอเวอร์สเตียร์

การปรับโช้คให้มีค่าหนืดน้อยลง : ให้การตอบสนองช้าลง ทำให้เกิดอาการอันเดอร์หรือโอเวอร์สเตียร์ได้เร็วขึ้น
อาการของการปรับมากเกินไป : รถจะโคลงเคลงเหมือนเรือ รถสะบัดเวลาเข้าโค้ง รู้สึกไม่เสถียร อาการเหมือนวูปหรือยวบครับ
แต่ทั้งนี้ขึ้นกับค่าkของสปริงที่เลือกใช้ด้วยนะครับ 
ขอให้มีความสุขกับการเลือกใช้และปรับใช้นะครับ.. เรื่องอื่นถามป๋าท่านอื่นต่อไปนะจ๊ะ
ป๋าเอกหวิวเห็นภาพเลยจร้า นี่ล่ะจร้า โช้คที่เราใส่กันอยู่ทำได้จริง เสียก็ซ่อมปรับใหม่ได้

คือความคุ้มที่ผม กำลังหมายความอยู่จร้า(อธิบายอยากเรื่องความคุ้ม ต้องพิสูจน์)จร้า red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 ... 157 158 159 160 161 162 163 164 [165] 166 167 168 169 170 171 172 173 ... 192   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 20 คำสั่ง