หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
> หัวข้อ:
มาแชร์ โช้ค HOT-BITs กันครับ
หน้า:
1
2
[
3
]
4
5
6
7
8
9
10
11
...
192
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: มาแชร์ โช้ค HOT-BITs กันครับ (อ่าน 947953 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
longbo_arpache
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 66
น้องปาสปอตสีขาวววว
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #30 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 01:13:37 pm »
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 11:51:41 am
อ้างจาก: Momo Taro ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:45:21 am
ตามมารายงานตัวครับ
พึ่งกลับจากการทดสอบ โช๊คกะสปริงที่ เขาค้อ ภูหินร่องกล้า และก็ภูทับเบิกครับ
เยี่ยมครับ รักเลย Hotbits สปริง Hotbits + King
ผมพบ วิธีที่จะทำให้ King ไม่แข็งแล้วครับ
ทำยังไงหรอครับพี่ไก่แจ้
แต่แชมป์คงไม่ทันและ ไป แพดเดอร์แล้วอ่าาาา
บันทึกการเข้า
สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
KAIJAE
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 20
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #31 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 02:51:25 pm »
อ้างจาก: longbo_arpache ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 01:13:37 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 11:51:41 am
อ้างจาก: Momo Taro ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:45:21 am
ตามมารายงานตัวครับ
พึ่งกลับจากการทดสอบ โช๊คกะสปริงที่ เขาค้อ ภูหินร่องกล้า และก็ภูทับเบิกครับ
เยี่ยมครับ รักเลย Hotbits สปริง Hotbits + King
ผมพบ วิธีที่จะทำให้ King ไม่แข็งแล้วครับ
ทำยังไงหรอครับพี่ไก่แจ้
แต่แชมป์คงไม่ทันและ ไป แพดเดอร์แล้วอ่าาาา
ง่ายนิดเดียวครับ ...ลดแรงดันแก๊สลงครับ
นิ่มอ่อน ลง เห็นๆเลยครับ
ตอนนี้ เท่าที่ ผมลองปรับดู
8 คือ ค่ากลาง ที่ออกมาจากร้าน
ถ้าปรับมากกว่า 8 จะแน่นขึ้น แข็ง และ กระแทกแรง ขึ้น
ถ้าปรับน้อยกว่า 8 จะ นิ่มลง แต่ปรับลดมากก็ จะยวบไป
ของแชมป์ แก้ไขที่ ลด ค่า K สปริง น่าจะดี ที่สุดแล้วครับ สำหรับชอบนิ่ม
บันทึกการเข้า
ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายาม ก็ อยู่ที่นั่น ....
Nakavabi
Hero Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2554
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #32 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm »
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
บันทึกการเข้า
KAIJAE
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 20
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #33 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:12:06 pm »
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
ต้องเล่นโช้ค ปรับไฟฟ้า แล้วละมั้งครับ แบบนั้น
บันทึกการเข้า
ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายาม ก็ อยู่ที่นั่น ....
Nakavabi
Hero Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2554
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #34 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:13:46 pm »
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:12:06 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
ต้องเล่นโช้ค ปรับไฟฟ้า แล้วละมั้งครับ แบบนั้น
ถ้าเฮียแกทำนะ ขายดีกว่านี้แน่เลย
บันทึกการเข้า
KAIJAE
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 20
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #35 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 08:04:00 pm »
ไม่รู้ ว่าป๋าวุฒิ กลับบ้านยัง
เมื่อเย็นโทรไป กำลัง ประกอบ จานหน้า
เห็นบอกว่า จัดการเซาะร่อง ไปเรียบร้อย
ขับรถมาจากเพชรบูรณ์ 2ร้อยกว่ากิโล
เพื่อมาเซาะร่อง จานเบรค กับเปลี่ยนสปริงหลัง
ถ้าไม่เจ๋งจริง ทำไม่ได้นะ แบบนี้
ขับรถกลับบ้าน ปลอดภัยนะครับป๋า
บันทึกการเข้า
ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายาม ก็ อยู่ที่นั่น ....
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 564
ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #36 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:37:47 pm »
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:13:46 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:12:06 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
ต้องเล่นโช้ค ปรับไฟฟ้า แล้วละมั้งครับ แบบนั้น
ถ้าเฮียแกทำนะ ขายดีกว่านี้แน่เลย
มีนะครับป๋า คริๆๆๆ มีรุ่นปุ่มหมุนปรับวาล์วด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
Nakavabi
Hero Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2554
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #37 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:40:49 pm »
อ้างจาก: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:37:47 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:13:46 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:12:06 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
ต้องเล่นโช้ค ปรับไฟฟ้า แล้วละมั้งครับ แบบนั้น
ถ้าเฮียแกทำนะ ขายดีกว่านี้แน่เลย
มีนะครับป๋า คริๆๆๆ มีรุ่นปุ่มหมุนปรับวาล์วด้วยครับ
มันไม่เหมือนกับรุ่นที่ป๋าใส่กันหรอครับ
แล้วมันแตกต่างไงบ้างอะครับ
บันทึกการเข้า
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 788
สติ มา ปัญญาเกิด
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #38 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:38:23 pm »
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 08:04:00 pm
ไม่รู้ ว่าป๋าวุฒิ กลับบ้านยัง
เมื่อเย็นโทรไป กำลัง ประกอบ จานหน้า
เห็นบอกว่า จัดการเซาะร่อง ไปเรียบร้อย
ขับรถมาจากเพชรบูรณ์ 2ร้อยกว่ากิโล
เพื่อมาเซาะร่อง จานเบรค กับเปลี่ยนสปริงหลัง
ถ้าไม่เจ๋งจริง ทำไม่ได้นะ แบบนี้
ขับรถกลับบ้าน ปลอดภัยนะครับป๋า
มาถึงบ้านแล้วครับ
ไปกลับ 496.4 กม
เตรียมตัวขึ้นทับเบิกต่อ..เดี๋ยวค่อยมาเล่าต่อ 555 ของดีต้องถูกเปิดเผยจากผู้ใช้จริงจ้าพี่น้อง
บันทึกการเข้า
...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 564
ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #39 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:40:26 pm »
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:40:49 pm
อ้างจาก: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:37:47 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:13:46 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:12:06 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
ต้องเล่นโช้ค ปรับไฟฟ้า แล้วละมั้งครับ แบบนั้น
ถ้าเฮียแกทำนะ ขายดีกว่านี้แน่เลย
มีนะครับป๋า คริๆๆๆ มีรุ่นปุ่มหมุนปรับวาล์วด้วยครับ
มันไม่เหมือนกับรุ่นที่ป๋าใส่กันหรอครับ
แล้วมันแตกต่างไงบ้างอะครับ
ส่วนใหญ่เห็นมีแต่รถเก๋งมาใส่ครับ
จะเป็นปุ่มหมุนอยู่ด้านบนหัวโช๊คเลยครับ(แนวแกนครับ)
บันทึกการเข้า
ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 564
ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #40 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:41:35 pm »
อ้างจาก: wut@white pearl...3.2 gt ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:38:23 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 08:04:00 pm
ไม่รู้ ว่าป๋าวุฒิ กลับบ้านยัง
เมื่อเย็นโทรไป กำลัง ประกอบ จานหน้า
เห็นบอกว่า จัดการเซาะร่อง ไปเรียบร้อย
ขับรถมาจากเพชรบูรณ์ 2ร้อยกว่ากิโล
เพื่อมาเซาะร่อง จานเบรค กับเปลี่ยนสปริงหลัง
ถ้าไม่เจ๋งจริง ทำไม่ได้นะ แบบนี้
ขับรถกลับบ้าน ปลอดภัยนะครับป๋า
มาถึงบ้านแล้วครับ
ไปกลับ 496.4 กม
เตรียมตัวขึ้นทับเบิกต่อ..เดี๋ยวค่อยมาเล่าต่อ 555 ของดีต้องถูกเปิดเผยจากผู้ใช้จริงจ้าพี่น้อง
ป๋าวุฒิเที่ยวตลอดเลยค๊าบ คริๆๆๆ
โดนใจยังค๊าบป๋า รอจร้ารอ คริๆๆ
บันทึกการเข้า
ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
Nakavabi
Hero Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2554
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #41 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:50:04 pm »
อ้างจาก: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:40:26 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:40:49 pm
อ้างจาก: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:37:47 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:13:46 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:12:06 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
ต้องเล่นโช้ค ปรับไฟฟ้า แล้วละมั้งครับ แบบนั้น
ถ้าเฮียแกทำนะ ขายดีกว่านี้แน่เลย
มีนะครับป๋า คริๆๆๆ มีรุ่นปุ่มหมุนปรับวาล์วด้วยครับ
มันไม่เหมือนกับรุ่นที่ป๋าใส่กันหรอครับ
แล้วมันแตกต่างไงบ้างอะครับ
ส่วนใหญ่เห็นมีแต่รถเก๋งมาใส่ครับ
จะเป็นปุ่มหมุนอยู่ด้านบนหัวโช๊คเลยครับ(แนวแกนครับ)
นึกว่าปรับไฟฟ้าเหมือนของtein
บันทึกการเข้า
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 564
ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #42 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:56:41 pm »
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:50:04 pm
อ้างจาก: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:40:26 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:40:49 pm
อ้างจาก: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 09:37:47 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:13:46 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:12:06 pm
อ้างจาก: Nakavabi ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 03:09:36 pm
แล้วถ้าขับๆไปอยากให้นิ่มอยากให้แข็งจะทำไงละครับป๋าแจ้
ต้องเล่นโช้ค ปรับไฟฟ้า แล้วละมั้งครับ แบบนั้น
ถ้าเฮียแกทำนะ ขายดีกว่านี้แน่เลย
มีนะครับป๋า คริๆๆๆ มีรุ่นปุ่มหมุนปรับวาล์วด้วยครับ
มันไม่เหมือนกับรุ่นที่ป๋าใส่กันหรอครับ
แล้วมันแตกต่างไงบ้างอะครับ
ส่วนใหญ่เห็นมีแต่รถเก๋งมาใส่ครับ
จะเป็นปุ่มหมุนอยู่ด้านบนหัวโช๊คเลยครับ(แนวแกนครับ)
นึกว่าปรับไฟฟ้าเหมือนของtein
กลัวว่าค่าซ่อมจะแพง น่ะครับป๋าครับ น้องผมก็ใช้อยู่ครับ โดนทีบานเลยจร้า
บันทึกการเข้า
ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
ศัตรูของมวลชน
Full Member
like: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 1008
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #43 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 22, 2011, 03:49:11 pm »
มาแอบดู
บันทึกการเข้า
Momo Taro
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4
Re: HOT-BITS in PAJEROSPORT บทสรุปของคำว่า ( จบ )
«
ตอบ #44 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 22, 2011, 09:24:07 pm »
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 02:51:25 pm
อ้างจาก: longbo_arpache ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 01:13:37 pm
อ้างจาก: KAIJAE ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 11:51:41 am
อ้างจาก: Momo Taro ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2011, 10:45:21 am
ตามมารายงานตัวครับ
พึ่งกลับจากการทดสอบ โช๊คกะสปริงที่ เขาค้อ ภูหินร่องกล้า และก็ภูทับเบิกครับ
เยี่ยมครับ รักเลย Hotbits สปริง Hotbits + King
ผมพบ วิธีที่จะทำให้ King ไม่แข็งแล้วครับ
ทำยังไงหรอครับพี่ไก่แจ้
แต่แชมป์คงไม่ทันและ ไป แพดเดอร์แล้วอ่าาาา
ง่ายนิดเดียวครับ ...ลดแรงดันแก๊สลงครับ
นิ่มอ่อน ลง เห็นๆเลยครับ
ตอนนี้ เท่าที่ ผมลองปรับดู
8 คือ ค่ากลาง ที่ออกมาจากร้าน
ถ้าปรับมากกว่า 8 จะแน่นขึ้น แข็ง และ กระแทกแรง ขึ้น
ถ้าปรับน้อยกว่า 8 จะ นิ่มลง แต่ปรับลดมากก็ จะยวบไป
ของแชมป์ แก้ไขที่ ลด ค่า K สปริง น่าจะดี ที่สุดแล้วครับ สำหรับชอบนิ่ม
ป๋าตั้งแต่มีถัง ไนโตรนี่ ปรับเล่นสนุกมือเลยนะ
บันทึกการเข้า
หน้า:
1
2
[
3
]
4
5
6
7
8
9
10
11
...
192
ขึ้นบน
พิมพ์
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
> หัวข้อ:
มาแชร์ โช้ค HOT-BITs กันครับ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ประชาสัมพันธ์
-----------------------------
=> ประชาสัมพันธ์/ประกาศ/ข่าวสาร
=> ลงทะเบียน-สั่งสติกเกอร์-สั่งเสื้อ
=> คู่มือการใช้บอร์ดและคำถามที่ใช้กันบ่อยๆ
-----------------------------
All New Pajero Sport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยเรื่องทั่วไป ALL NEW ปา
===>
แนะนำตัว ALL NEW ปา
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไข All new ปา
=>
DIY (Do it yourself) / Modify All new ปา
-----------------------------
Pajerosport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
===>
แนะนำตัว
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
=>
เรื่องเล่าจากเฟสบุ๊ค
=>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
=>
Entertainment for you
=>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
=>
แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา
=>
ห้องเก็บความประทับใจในอดีต
-----------------------------
Small Room
-----------------------------
=>
มิตติ้งกิจกรรมต่างๆ เดินทาง ท่องเที่ยว
===>
PajeroSportภาคกลาง
===>
PajeroSportภาคเหนือ
===>
PajeroSportภาคตะวันออก
===>
PajeroSportภาคตะวันตก
===>
PajeroSportภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
===>
PajeroSportภาคใต้
===>
กินลม........ชมวิว
=>
ห้องนั่งเล่น
=>
ประชาสัมพันธ์/ข่าวสาร/บทความ/ข้อมูล/ความรู้ต่างๆ
=>
โชว์อ๊อฟ
=>
แก็งค์ถ่ายรูป
Powered by SMF 1.1.18
|
SMF © 2006-2009, Simple Machines
by
Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 21 คำสั่ง
กำลังโหลด...