Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชวยตัดสินใจ 2.4 เบนซิน, 2.5ดีเซล GLS พร้อมข้อดีของแต่ละตัว  (อ่าน 15775 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


3388
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 12:42:33 pm »

ผมใช้ 2.5 GT ถอยมา6/4/56เอง ดีเซล ดีกว่าไม่จุกจิก
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
nkk25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 01:13:12 pm »

ถ้างบถึง เปรียบเทียบ 2.5GT กับ 3.0 ไปเลยครับ...
ผมเชียร 3.0 สุดตัว!

       ขอบคุณครับงบผมคงไม่ถึงครับ+เสียดายกะตังด้วย แต่ใจก็เอนไปดีเซล 2.5 GLS อยู่นะครับ เซลโทรมาทุกวันว่าพี่เอารุ่นไหนดียอดผมไม่ถึง
เค้าว่างั้น แต่ดีเซลติดเเก๊สได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 01:28:19 pm »

ขออนุญาติ

ดีเซล ติดแกส
เท่าที่มีข้อมูล
ถ้าวิ่งวันล่ะ 500 โล
ติดแล้วคุ้มคับ
ถ้าใช้แต่ในเมือง
ไม่คุ้มค่าติด  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 02:59:06 pm »

ทำไมมีผู้ใช้ GLS หลายๆท่าน จึงพยายามแต่งอัพรถโดยการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งดูๆไป เหมือนกับทำ GLS ให้เป็น GT ผมว่าหาทางก้าวข้ามมาที่ GT เลยดีกว่าครับ..ผมใช้ 2.5GT VG Turbo อยู่ครับ น้ำมันเศรษฐกิจ จะขึ้นก็มีคนประท้วงให้เสร็จ..
ส่วนที่ว่ารับประทานแก๊สจะทำให้ประหยัดกว่านั้น ขึ้นอยู่กับการใช้งานมากกว่าครับ วิ่งเฉลี่ยต่อวันกี่ กม. การใช้แก๊ส ก็มีผลต่ออัตราการเสื่อมของเครื่องยนต์บ้างเหมือนกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2013, 03:05:20 pm โดย BigFather » บันทึกการเข้า
nkk25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 03:35:31 pm »

ทำไมมีผู้ใช้ GLS หลายๆท่าน จึงพยายามแต่งอัพรถโดยการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งดูๆไป เหมือนกับทำ GLS ให้เป็น GT ผมว่าหาทางก้าวข้ามมาที่ GT เลยดีกว่าครับ..ผมใช้ 2.5GT VG Turbo อยู่ครับ น้ำมันเศรษฐกิจ จะขึ้นก็มีคนประท้วงให้เสร็จ..
ส่วนที่ว่ารับประทานแก๊สจะทำให้ประหยัดกว่านั้น ขึ้นอยู่กับการใช้งานมากกว่าครับ วิ่งเฉลี่ยต่อวันกี่ กม. การใช้แก๊ส ก็มีผลต่ออัตราการเสื่อมของเครื่องยนต์บ้างเหมือนกันครับ
     ขอบคุณครับกระผมเบี้ยน้อยหอยน้อยครับอยากได้นะครับถ้างบเหลือหมือนท่านๆ แต่เครื่องอำนวยความสะดวกที่ติดมากับGT สำหรับผมนะครับบางอย่างยังไม่จำเป็น
แต่อยากขับปานะครับจึงต้องวิทยาทานความรู้จากท่านๆที่อยู่ในชมรมคนรับน้องปาครับ
   สุดท้ายก็ขอบคุณจากใจครับที่ช่วยเสนอความคิดเห็นดีๆ
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 04:15:41 pm »

ถ้าประหยัดเลือกเบนซิน แล้วมาติดแก๊ส ถ้าอยากขับปรู๊ดปร๊าด ขับมันส์ๆ อึดๆทนๆ เลือกดีเซล
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
nkk25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #21 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 04:28:05 pm »

ถ้าประหยัดเลือกเบนซิน แล้วมาติดแก๊ส ถ้าอยากขับปรู๊ดปร๊าด ขับมันส์ๆ อึดๆทนๆ เลือกดีเซล
    โดนใจสั้นๆแต่มีความหมาย
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 06:12:48 pm »

ทำไมมีผู้ใช้ GLS หลายๆท่าน จึงพยายามแต่งอัพรถโดยการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งดูๆไป เหมือนกับทำ GLS ให้เป็น GT ผมว่าหาทางก้าวข้ามมาที่ GT เลยดีกว่าครับ..ผมใช้ 2.5GT VG Turbo อยู่ครับ น้ำมันเศรษฐกิจ จะขึ้นก็มีคนประท้วงให้เสร็จ..
ส่วนที่ว่ารับประทานแก๊สจะทำให้ประหยัดกว่านั้น ขึ้นอยู่กับการใช้งานมากกว่าครับ วิ่งเฉลี่ยต่อวันกี่ กม. การใช้แก๊ส ก็มีผลต่ออัตราการเสื่อมของเครื่องยนต์บ้างเหมือนกันครับ
     ขอบคุณครับกระผมเบี้ยน้อยหอยน้อยครับอยากได้นะครับถ้างบเหลือหมือนท่านๆ แต่เครื่องอำนวยความสะดวกที่ติดมากับGT สำหรับผมนะครับบางอย่างยังไม่จำเป็น
แต่อยากขับปานะครับจึงต้องวิทยาทานความรู้จากท่านๆที่อยู่ในชมรมคนรับน้องปาครับ
   สุดท้ายก็ขอบคุณจากใจครับที่ช่วยเสนอความคิดเห็นดีๆ

สถานะการณ์เดียวกับผมเลยคับ gtอ่ะ อยากได้คับ แต่งบไม่ถึง เลยจบที่gls ทีแรกก็กะจะมาเพิ่มแต่งเล็กๆน้อย จนปัจจุบันใช้มา7เดือนแล้วไม่ได้แต่งอะไรเพิ่มเลย
รถมันทำให้เรามีความสุขเวลาใช้ เลยขับเดิมๆ มาตลอดคับ เลือกปาไม่ผิดหวังคับ เสียเรื่องเดียว 0 บริการโคตรห่วยยยยย
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
chattabrat
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 08:17:43 pm »

ถ้างบน้อย แต่อยากขับปา เลือก 2.4 เบนซิน ดีกว่าครับ แล้วติดแก๊ส อยากเพิ่มอะไรค่อยเพิ่มเอา D.I.Y มีเยอะแยะ ยังงัยคนทั่วไปก็ยังมองเห็นเป็น ปาเจโร่เหมือนกัน เขาไม่ค่อยรู้หรอกครับว่า รุ่นทอปไม่ทอป ส่วนผมเองก็ใช้ 2.4 นะ ติดแก๊สแล้ว ประหยัดเยอะเลยเหมาะสำหรับเบี้ยน้อยหอยน้อยอย่างผม
บันทึกการเข้า
yolilyn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 10:08:06 pm »

ส่วนต่าง 1 แสน 2.5 gls เกือบ 3 แสน gt ดูที่สบายกระเป๋าดีกว่าครับ ผมเอา 2.5 gls ตอนแรกว่าจะไปแต่งเป็น gt เหมือนกันไปๆๆมาๆๆทำเบาะหนังอย่างเดียวไม่ชอบสีครีม อื่นๆๆไม่แหละเอาไปลง ขอบ 20 ทีเดียวดีกว่า ออฟชั่นต่างๆๆบางทีมีไว้ก็ดีแม้ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ใช้ก็ตาม แต่เครื่อง ดีเซลมันแรงเอาเรื่องแฮะ ผมเชียร์ดีเซลนะถ้าไม่หนักจนเกินไป
บันทึกการเข้า
โกโก้
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 20, 2013, 10:57:42 am »

 ร่วมแชร์  ของผมปาดำ 2.5 GLS  ออกเมื่อ 9 เม.ย. 56 รับรถปุ๊บ ขับไปเยี่ยมบ้านที่หาดใหญ่(ปัจจุบันอยู่ร้อยเอ็ด) รวมระยะทางไปกลับ 3,233 กิโลเมตร เติมน้ำมันทั้งหมด 8,000 บาท คับ....คิดว่าไม่กินน้ำมันเท่าไหร่นะคับ
บันทึกการเข้า
nkk25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 22, 2013, 10:52:18 am »

มีคนใช้2.5GLS ดีเซลเยอะเหมือนกันนะครับอุ่นใจหน่อย
บันทึกการเข้า
nkk25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 09:16:07 am »

ข้อมูลแน่นทุกท่านเลยครับ red heart
บันทึกการเข้า
Plateen
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


เฉาก๋วย GT


« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 12:04:24 pm »

สรุปให้ครับ ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าเชื้อเพลิงระหว่างแก๊สกะดีเซล
งบประมาณไปถึง เลือก 2.5 GLS ครับได้เปรียบ 2.4 หลายด้านครับ
ทั้งเกียร์ออโต้ = สามารถใส่เพิ่มแพดเดิ้ลชิพได้(ทำพวงมัลติฟังชั่น)
คันเร่งไฟฟ้า= เพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าได้
เครื่องแรงแบกเทอร์โบ= อนาคตมีงบใส่กล่องแต่งได้มากมาย
บันทึกการเข้า
nkk25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46



« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 02:07:51 pm »

สรุปให้ครับ ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าเชื้อเพลิงระหว่างแก๊สกะดีเซล
งบประมาณไปถึง เลือก 2.5 GLS ครับได้เปรียบ 2.4 หลายด้านครับ
ทั้งเกียร์ออโต้ = สามารถใส่เพิ่มแพดเดิ้ลชิพได้(ทำพวงมัลติฟังชั่น)
คันเร่งไฟฟ้า= เพิ่มกล่องคันเร่งไฟฟ้าได้
เครื่องแรงแบกเทอร์โบ= อนาคตมีงบใส่กล่องแต่งได้มากมาย
     
 ขอบคุณมากครับ แสดงว่าท่านก็น่าจะใช้เครื่องดีเซลแน่ๆ เพราะดูจากคำแนะนำในการแต่ง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 19 คำสั่ง