Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความร้อน แปลกๆ  (อ่าน 2347 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 14, 2013, 01:29:40 pm »

ดูจากสมารเกจวิ่งคงดี ยาวๆ110-120 ความร้อนลดลง76 77 78 วนอยู่ประมาณนี้วนแบบไวมาก ปกติจะ80 พอเหยีบคลิกดาว ความร้อนถึงจะขึ้นมา80-81เท่าที่สังเกตุจะเป็นหลังทำออยเกยร์มาคิดว่าไม่น่าเกียวเพราะมันขึ้นลงไวเป็นไปได้ว่า สมารเกจพังหรือเป่าหรือเช็นเชอพัง ใครเป็นบ้างอะคับ
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 202


overfill@windowslive.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 14, 2013, 01:48:26 pm »

ป๋า มันวนอยู่แค่นั้นไม่น่ากลัว ถ้ามันสวิงขึันเป็นร้อย อันนี้สิน่ากลัวฮะป๋า
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 14, 2013, 02:00:50 pm »

อุณหภูมิหม้อน้ำของผมปกติอยู่ที่ 89-91 ครับ ไม่มี ออยเกียร์ ตอนนี้เที่ยวรอบเกาะภูเก็ต ขึ้นเขาสูงสุดไม่เกิน 93 ครับ แต่ไม่เคยลดต่ำกว่า 88 ในทุกช่วงความเร็วหรือจอดเลยครับ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Mr. KUA
Flying Life..
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84


Ratchaburi


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 14, 2013, 04:15:42 pm »

อุณหภูมิหม้อน้ำของผมปกติอยู่ที่ 89-91 ครับ ไม่มี ออยเกียร์ ตอนนี้เที่ยวรอบเกาะภูเก็ต ขึ้นเขาสูงสุดไม่เกิน 93 ครับ แต่ไม่เคยลดต่ำกว่า 88 ในทุกช่วงความเร็วหรือจอดเลยครับ

เหมือนคันของผมทุกประการครับ..แต่ถ้า click down  ติด ๆ  เพิ่มรอบไม่พอ..ECT  พุ่งไป 93 ครับ...แต่ยังไม่เคยสูงกว่านี้..เพราะเหยียบไม่เกิน 140 Kms/Hrs
บันทึกการเข้า

PJS . No. 3212
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 14, 2013, 04:28:32 pm »

เครื่องทำงานหนัก ความร้อนเพิ่มขึ้นครับ

ในรถผม 2.5VG มีทำกล่องบ้างเล็กน้อย  Cheesy Cheesy
ก็อยู่ประมาณ 92-95 ครับ
มีทะลุ 97 ก็ตอนกดเต็มๆยาวๆเป็นปลาหมึกครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 15, 2013, 07:19:02 am »

เมือวานดึง เซนเซอทุกตัวมาทำความสะอาด เท่าที่ดึงได้ เอาคอนแทคครีนเนอร์ ฉีดๆ ถอดแบตรีไว  เสด ลองใหม่หายแววคับมาปกติ ที่ 80 -81 ค่อย  เวลาชัดยาวๆก็ไป89  ^^ หายแวว ลืมบอกไปรถป๋ม 3.2   ความร้อนเลยน้อยกว่า 2,5นิสหน่อย
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 15, 2013, 07:27:10 am »

เมือวานดึง เซนเซอทุกตัวมาทำความสะอาด เท่าที่ดึงได้ เอาคอนแทคครีนเนอร์ ฉีดๆ ถอดแบตรีไว  เสด ลองใหม่หายแววคับมาปกติ ที่ 80 -81 ค่อย  เวลาชัดยาวๆก็ไป89  ^^ หายแวว ลืมบอกไปรถป๋ม 3.2   ความร้อนเลยน้อยกว่า 2,5นิสหน่อย
สุดยอดเลยครับป๋า ป๋าทำความสะอาดเซ็นเซอร์เองได้ด้วย (ทำไงอ่า)
อาการนี้นอกจากจะมีสมาร์ทเกทแล้ว ก็ต้องเป็นคนช่างสังเกตเองด้วย สุดยอดเลยครับ  good
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 15, 2013, 07:36:45 am »

ดึงปล็กออก เอาโชแน็ก ฉีด แล้วก็เอาคอนแทคครีนเนอร์ฉีดอีกที่ แล้วก็ปล่อยให้แห้ง  ได้โอกาศล้างแอร์โพร์ไปด้วยเลย ดำมาก
บันทึกการเข้า
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 02:36:55 pm »

ถ้ารถใช้มาหลาย หมื่น กิโลแล้ว น่าจะเป็นที่ เทอร์โมสตรัส  เพี๊ยน   ที่เป็นตัวควบคุม อุณหภูมิ น้ำภายในเครื่องครับ การตรวจสอบอยากหน่อยต้องถอดออกมาต้ม  หรือตัดสินใจเปลี่ยนเลย   จะมีเปิด-เร็ว    เปิด-ช้า  มีเลือกตาม ตัวเลขที่ ติดไว้    สำหรับท่านที่ชอบความเร็ว หรือแต่งเร็ว ลองเลือกที่เปิดเร็ว   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 21 คำสั่ง