Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่อง ecu ท่อสูตรลงหน้าเพลา  (อ่าน 9000 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
alawee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: เมษายน 22, 2013, 09:14:53 am »

เพือนๆในคลับมีใครใส่พวกกล่องดันราง ยกหัวฉีด ของecu และท่อสูตร  ของ เม้ง ....  ม. เจริ.มั้งรึป่าวครัว ใส่แล้วดีขี้นไหมคับ มีข้อเสียรึป่าว ใส่กันที่ไหนคับ  ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 01:16:00 am »

ดัน ยก ท่อสูตร มีให้เห็น แต่ทำท่อแบบยิงลงหน้าเพลา สำหรับปา ยังไม่เคยเห็นใครทำเลยครับ
ถ้าทำ ไม่อยากจะจินตนาการเล๊ยยย ว่าเสียงในห้องโดยสาร มันจะ แซ๊ดดดดด ซักขนาดไหน
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 08:23:47 am »

ดัน ยก ท่อสูตร มีให้เห็น แต่ทำท่อแบบยิงลงหน้าเพลา สำหรับปา ยังไม่เคยเห็นใครทำเลยครับ
ถ้าทำ ไม่อยากจะจินตนาการเล๊ยยย ว่าเสียงในห้องโดยสาร มันจะ แซ๊ดดดดด ซักขนาดไหน
ตามคุณปุ๊บอกครับ
ยก ดัน คันเร่ง ท่อสูตร มีครบครับ
แต่ท่อหน้าเพลาไม่ใหวครับ
ไม่เหมาะกับรถครอบครัวครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 10:00:16 am »

ท่อยิงหน้าเพลาทำแล้ว...ถอดแล้วท้ายดำเร็วมากล้างไม่ไหวเลย...เสียงดังเกินพอดี...และอีกอย่างวิ่งไม่ได้เรื่อง
ส่วนกล่องยกและดันใช้ alfatec อยู่เห็นเขาบอกกันว่า ecu แรงกว่าไม่รู้จริงไหมยังไม่ได้ลอง
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 11:15:45 am »

ของผมใส่ครบเลยครับทั้ง ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า ครับ แต่ท่อเดิม เปลี่ยนท่อแทนแคตอย่างเดียวครับ จูนแบบเบาๆควันโชยนิดหน่อยไม่มากครับ ก็วิ่งลื่นดีครับ ใว้ใช้งานครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Big boy
Founder
Hero Member
*****

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4135


Pajerosport-thailand No. 002


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 11:17:59 am »

ของผมใส่ครบเลยครับทั้ง ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า ครับ แต่ท่อเดิม เปลี่ยนท่อแทนแคตอย่างเดียวครับ จูนแบบเบาๆควันโชยนิดหน่อยไม่มากครับ ก็วิ่งลื่นดีครับ ใว้ใช้งานครับ อิอิ


สุดยอดดดด  ยอดเยี่ยม good
บันทึกการเข้า

<< คิดดี ทำดี แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว >>
Facebook: http://facebook.com/pajerosportthailand.nonthaburi
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 12:32:10 pm »

นิดหน่อยจ้า ป๋าบอย อิอิ
บันทึกการเข้า
บังซุบรถยก
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124


kpc_subet27@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 01:27:52 pm »

ผมใส่ดันรางใบเดียวก็เสียวใด้ครับ ควันโชย นิดๆ  ประหยัดนิดๆ
บันทึกการเข้า

บังซุบ ลาดบัวขาว  2.5 4WD 2012  โซนตะวันออก สุขาภิบาล 3 - มิสทีน NO 2483 lala
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 05:11:16 pm »

ใส่แล้วเหมือนขับรถคนละคันครับ  แน่ะนำถ้าทำท่อ ทำแบบท่อเลส 2.5 นิ้ว มีหม้อพักสูตรแล้วออกที่เดิมดีกว่าครับ วิ่งดีกว่า  yes!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2013, 05:14:42 pm โดย navamin » บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 10:53:34 pm »

ใส่แล้วเหมือนขับรถคนละคันครับ  แน่ะนำถ้าทำท่อ ทำแบบท่อเลส 2.5 นิ้ว มีหม้อพักสูตรแล้วออกที่เดิมดีกว่าครับ วิ่งดีกว่า  yes!!

ไม่ธรรมดานะคันนี้ Angry ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 10:37:28 am »

ใส่แล้วเหมือนขับรถคนละคันครับ  แน่ะนำถ้าทำท่อ ทำแบบท่อเลส 2.5 นิ้ว มีหม้อพักสูตรแล้วออกที่เดิมดีกว่าครับ วิ่งดีกว่า  yes!!

ไม่ธรรมดานะคันนี้ Angry ยอดเยี่ยม

คันนี้ไม่ธรรมดากว่ามินอีก  Cheesy  u
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 10:41:24 am »

ยิงท่อลงหน้าเพลา ไม่แนะนำ  เนื่องจากไอเสียจะฟุ้งตลบเข้าห้องโดยสารได้ง่ายครับ  ไม่เหมือนรถกระบะ   

ถ้าอยากให้ท่อสั้นลง เบนไปยิงออกข้าง  ได้ผลเช่นเดียวกันครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
alawee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 10:32:29 pm »

ของผมใส่ครบเลยครับทั้ง ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า ครับ แต่ท่อเดิม เปลี่ยนท่อแทนแคตอย่างเดียวครับ จูนแบบเบาๆควันโชยนิดหน่อยไม่มากครับ ก็วิ่งลื่นดีครับ ใว้ใช้งานครับ อิอิ

คันนี้สุดยอดเลย รบกวนบอกราคาแต่ละกล่องกับร้านแถวไหนคับ  แต่ติดเยอะอย่างน้มีปัญหากับเครืองยนต์ไหมคับแล้วประกันศูนย์ขาดรึผ่าวคับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 26, 2013, 09:47:14 am »

ของผมใส่ครบเลยครับทั้ง ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า ครับ แต่ท่อเดิม เปลี่ยนท่อแทนแคตอย่างเดียวครับ จูนแบบเบาๆควันโชยนิดหน่อยไม่มากครับ ก็วิ่งลื่นดีครับ ใว้ใช้งานครับ อิอิ

คันนี้สุดยอดเลย รบกวนบอกราคาแต่ละกล่องกับร้านแถวไหนคับ  แต่ติดเยอะอย่างน้มีปัญหากับเครืองยนต์ไหมคับแล้วประกันศูนย์ขาดรึผ่าวคับ
   ราคาผมตอบทาง pm นะครับ ถามว่ามีปัญหามั้ย ของผมยังไม่เจอนะครับ มันอยู่ที่เท้าเราว่าหนักเกินไปหรือป่าวครับ มันถึงได้มีคำพูดที่ว่า (แรงตามตังค์ พังตามเท้า) ครับ อิอิ เรื่องประกันถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์แล้วเขาเจอว่าเราติดกล่องก็ขาดครับ แต่ประกันส่วนอื่นก็ยังเหมือนเดิมครับ แต่ผมติดกล่อวมาตั้งแต ได้ หมื่นกว่าโลแล้วครับ ตอนนี้เกือบสี่หมื่นโลแล้ว 
  ส่วนตัวผมไม่ซีเรียสเรื่องประกันครับ ไม่งั้นเราก็ไม่ได้แรงซะที ถ้ามันมีปัญหาขึ้นมาจริงๆเราก็ต้องยอมรับมันเพราะว่ามันเกิดจากเราเองครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
alawee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 26, 2013, 10:07:36 am »

ของผมใส่ครบเลยครับทั้ง ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า ครับ แต่ท่อเดิม เปลี่ยนท่อแทนแคตอย่างเดียวครับ จูนแบบเบาๆควันโชยนิดหน่อยไม่มากครับ ก็วิ่งลื่นดีครับ ใว้ใช้งานครับ อิอิ

คันนี้สุดยอดเลย รบกวนบอกราคาแต่ละกล่องกับร้านแถวไหนคับ  แต่ติดเยอะอย่างน้มีปัญหากับเครืองยนต์ไหมคับแล้วประกันศูนย์ขาดรึผ่าวคับ
   ราคาผมตอบทาง pm นะครับ ถามว่ามีปัญหามั้ย ของผมยังไม่เจอนะครับ มันอยู่ที่เท้าเราว่าหนักเกินไปหรือป่าวครับ มันถึงได้มีคำพูดที่ว่า (แรงตามตังค์ พังตามเท้า) ครับ อิอิ เรื่องประกันถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์แล้วเขาเจอว่าเราติดกล่องก็ขาดครับ แต่ประกันส่วนอื่นก็ยังเหมือนเดิมครับ แต่ผมติดกล่อวมาตั้งแต ได้ หมื่นกว่าโลแล้วครับ ตอนนี้เกือบสี่หมื่นโลแล้ว 
  ส่วนตัวผมไม่ซีเรียสเรื่องประกันครับ ไม่งั้นเราก็ไม่ได้แรงซะที ถ้ามันมีปัญหาขึ้นมาจริงๆเราก็ต้องยอมรับมันเพราะว่ามันเกิดจากเราเองครับ อิอิ
ถ้าpm มารบบอกร้านด้วยนะว่่าอยู่แถวไหน ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 21 คำสั่ง