เฉลยแล้วครับ 14.30 น.ครับยังดีครับที่ได้คิวที่8 ถ้าเป็นคิวที่15 คงเลิกงานหรือไม่ก็วันรุ่งขึ้น
ผมเลยแนะนำการ บริการแบบหนักๆไปด้วยอารมณ์พอสมควร หรือว่าเป็นมาตรฐานของค่ายนี้ครับ
รวมๆแล้ววันนี้หมดไป 4600 ครับ คราบน้ำมันหน้าเครื่องก็ยังเช็คไม่เจอ ทั้งที่มีรอยเด่นชัดทำให้ผมเริ่มไม่มั่นใจกับ 0 ค่ายนี้แล้วครับ
ถ้าไม่รักน้องปาคงจะไม่ทนต่อหรอกครับ
ผมจะทนรักแบบป๋า ไปได้นานแค่ไหนนะ
วันนี้ผมเอาเข้าศูนย์ตรงข้ามโลตัสบางเขนเพื่อเปลี่ยนตัว Key Interlock เนื่องจากดึงกุญแจไม่ออกตามที่เขาส่งจดหมายมาแจ้งให้ไปเปลี่ยน
ผมไปถึงศูนย์ 8.30 พนง.รับรถบอกให้มาวันธรรมดาแทนเนื่องจากวันนี้คิวเยอะอาจต้องทิ้งรถไว้ ผมเลยขึ้นสิครับ อ้อลืมบอกที่ขึ้นเพราะว่าโดนเลื่อน
มาสองเสาร์แล้ว คิวเข้ารับบริการก็ไม่ให้จอง แล้วจะเลื่อนไปเมื่อไหร่อีก พนง.รับรถเดินหายเข้าไปในออฟฟิสแป๊บนึงแล้วกลับมาบอกว่า
ผู้จัดการบอกว่าต้องใช้เวลาเปลี่ยนอะไหล่นานและวันนี้อาจจะไม่เสร็จ (สงสัย ผจก.คงไม่ได้อ่านในจดหมายว่าใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น) ผมเลยบอกแต่ในจดหมายบอกว่าใช้แค่ 30 นาทีเอง...แล้วพนง.รับรถก็เดินหายเข้าไปในออฟฟิสอีกครั้ง แล้วเดินกลับมาบอกว่างั้นตกลงจะรับรถไว้ (คิวที่ 15) แต่ได้เย็นๆเลยนะ ผมไม่มีทางเลือกเลยบอกแค่ให้เสร็จวันนี้ละกัน...ปรากฎว่าพนักงานโทรมาบ่ายสองบอกรถเสร็จแล้วมารับได้เลย งงสิครับ...ได้เร็วก็โอเคหล่ะ แต่ทำไมกะเวลาผิดพลาดไปเยอะขนาดนั้น!!
ครั้งแรกก่อนสงกรานต์ก็เอาไปเช็คหมื่นโล พนง.บอกเสร็จประมาณบ่ายสอง (รับรถตอน 7.30 คิวที่ 7) ปรากฎเสร็จจริงๆ 10.30 !!!