Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความประทับใจกับการเอาน้องปาเข้าเช็ค 10000โล  (อ่าน 4677 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Auto.k
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 07:24:49 pm »

ผมออกจากบ้าน 7.00 น.ในใบรับรถ 8.20 น.ได้คิวที่ 8 ให้ป๋าๆทายเล่นครับว่าผมรับรถกับบ้านกี่โมง เดี๋ยวผมมาเฉลยครับ
บันทึกการเข้า
lemo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 07:49:40 pm »

17.00 น. Cheesy
บันทึกการเข้า
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 08:21:52 pm »

16.59  grimace
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
chattabrat
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 08:27:17 pm »

18.30 น.
บันทึกการเข้า
Auto.k
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 08:28:23 pm »

16.59  grimace

เริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วครับ ส่วนใหญ่ป๋าๆใช้เวลากันกี่ชั่วโมงครับ
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 08:39:02 pm »

ขอเดาว่าสมควรจะใช้เวลาไม่ควรเกิน 2 ชั่วโมง ครึ่ง รวมล้างรถ  สำหรับนั่งรอรับที่ศูนย์
และขอเดาว่าน่าจะประมาณ 7 ชั่วโมงหรือ เวลา 15.30 น. สำหรับการไม่นั่งรอรับรถที่ศูนย์

ผมเข้า 40000 โล เมื่อต้นเดือนนี้ เพิ่มตรวจเช็คระบบอื่น 2 รายการ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง
และผมยืนดูและคุยปรึกษากับช่าง พร้อมขอเอาเข้าคอมฯปรับคลายล็อคเมื่อเข้า P ให้อีก
แต่อย่างว่าละครับ มีส่วนดีก็มีส่วนไม่ค่อยประทับใจครับ
บันทึกการเข้า

Auto.k
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 08:40:09 pm »

เฉลยแล้วครับ 14.30 น.ครับยังดีครับที่ได้คิวที่8 ถ้าเป็นคิวที่15 คงเลิกงานหรือไม่ก็วันรุ่งขึ้น
ผมเลยแนะนำการ บริการแบบหนักๆไปด้วยอารมณ์พอสมควร หรือว่าเป็นมาตรฐานของค่ายนี้ครับ
รวมๆแล้ววันนี้หมดไป 4600 ครับ คราบน้ำมันหน้าเครื่องก็ยังเช็คไม่เจอ ทั้งที่มีรอยเด่นชัดทำให้ผมเริ่มไม่มั่นใจกับ 0 ค่ายนี้แล้วครับ
ถ้าไม่รักน้องปาคงจะไม่ทนต่อหรอกครับ
 
บันทึกการเข้า
Auto.k
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 08:47:21 pm »

ขอเดาว่าสมควรจะใช้เวลาไม่ควรเกิน 2 ชั่วโมง ครึ่ง รวมล้างรถ  สำหรับนั่งรอรับที่ศูนย์
และขอเดาว่าน่าจะประมาณ 7 ชั่วโมงหรือ เวลา 15.30 น. สำหรับการไม่นั่งรอรับรถที่ศูนย์

ผมเข้า 40000 โล เมื่อต้นเดือนนี้ เพิ่มตรวจเช็คระบบอื่น 2 รายการ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง
และผมยืนดูและคุยปรึกษากับช่าง พร้อมขอเอาเข้าคอมฯปรับคลายล็อคเมื่อเข้า P ให้อีก
แต่อย่างว่าละครับ มีส่วนดีก็มีส่วนไม่ค่อยประทับใจครับ

ของผมนั่งรอรับเลยครับ ข้าวก็ไม่ได้ทานไป เจ้าตัวเล็กก็เริ่มงอแง เวลาทำจริง 13.30 เสร็จ 14.30 ถ้าเขาดูและ จัดงานตามความยากง่ายแบ่งคนรับผิดชอบ
คงทำได้ดีกว่านี้ครับ
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 09:21:24 pm »


ของผมเข้ารับบริการทุกครั้งจะไปรอก่อนศูนย์เปิดจะได้คิวแรกๆ ถ้าไปสายๆ คิวยาวแน่นอน
บันทึกการเข้า
deffer517
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 09:59:51 pm »

ผมว่าแล้วแต่ 0 ครับ ผมใช้บริการที่สาย 5 ต้องจองคิวก่อน ไปก่อน 15 นาที รอประมาณ 2 ชม. รวมล้างรถด้วย เข้า 10 โมง ออกเที่ยงครับ
บันทึกการเข้า
aor0788
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 10:56:03 pm »

เฉลยแล้วครับ 14.30 น.ครับยังดีครับที่ได้คิวที่8 ถ้าเป็นคิวที่15 คงเลิกงานหรือไม่ก็วันรุ่งขึ้น
ผมเลยแนะนำการ บริการแบบหนักๆไปด้วยอารมณ์พอสมควร หรือว่าเป็นมาตรฐานของค่ายนี้ครับ
รวมๆแล้ววันนี้หมดไป 4600 ครับ คราบน้ำมันหน้าเครื่องก็ยังเช็คไม่เจอ ทั้งที่มีรอยเด่นชัดทำให้ผมเริ่มไม่มั่นใจกับ 0 ค่ายนี้แล้วครับ
ถ้าไม่รักน้องปาคงจะไม่ทนต่อหรอกครับ
 

ผมจะทนรักแบบป๋า ไปได้นานแค่ไหนนะ  ฮือๆๆ  โอ๊ยมึน

วันนี้ผมเอาเข้าศูนย์ตรงข้ามโลตัสบางเขนเพื่อเปลี่ยนตัว Key Interlock เนื่องจากดึงกุญแจไม่ออกตามที่เขาส่งจดหมายมาแจ้งให้ไปเปลี่ยน
ผมไปถึงศูนย์ 8.30 พนง.รับรถบอกให้มาวันธรรมดาแทนเนื่องจากวันนี้คิวเยอะอาจต้องทิ้งรถไว้ ผมเลยขึ้นสิครับ อ้อลืมบอกที่ขึ้นเพราะว่าโดนเลื่อน
มาสองเสาร์แล้ว คิวเข้ารับบริการก็ไม่ให้จอง แล้วจะเลื่อนไปเมื่อไหร่อีก พนง.รับรถเดินหายเข้าไปในออฟฟิสแป๊บนึงแล้วกลับมาบอกว่า
ผู้จัดการบอกว่าต้องใช้เวลาเปลี่ยนอะไหล่นานและวันนี้อาจจะไม่เสร็จ (สงสัย ผจก.คงไม่ได้อ่านในจดหมายว่าใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น) ผมเลยบอกแต่ในจดหมายบอกว่าใช้แค่ 30 นาทีเอง...แล้วพนง.รับรถก็เดินหายเข้าไปในออฟฟิสอีกครั้ง แล้วเดินกลับมาบอกว่างั้นตกลงจะรับรถไว้ (คิวที่ 15) แต่ได้เย็นๆเลยนะ ผมไม่มีทางเลือกเลยบอกแค่ให้เสร็จวันนี้ละกัน...ปรากฎว่าพนักงานโทรมาบ่ายสองบอกรถเสร็จแล้วมารับได้เลย งงสิครับ...ได้เร็วก็โอเคหล่ะ แต่ทำไมกะเวลาผิดพลาดไปเยอะขนาดนั้น!!
ครั้งแรกก่อนสงกรานต์ก็เอาไปเช็คหมื่นโล พนง.บอกเสร็จประมาณบ่ายสอง (รับรถตอน 7.30 คิวที่ 7) ปรากฎเสร็จจริงๆ 10.30 !!! 

บันทึกการเข้า
wasan784
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 365



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 07:56:40 am »

ของผมศูนย์อ่างทองไม่เกิน45นาที ราคาก็ประมาณ2000บาทไม่เกินนี้ ตกลงราคาค่าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาเท่าไรทำไมที่อ่างทองถูกจัง
บันทึกการเข้า
Warutman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 09:09:03 am »

เพิ่งเช็ค 10000 โล ที่มิตซูระยอง เข้า 8.30 คิวที่ 8 เสร็จ 12.00 ยังรับได้ แถมบริการล้างรถดูดฝุ่นฟรีผลงานตามสภาพ Cheesy
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 09:18:20 am »

ขออนุญาติ

เวลาจะเข้าศูนย์
ต้องโทรไปจองคิวไหมคับ
ดุ่ยๆ เข้าไป ได้ไหม
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Warutman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 10:50:50 am »

ขออนุญาติ

เวลาจะเข้าศูนย์
ต้องโทรไปจองคิวไหมคับ
ดุ่ยๆ เข้าไป ได้ไหม

แล้วแต่ศูนย์นะครับ ส่วนใหญ่โทรจอง ประมาณ 99%  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง