Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ออกตัวอืดๆ........  (อ่าน 6707 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 05:25:44 pm »

ผมใช้  MY 13    2.5GT  ออกตัวก็อืดเช่นกันครับ..แต่เกิน 60 ไปแล้ว..ถึงจะได้จายยยยยยยยย
อิอิ ท่าทางซิ่งนะ คันนี้ เบาๆมั่งเด้อจ้า
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 05:57:14 pm »

ผมใช้  MY 13    2.5GT  ออกตัวก็อืดเช่นกันครับ..แต่เกิน 60 ไปแล้ว..ถึงจะได้จายยยยยยยยย
อิอิ ท่าทางซิ่งนะ คันนี้ เบาๆมั่งเด้อจ้า
ปาน้ำตาลทั้งคู่ ซิ่งพอกัน อิอิ วันนี้หมอเข้าเวฟด้วยอ่ะ
บันทึกการเข้า
Mr. KUA
Flying Life..
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84


Ratchaburi


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 08:20:25 pm »

หมอเป้....ผมก็อยากทดลองแรงม้าอ่ะครับ..ว่าแรงได้แค่ไหน...

แต่เจอข่าว ปาโดนตัดหน้าที่อุดร แล้วหงายท้อง...

ผมเลยตัดใจลดความเร็วทันทีในเย็นนี้ที่ผ่านมาครับ...  

แบบว่า..อยากอยู่ยืนยาว....คนราชบุรี ก็ยังคงอยากอยู่ ที่เมืองพระราชา เช่นเดิมครับ..
บันทึกการเข้า

PJS . No. 3212
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 09:59:33 pm »

ผมใช้  MY 13    2.5GT  ออกตัวก็อืดเช่นกันครับ..แต่เกิน 60 ไปแล้ว..ถึงจะได้จายยยยยยยยย
อิอิ ท่าทางซิ่งนะ คันนี้ เบาๆมั่งเด้อจ้า
ปาน้ำตาลทั้งคู่ ซิ่งพอกัน อิอิ วันนี้หมอเข้าเวฟด้วยอ่ะ
อิอิ นานๆ เข้าที เด่วลืมจ้า
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 10:00:46 pm »

หมอเป้....ผมก็อยากทดลองแรงม้าอ่ะครับ..ว่าแรงได้แค่ไหน...

แต่เจอข่าว ปาโดนตัดหน้าที่อุดร แล้วหงายท้อง...

ผมเลยตัดใจลดความเร็วทันทีในเย็นนี้ที่ผ่านมาครับ...  

แบบว่า..อยากอยู่ยืนยาว....คนราชบุรี ก็ยังคงอยากอยู่ ที่เมืองพระราชา เช่นเดิมครับ..
ตอนนี้ผมขับไม่เกิน 140 ครับ เสียว อบ และ เสียวรถมันพังอีกด้วย 
บันทึกการเข้า
kob294
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 07:58:02 am »

ผมใช้กล่องคันเร่ง กับดันรางแบบปลักเสีบไม่ต้องตัดต่อสายไฟปรับได้ 10โหมดไม่ต้องทำท้ายราง รถไม่ช้ำเข้าศูนย์ก็ถอดออก ใช้เวลาใส่ไม่เกิน 1 นาที่
ถ้าไม่ทำท้ายรางจะใช้ได้ถึงโหมด5ถ้าเกินโหมด5ท้ายรางจะเปิด ถ้าจะใช้ถึงโหมด10ต้องทำท้ายราง แค่โหมด5ก็วิ่งกระจายแล้วครับ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากไปยุ่งกับ
ระบบสายไฟและท้ายราง ที่สำคัญประกันไม่ขาด ถ้ามีปัญหาก็ถอดออกไม่มีร่องรอยการปรับแต่งให้เห็น
บันทึกการเข้า
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 10:32:35 am »

เข้ามาดู
บันทึกการเข้า
Enginetha
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 01:53:52 pm »

ผมใช้กล่องคันเร่ง กับดันรางแบบปลักเสีบไม่ต้องตัดต่อสายไฟปรับได้ 10โหมดไม่ต้องทำท้ายราง รถไม่ช้ำเข้าศูนย์ก็ถอดออก ใช้เวลาใส่ไม่เกิน 1 นาที่
ถ้าไม่ทำท้ายรางจะใช้ได้ถึงโหมด5ถ้าเกินโหมด5ท้ายรางจะเปิด ถ้าจะใช้ถึงโหมด10ต้องทำท้ายราง แค่โหมด5ก็วิ่งกระจายแล้วครับ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากไปยุ่งกับ
ระบบสายไฟและท้ายราง ที่สำคัญประกันไม่ขาด ถ้ามีปัญหาก็ถอดออกไม่มีร่องรอยการปรับแต่งให้เห็น

ไม่ทราบว่าป๋าใช้ตัวไหนอยู่ครับเเนะนำหน่อยครับ
ในส่วนของการติดตั้งยากรึเปล่าครับเเนะนำด้วยก้อดีครับ
ขอบคุณครับ good good good
บันทึกการเข้า
kob294
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 08:14:32 am »

ผมใช้กล่องคันเร่ง กับดันรางแบบปลักเสีบไม่ต้องตัดต่อสายไฟปรับได้ 10โหมดไม่ต้องทำท้ายราง รถไม่ช้ำเข้าศูนย์ก็ถอดออก ใช้เวลาใส่ไม่เกิน 1 นาที่
ถ้าไม่ทำท้ายรางจะใช้ได้ถึงโหมด5ถ้าเกินโหมด5ท้ายรางจะเปิด ถ้าจะใช้ถึงโหมด10ต้องทำท้ายราง แค่โหมด5ก็วิ่งกระจายแล้วครับ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากไปยุ่งกับ
ระบบสายไฟและท้ายราง ที่สำคัญประกันไม่ขาด ถ้ามีปัญหาก็ถอดออกไม่มีร่องรอยการปรับแต่งให้เห็น

ไม่ทราบว่าป๋าใช้ตัวไหนอยู่ครับเเนะนำหน่อยครับ
ในส่วนของการติดตั้งยากรึเปล่าครับเเนะนำด้วยก้อดีครับ
ขอบคุณครับ good good good
เป็นของนอกครับเพื่อนกันนำเข้ามาขายแล้วเอามาให้ลองใช้ ตัวกล่องขนาดเท่าฝ่ามือ ติดตั้งเองได้เลยแค่ถอดเสียบปลักตัวกล่องเอาไว้ในห้องเครื่อง
ใส่ในไททั่นที่โหมด5ได้เพิ่มมาเกือบ40ม้า ขึ้นเทสไดโนนะครับไม่ได้อาสัยความรู้สึกตอนเทสผมก็อยู่ด้วย ร้านเพื่อนเปิดเป็นไดโนเทสด้วยครับ เห็นแล้วเลยขอมาลองใช้
ผมว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เดี๋ยวว่างๆถ่ายรูปให้ดู
บันทึกการเข้า
Enginetha
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 09:51:34 am »

ผมใช้กล่องคันเร่ง กับดันรางแบบปลักเสีบไม่ต้องตัดต่อสายไฟปรับได้ 10โหมดไม่ต้องทำท้ายราง รถไม่ช้ำเข้าศูนย์ก็ถอดออก ใช้เวลาใส่ไม่เกิน 1 นาที่
ถ้าไม่ทำท้ายรางจะใช้ได้ถึงโหมด5ถ้าเกินโหมด5ท้ายรางจะเปิด ถ้าจะใช้ถึงโหมด10ต้องทำท้ายราง แค่โหมด5ก็วิ่งกระจายแล้วครับ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากไปยุ่งกับ
ระบบสายไฟและท้ายราง ที่สำคัญประกันไม่ขาด ถ้ามีปัญหาก็ถอดออกไม่มีร่องรอยการปรับแต่งให้เห็น

ไม่ทราบว่าป๋าใช้ตัวไหนอยู่ครับเเนะนำหน่อยครับ
ในส่วนของการติดตั้งยากรึเปล่าครับเเนะนำด้วยก้อดีครับ
ขอบคุณครับ good good good
เป็นของนอกครับเพื่อนกันนำเข้ามาขายแล้วเอามาให้ลองใช้ ตัวกล่องขนาดเท่าฝ่ามือ ติดตั้งเองได้เลยแค่ถอดเสียบปลักตัวกล่องเอาไว้ในห้องเครื่อง
ใส่ในไททั่นที่โหมด5ได้เพิ่มมาเกือบ40ม้า ขึ้นเทสไดโนนะครับไม่ได้อาสัยความรู้สึกตอนเทสผมก็อยู่ด้วย ร้านเพื่อนเปิดเป็นไดโนเทสด้วยครับ เห็นแล้วเลยขอมาลองใช้
ผมว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เดี๋ยวว่างๆถ่ายรูปให้ดู
ปูเสื่อรอชมด้วยครับ

บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง