7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 168
|
|
« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 01:25:18 pm » |
|
ป๋าๆติดต่อต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ MMTH ก่อนครับ MMTH รับทราบปัญหาของสมาชิก ปา เจโร่ไทยแลนด์แล้วครับ ข้อมูลวันที่17 พ.ค.56 เวลา1630) ติดต่อบริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 . 1800-900-009 โดยตรงเพื่อร้องเรียนปัญหาที่พบ หรือ แจ้งผ่านทางเว็บ http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/Contact
สคบ.นัดไกล่เกลี่ยวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.56 เวลา0930 รบกวนขอสำเนาใบงานและรายละเอียดในการเคลมชุดพวงมาลัยและเฟืองท้าย โชค สีหลุดลอก การหลุดการรับประกัน อื่นๆเพื่อประกอบข้อมูลในการร้องที่ สคบ.ซึ่งผมได้ยื่นคำร้องอยู่ก่อนหน้าเอาข้อมูลความบกพร่องของอุปกรณ์ไปยืนยันกับ คณะกรรมการ สคบ.ว่าด้วยยานยนต์ ซึ่งคาดว่าจะรับคำร้องและเจรจากันภายใน15พ.ค.2556 นัดเวลายังไม่นอนว่าจะเป็นวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.56หรือไม่) ถ้าอย่างไรรบกวนติดต่อทาง หมายเลข 0860622567 โทร 034-242825 ต่อ 50551 ถ้าเป็นไปได้มีรายละเอียดการใช้งาน ตั้งแต่การซื้อ การพบข้อบกพร่องและการแก้ปัญหาของทางศูนย์บริการมิตซู และการเคลมของทางมิตซูบิชิมอเตอร์ส ( ประเทศไทย) เนื่องจากกลัวว่าทางมิตซูจะโต้แย้งว่าไม่มีรายงานการชำรุดบกพร่อง ของรถรุ่นดังกล่าว ถ้าจะถ่ายรูป และระบุว่าเป็นของรถรุ่นไหน ทะเบียนอะไรใช้กี่กม .จะเป็นการขอบคุณอย่างมาก ถ้ามีของเพื่อนสมาชิกอื่นด้วยก็ยินดีรับข้อมูลครับ พ.ท.วิชาญ ค้ามีผล หัวหน้าแผนกเวชกรรมป้องกันโรคสัตว์ โรงพยาบาลสัตว์ทหารบก กรมการสัตว์ทหารบก 199 หมู่13 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม 73000 อีเมล์ [email protected]
สมาชิก IDS 2680 จากกระทู้นี้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=15022.0 ยังไม่รีบมากแต่ขอรวมรวมข้อมูลให้แล้วเสร็จและนำส่งให้เจ้าหน้าที่ล่วงหน้า ไม่น่าจะเกินวันที่ 13พ.ค.56 เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล เจ้าของรถ ผู้ใช้ รายละเอียดการรับบริการ..เป็นต้น จะส่งให้ทางไปรษณีย์ ขอเป็นรูปสี หรือจะเป็นอีเมล์ก็ได้ ถ้าเป็นไปได้ลงชื่อรับรองรูปถ่ายว่ามาจากรถคันไหน แต่ ถ้าไม่ทันจริงๆก็เจอกันหน้าห้องประชุมเลย วันเวลายังไม่ยืนยันครับ ถ้าได้ข้อมูลก่อนผมจะได้เอามาสรุปเป็นรายละเอียดในเวิดและเอกเซล ให้ง่ายในการนำเข้าห้องประชุม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 21, 2013, 02:31:32 am โดย 7vsm »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thara
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 01:39:24 pm » |
|
ขออนุญาติ รีบไหมคับ ผมกำลังจะไปให้ศูนย์ดูเหมือนกัน เสียงที่พวงมาลัยเนี่ย กะ รอได้ป้ายดำ จะเข้าไปเช็คเลย เอ้า..ป๋าๆ ช่วยกันหน่อยคับ มันต้องมีอะไรดีขึ้นสิน่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์ E23FGG Stand by 144.xxx
|
|
|
|
NoomNoiKoiRak
Newbie
like: 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 07:22:21 pm » |
|
มาช่วยเป็นกำลังใจให้ครับ ของผมพวงมาลัยยังไม่มีวี่แวว แต่น้องหมานี่หอนทุกวันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
PajeroSport Club Thailand No.2093
|
|
|
|
wang5885
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 21
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 07:38:36 pm » |
|
นัดกันซะทีเถอะครับ ช่วงนี่ผมว่างๆ อย่าให้เค้าขายง่ายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cholmas
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 151
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 02:39:32 pm » |
|
ของผมปัญหาพวงมาลัยเสียงดัง คล้ายพลาสติกเสียดสี ยังไม่ได้ Claim ครับ คุยล่าสุดทาง 0 แจ้งว่าจะถอดออกมาหล่อลื่นให้ กะว่าตอนครบหมื่น ( อีกสักอาทิตย์ ) ไปดูอีกที ไม่มีใบ Claim แต่ในบันทึกการบำรุงรักษาระบุว่าเช็คพวงมาลัยเสียง ดัง เดี๋ยว Scan ให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 06:05:34 pm » |
|
ผมค้นหาเอกสารในรถแล้วครับผู้พัน ตอนเคลมโช๊คคู่หลังกับเพลากลาง เขาไม่ได้ให้เอกสารอะไรมา มีมาให้เซ็นต์ 2 แผ่น แต่เก็บคืนไปทั้งสองแผ่น ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แค่ถ่ายรูปเก็บไว้ ตามกระทู้นี้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0ผู้ที่ทำเคลมให้ และช่วยต่อสู้กับ MMTh ให้ คือ คุณพลสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์ฯ คนเก่า ปัจจุบันย้ายออกไปอยู่องค์กรที่ดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 168
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 06:20:37 pm » |
|
ผมค้นหาเอกสารในรถแล้วครับผู้พัน ตอนเคลมโช๊คคู่หลังกับเพลากลาง เขาไม่ได้ให้เอกสารอะไรมา มีมาให้เซ็นต์ 2 แผ่น แต่เก็บคืนไปทั้งสองแผ่น ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แค่ถ่ายรูปเก็บไว้ ตามกระทู้นี้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0ผู้ที่ทำเคลมให้ และช่วยต่อสู้กับ MMTh ให้ คือ คุณพลสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์ฯ คนเก่า ปัจจุบันย้ายออกไปอยู่องค์กรที่ดีกว่าครับ ผมไม่ทราบว่าของเคลมจาก0 บริการนี้ ที่ป๋าๆได้กัน หากทาง MMTH ไม่อนุมัติให้เคลม อาจจะเป็นเงินที่ได้จากความรับผิดชอบของทีมบริหารที่ลาออกไปซึ่งอาจไม่ใช่จาก MMTH
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 04, 2013, 06:27:58 pm โดย 7vsm »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Osaoka
Full Member
like: 21
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1154
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 12:26:02 pm » |
|
ยังไม่เคยเคลมใดๆ แต่มาช่วยดันครับ สู้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
|
|
|
ruth
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1607
S/N # 0505
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 01:47:38 pm » |
|
กับ Triton/Pajero sport ทำไม mmth ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อน แต่กับ mirage นี่คนละเรื่องเลย ผมออกมาตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว มีจม.จากทางศูนย์ให้กลับเข้าไปเปลี่ยนชิ้นส่วนแล้ว 2 ครั้งคือ ลูกลอยถังน้ำมัน กับตัวเซนเซอร์ ABS แถมครั้งแรกที่เคลมลูกลอย มีการจ่ายค่าเสียเวลาเป็นคูปองน้ำมันมาให้ด้วย 2 พันบาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 03:20:49 pm » |
|
กับ Triton/Pajero sport ทำไม mmth ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อน แต่กับ mirage นี่คนละเรื่องเลย ผมออกมาตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว มีจม.จากทางศูนย์ให้กลับเข้าไปเปลี่ยนชิ้นส่วนแล้ว 2 ครั้งคือ ลูกลอยถังน้ำมัน กับตัวเซนเซอร์ ABS แถมครั้งแรกที่เคลมลูกลอย มีการจ่ายค่าเสียเวลาเป็นคูปองน้ำมันมาให้ด้วย 2 พันบาท
สุดยอดเลยครับป๋า รถอีโค่คาร์ ทำไมเอาใจกันขนาดนี้ แต่รถเซ็กเม้นต์บนของมิตซู กลับไร้การเหลียวแล
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 05, 2013, 06:43:05 pm โดย KengEVO5 (No.521) »
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
yoland1
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 34
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 04:37:18 pm » |
|
ของผมเข้าเช็คเมื่อ 17/1/56 หลังจากย้ายศูนย์ซ่อม จากไทยธาดาวังน้อย มาเป็นสายเอเซีย โทรไปกี่ทีก็บอกว่า ศูนย์ใหญ่ให้รอแร็คพวกมาลัยรุ่นใหม่ที่รอทำการแก้ไข ยังไม่ให้เบิก จนถึงวันนี้ ก็เงียบ แต่ผมขอสำเนาวันที่เข้าซ่อมล่าสุดมา พรุ่งนี้จะเอาไปเข้าที่ออโต้ซิตี้แทนล่ะคับ ถ้าใช้ได้เด่วผมลองส่งให้ดูคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 168
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 11:07:55 pm » |
|
ขออนุญาติ รีบไหมคับ ผมกำลังจะไปให้ศูนย์ดูเหมือนกัน เสียงที่พวงมาลัยเนี่ย กะ รอได้ป้ายดำ จะเข้าไปเช็คเลย เอ้า..ป๋าๆ ช่วยกันหน่อยคับ มันต้องมีอะไรดีขึ้นสิน่า ผมค้นหาเอกสารในรถแล้วครับผู้พัน ตอนเคลมโช๊คคู่หลังกับเพลากลาง เขาไม่ได้ให้เอกสารอะไรมา มีมาให้เซ็นต์ 2 แผ่น แต่เก็บคืนไปทั้งสองแผ่น ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แค่ถ่ายรูปเก็บไว้ ตามกระทู้นี้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0ผู้ที่ทำเคลมให้ และช่วยต่อสู้กับ MMTh ให้ คือ คุณพลสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์ฯ คนเก่า ปัจจุบันย้ายออกไปอยู่องค์กรที่ดีกว่าครับ ของผมปัญหาพวงมาลัยเสียงดัง คล้ายพลาสติกเสียดสี ยังไม่ได้ Claim ครับ คุยล่าสุดทาง 0 แจ้งว่าจะถอดออกมาหล่อลื่นให้ กะว่าตอนครบหมื่น ( อีกสักอาทิตย์ ) ไปดูอีกที ไม่มีใบ Claim แต่ในบันทึกการบำรุงรักษาระบุว่าเช็คพวงมาลัยเสียง ดัง เดี๋ยว Scan ให้ครับ
ของผมเข้าเช็คเมื่อ 17/1/56 หลังจากย้ายศูนย์ซ่อม จากไทยธาดาวังน้อย มาเป็นสายเอเซีย โทรไปกี่ทีก็บอกว่า ศูนย์ใหญ่ให้รอแร็คพวกมาลัยรุ่นใหม่ที่รอทำการแก้ไข ยังไม่ให้เบิก จนถึงวันนี้ ก็เงียบ แต่ผมขอสำเนาวันที่เข้าซ่อมล่าสุดมา พรุ่งนี้จะเอาไปเข้าที่ออโต้ซิตี้แทนล่ะคับ ถ้าใช้ได้เด่วผมลองส่งให้ดูคับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ป๋าๆที่มีน้ำใจทุกท่าน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 07, 2013, 11:17:09 pm โดย 7vsm »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|