ผมส่งเมลให้แล้วน่ะครับ ลองดูหน่อยว่าแบบนี้ใช้ได้ไหม
อัพเดทเรื่องเปลี่ยนแร๊คครับ
เมื่อวานนำรถเข้าที่ออโต้ซิตี้แทนแล้ว เพื่อเช็คระยะ 40,000 km เลยสอบถามเรื่องเปลี่ยนแร๊คพวงมาลัยด้วยว่า มีใบแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์อยุธยามาแต่รออะไหล่ จะเปลี่ยนที่นี่ได้ไหมเพราะผมกลัวว่าทางศูนย์อยุธยาจะ
กั๊กไว้ไม่ยอมเปลี่ยนให้ เพราะมันจะ 4 เดือนแล้ว ผมเลยโทรศัพท์ต่อให้ทั้ง 2 ศูนย์ โทรคุยกัน ทางออโต้ซิตี้ได้ถามผมว่าได้ตามเรื่องเคลมนี้ที่ call center ด้วยหรือป่าว ผมบอกไม่รู้เรื่องว่าต้องตามที่นั่น ได้แต่โทร
ตามที่ศูนย์อย่างเดียว เพราะทางศูนย์อยุธยาไม่ได้บอก เขาเลยแนะนำว่าให้โทนเข้า call center เพื่อประสานงานตามให้ และแจ้งปัญหาที่เกิดว่าอย่างไร ทาง call center จะคอยถามและติดตามงานเรากับศูนย์
ให้ว่าได้ดำเนินการไปยังไงบ้างแล้ว เมื่อวานผมก็โทรเข้าไปแจ้งรายละเอียดไว้ตามปัญหาที่เกิดขึ้นทาง call center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้แล้วจะโทรกลับ พอมาวันนี้ประมาณ 11.00 น. call center โทรกลับ
มาหาผม และก็ได้อธิบายว่า เรื่องของแร๊คที่เกิดปัญหาอยู่นี้ ทางบริษัท กำลังปรับปรุงให้มันดีอยู่ แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ จึงยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นตัวที่ปรับปรุงใหม่ให้ได้ แต่ถ้าลูกค้าคิดว่ามีปัญหาในการใช้งาน
สามารถทำการเปลี่ยนแร๊คพวงมาลัยตัวใหม่ได้แต่เป็นตัวเดิมที่ยังไม่ได้ปรับปรุง ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนทางเราจะติดต่อศูนย์ที่ท่านเข้าตรวจเช็คให้ และให้ทางศูนย์โทรแจ้งนัดวันเราอีกทีว่าจะเปลี่ยน
วันไหน ผมก็ยืนยันว่าจะเปลี่ยน เขาก็เลยจัดการเรื่องให้ จากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ทางศูนย์อยุธยาก็โทรมาแจ้งผมว่ายืนยันจะเปลี่ยนใช่ไหม ผมก็ตอบใช่ ศูนย์อยุธยาเลยบอกว่า จะสั่งอะไหล่ตัวเดิมมาเปลี่ยนให้
แล้วจะแจ้งนัดวันเข้ามาเปลี่ยนอีกทีครับ
สรุปแทงเรื่องเข้า call center เมื่อวาน ก็พอจะมีคำตอบที่น่าพอใจ ยังดีกว่าที่ต้องรอไม่รู้เมื่อไหร่ ถึงจะเปลี่ยนให้ครับ
ถ้าได้เรื่องเพิ่มเติมยังไงจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
ปล. เบอร์ call center ครับ 02-5299000 ลองตามเรื่องทางนี้ดูครับ