Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องปาเทอรโบขาดคับ  (อ่าน 6230 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
piti
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 12:47:17 am »

น้องปาเทอโบขาดคับ รถหมดประกันใส่กล่องมาคับ. รถวิ่งไปยังไม่ถึงสองหมื่นโลเลยคับ. ใครมีวิธีช่วยแนะนำทีคับ. รบกวนหน่อยคับ เครียดมาก Cry
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 06:08:42 am »

รอคำตอบจากป๋าที่มีประสบการณ์มาช่วยนะครับ
แต่ผมขอเรียนถามเป็นความรู้หน่อยว่า มันเป็นได้ยังไง ใช้งานปกติ หรือแบบโหดๆเลยครับ, มีติดเทอร์โมทามเมอร์ด้วยไหม, และศูนย์รู้แล้วเหรอครับว้าป๋าติดกล่องมา
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
tawanza
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 08:35:08 am »

ถ้าเคลมไม่ได้ เห็นมีป๋า เค้าตั้งขายอยู่คับ
บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 09:46:15 am »

รอคำตอบจากป๋าที่มีประสบการณ์มาช่วยนะครับ
แต่ผมขอเรียนถามเป็นความรู้หน่อยว่า มันเป็นได้ยังไง ใช้งานปกติ หรือแบบโหดๆเลยครับ, มีติดเทอร์โมทามเมอร์ด้วยไหม, และศูนย์รู้แล้วเหรอครับว้าป๋าติดกล่องมา

อ่า...นั่นสิ อยากทราบด้วย เป็นมายังไงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 10:02:04 am »

ป๋า จขกท คงกดแช่นานแน่เลยครับ. และอาจจะไม่ได้สังเกตอุปกรณ์เตือน.
ป๋าลองถอดกล่องออก. ถ้ากล่องนั้นติดตั้งแบบปลั๊กนะครับ. แล้วเข้าไปเครมสาขาอื่นดู. ในกรณีสาขาที่ป๋าเข้าไปเครมยังไม่ทำเรื่องออนไลน์
ถ้าไม่ใช่กรณีข้างบน. คงต้องจัดหาทดแทนหละครับ. 
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 10:36:05 am »

รถที่บ.นาวาราเดิมๆคับใบหลังหายทั้งยวง ใชมา220000 โล ผมซ่อมเทอโบแล้วขายเทรินคันใหม่เลย
บันทึกการเข้า

sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 01:11:52 pm »

เข้าร้านเทอร์โบข้างนอกก็ได้ครับ ผมว่าป๋าเท้าหนักแน่ๆเลยถ้าชอบขับโหดๆผมว่าใส่เทอร์โบ ดีแม็กซ์ ไปเลยครับจบกว่า ทนทานกว่า ของเดิมครับทนบูชใด้เยอะกว่าครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 03:46:45 pm »

ถ้าเครมไม่ได้ซื้อเปลี่ยนเอง VGเทอร์โบของใหม่ราคาประมาณ18000-20000 หมื่นบาท
แต่ถ้าเป็นคนเท้าหนักเปลี่ยนใส่โบ F5V ไปเลยครับ 7 ใบซ้อนมีกันเสริทในบากเทอร์โบ
บูช 30 ปอนด์ขับมันๆ เครื่องรับไหวครับ แต่เกียร์อยู่ที่คนขับว่าโหดมาไหม
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
piti
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 04:06:37 pm »

รอคำตอบจากป๋าที่มีประสบการณ์มาช่วยนะครับ
แต่ผมขอเรียนถามเป็นความรู้หน่อยว่า มันเป็นได้ยังไง ใช้งานปกติ หรือแบบโหดๆเลยครับ, มีติดเทอร์โมทามเมอร์ด้วยไหม, และศูนย์รู้แล้วเหรอครับว้าป๋าติดกล่องมา

อ่า...นั่นสิ อยากทราบด้วย เป็นมายังไงอ่ะครับ
.   

คับ ผมติดกล่องมา แล้วผมปรับแรงดันเยอะน้ำมัร แล้วบูสมันขึ้นตามที่ปรับอะครับ.ผมก้งงอยุ่ว่าบูทมันขึ้นตามแรงดันน้ำมันหรอ  ตอนขาดไม่ได้วิ่งนะคับ รถอยู่กับที่เร่งเครื่องนิดหน่อย.  แล้วมีเสียง ฟุบบบ. แล้วจากนั้นไฟเครื่องโช ทำยังไงก้ไม่หาย เวลาเหยียบคันเร่ง ท่ออากาศฝั่งที่จากอินเตอเข้าไอดี รีบเลยคับ. วัดบูท ตีลงเปนเว็กกัมแทน. ผมเลยลองเอาเครื่องลบโค้ชมาลบ. โค้ดก้หายไป ซักพักก็ขึ้นมาอีกคับ  ขึ้นว่า อันเตอบูท ลมเลยลองค่อยๆขับกลับมาบ้านมาลื้อดู. ปรากฏว่า นอทตรงแกนโบหน้าหลุดออกมากองอยู่ตรงใบหน้าคับ. ผมก็เลยจะใส่กลับ. เลยถอดหน้าแปลนโข่งหลังตรงไอเสียออกมาดู เหนอีกที ใบหลังหายไปแล้วคับมีรอยขาดจากแกน หน้าจะไปอยู่ในเเคทคับ.  ตอนนี้ผมเลยตัดสินใจ เอา04 มาใส่แทนแล้วคับ. ตอนนี้กำลังเปลี่ยนอยู่คับ.  ช่างเค้าบอกว่า. เทอโบมันทนบูทได้ไม่เยอะคับ. เลยขาด
บันทึกการเข้า
บังซุบรถยก
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124


kpc_subet27@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 10:39:14 pm »

 
บันทึกการเข้า

บังซุบ ลาดบัวขาว  2.5 4WD 2012  โซนตะวันออก สุขาภิบาล 3 - มิสทีน NO 2483 lala
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 11:29:18 am »

 อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 11:58:37 am »

อ๋าย!!!!!
น้องมินอย่ากลัวเลยครับ...
F55V รออยู่  Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 01:02:53 pm »

รอคำตอบจากป๋าที่มีประสบการณ์มาช่วยนะครับ
แต่ผมขอเรียนถามเป็นความรู้หน่อยว่า มันเป็นได้ยังไง ใช้งานปกติ หรือแบบโหดๆเลยครับ, มีติดเทอร์โมทามเมอร์ด้วยไหม, และศูนย์รู้แล้วเหรอครับว้าป๋าติดกล่องมา

อ่า...นั่นสิ อยากทราบด้วย เป็นมายังไงอ่ะครับ
.   

คับ ผมติดกล่องมา แล้วผมปรับแรงดันเยอะน้ำมัร แล้วบูสมันขึ้นตามที่ปรับอะครับ.ผมก้งงอยุ่ว่าบูทมันขึ้นตามแรงดันน้ำมันหรอ  ตอนขาดไม่ได้วิ่งนะคับ รถอยู่กับที่เร่งเครื่องนิดหน่อย.  แล้วมีเสียง ฟุบบบ. แล้วจากนั้นไฟเครื่องโช ทำยังไงก้ไม่หาย เวลาเหยียบคันเร่ง ท่ออากาศฝั่งที่จากอินเตอเข้าไอดี รีบเลยคับ. วัดบูท ตีลงเปนเว็กกัมแทน. ผมเลยลองเอาเครื่องลบโค้ชมาลบ. โค้ดก้หายไป ซักพักก็ขึ้นมาอีกคับ  ขึ้นว่า อันเตอบูท ลมเลยลองค่อยๆขับกลับมาบ้านมาลื้อดู. ปรากฏว่า นอทตรงแกนโบหน้าหลุดออกมากองอยู่ตรงใบหน้าคับ. ผมก็เลยจะใส่กลับ. เลยถอดหน้าแปลนโข่งหลังตรงไอเสียออกมาดู เหนอีกที ใบหลังหายไปแล้วคับมีรอยขาดจากแกน หน้าจะไปอยู่ในเเคทคับ.  ตอนนี้ผมเลยตัดสินใจ เอา04 มาใส่แทนแล้วคับ. ตอนนี้กำลังเปลี่ยนอยู่คับ.  ช่างเค้าบอกว่า. เทอโบมันทนบูทได้ไม่เยอะคับ. เลยขาด
ขอบคุณครับป๋า สรุปกล่องโหด ทำเทอร์โบกระเจิง เคลมไม่ได้แน่ๆใช่ไหมคร้บ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 02:24:35 pm »

ระวังเกียร์ด้วย นะคับ
บันทึกการเข้า
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 06:02:33 pm »

กรณีศึกษา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง