Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปา ดีเซลใครติดแก็สแล้วบ้างครับ ส่งเสียงกันหน่อย  (อ่าน 14255 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
terng^_^
No. 3155
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2013, 10:29:20 am »

ผมติด Diesel DDF อยู่ครับ แต่เป็นของแบรนด์ต่างประเทศ

ลองดูกระทู็ผมได้ครับ หาล่างๆ

โดยรวมตามความเห็นผม ผมสรุปเอาหลังจากผ่านการใช้งานไประยะนึง ผมว่า ใครยังไม่ติด ผมยังไม่แนะนำครับ หรือถ้าอยากลองจริงๆ แนะนำเลยว่า หาที่ราคาไม่แรงลองไปก่อนครับ
ลงทุนแพงๆ สิ่งที่ได้กลับมาผมว่ามันยังไม่คุ้มครับ ผมใช้มาประหยัดไปได้แย่สุดนี่แค่ 20-30 สตางค์ต่อกิโล (ใช้ในเมือง) ในขณะที่คาดหวังก่อนติดตั้งว่าน่าจะได้มากกว่านั้นคือลดได้มากกว่านั้น

ผมให้เวลากับเจ้าระบบนี้อีกสักพักครับ กะว่าจะลองใส่ในรถวิ่งลองอีกสัก 2-3 ถังน้ำมัน  ตอนนี้กะลังพิจารณาอยู่ว่าจะถอดออกดีไหม


บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.5 GLS
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2013, 10:39:34 am »

ถ้าติดแล้ว ไม่น่าถอดหรอกครับ ประหยัดน้อย ก็ประหยัด
แต่ว่าอย่าจูนหนัก ให้มันน๊อกมาก เดี๋ยวน้ำดัน ไม่คุ้ม
บันทึกการเข้า
น้องใหม่
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2013, 11:28:09 am »

กำลังสนใจค่ะ ติดตั้งที่ไหน ราคาเท่าไร รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สาธุjavascript:void(0);
บันทึกการเข้า
johny
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 10:14:35 pm »

2.5 GT 4*4 ติดที่เลข กม.44,xxx   ของ stag diesel ครับ
บันทึกการเข้า
0Zombie0
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


ไป ให้ สุด แล้ว หยุด คำ ว่า พอ


« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 12:05:52 pm »

ติดตั้งที่ไหน ขอพิกัด ชื่อร้านหน่อยสิ   มีเพื่อนสมาชิกเค้าถาม ผมก้อรอคำตอบอยู่ haha จะไปติดกะเค้ามั้ง จะแสนโลแร้ว
บันทึกการเข้า

P J S  NO.2944

ขับ รถ มี วิ นัย อย่า ให้ ใคร แซง
Krittan
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 10:15:59 am »

ไม่ได้เข้ามานานเลยถือโอกาศเอามาให้ชมกัน
24 กม./ลิตรสบายๆ กำลังปรับให้เข้าที่ขอ 30กม./ลิตร


สุดยอดครับป๋า

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
สุดยอดเลยครับป๋า ทำได้ไง ผมก็ใช้ Dj Box เหมือนกันแต่จูนได้แค่ 15 กม./ลิตร เองครับ รบกวนขอความรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
DJ-Box
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 10:44:34 pm »

ลดน้ำมันเพิ่มเป็น 4 เซนเซอร์ จูนเนียนๆ เน้นที่ใช้งานจริง
ปัจจุบันการจูนพัฒนามาล่าสุด  ควรพบช่างที่ติดตั้งและโทร.ปรึกษาก่อนให้ช่างจูน 086-056-9888
บันทึกการเข้า
johny
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 09, 2013, 01:31:25 pm »

ผมติดที่ บางกอกแก๊ส อุดร ครับ ค่าตัว เกือบๆ 5 หมื่น ac stag diesel ครับ มีประกันมาให้ด้วย ตอนแรกปล่อยแก๊สมาไม่เยอะ วอร์มเครื่องก่อน  สัปดาห์เมื่อกี้จูนอีก ปล่อยแก๊สเพิ่ม มาที่ 40% ประหยัดชัดเจนครับ ใช้ต่อสักเดือนจะไปจูนให้ปล่อยแก๊สเต็ม 70%  แต่หากขับในเมืองส่วนตัวผมว่าไม่น่าติด แต่หากขับทางไกลเหมือนผมบ่อยๆ น่าติดครับ
บันทึกการเข้า
พี่ศักดิ์
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2013, 10:35:20 pm »

ผมไปทำมาแล้วครับเมื่อต้นเดือนตุลาคม ขับระยะทาง 1,029 กม. หมดน้ำมันไป 36 ลิตร(ครึ่งถัง) หรือ ตก กม.ละ 1.06 บาท ที่ความเร็ว 100-110 กม.ต่อชั่วโมง ขับทางไกลยาว ๆ ตลอด 1,029 กม.สิ้นเปลืองแก๊สไป 1 บาทต่อ กม. เช่นกัน เฉลี่ยทั้งน้ำมันและแก๊สรวมกัน กิโลเมตรละ 2 บาท
บันทึกการเข้า
Viva
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 07:48:10 pm »

ดีเซลติดแก๊สngv มีอีกระบบหนึ่ง TFC(twin fuel commonrail)
ระบบนี้ของเข้าดีจริง ตอนนี้ผมติดกับทางร้านแล้ว3คันครับแต่เป็นnissan navaraนะครับ
ใช้งานทุกวันค่อนข้างหนัก(คือบรรทุกของด้วย2-3ตัน)ใช้มาแล้วเกือบ2ปี ประหยัดได้50%จากการใช้งานปกติเมื่อเทียบกับใช้ดีเซลอย่างเดียว
ค่าใช้จ่ายน้ำมันดีเซล+ngv=บาทเศษๆ (ใช้งานในชีวิตประจำวันรวมบรรทุกแต่ถ้าขับทดสอบตามเงื่อนไขร้านทำได้100km/Lครับ )
ผมขับระยะทาง200-300kmทุกวันความร้อนน้อยลงจากใช้ดีเซลอย่างเดียวเห็นได้ชัด ดูเพิ่มเติมได้ที่www.ngv-development.com;มีyoutobeให้ดูครับ
ตอนนี้ออกปาดำมาว่าซักพักจะเข้าไปติดครับเลยอยากแนะนำกันครับ ราคาค้อนข้างสูงอยู่แต่เมื่อเทียบกับความประหยัดที่ได้คุ้มครับ ;ถ้าพี่ท่านใดใช้รถน้อยหรือออกมาใช้แค่ปีเดียวไม่แนะนำครับ สำหรับผมประหยัดปีละแสนผ่อนรถหมดมีเงินเหลือซื้ออีกคันสบายครับ555
ไม่ได้มาโฆษณานะครับ อยากมาแบ่งปันเทคโนโลยีดีๆเท่านั้นครับ
1.          ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์ใดๆทั้งสิ้น
2.          แรงม้า + ขั้นต่ำ 40 – 100 HP
3.          แรงบิดขั้นต่ำ 80 NM
4.          ความร้อนลดลง 10% ขั้นต่ำ
5.          อัตราเร่งเทียบเท่าเบนซินติดเทอร์โบ
6.          สามารถปรับแต่งระบบ NGV กับดีเซล ได้ตั้งแต่ NGV 60-90%
7.          ดีเซลอยู่ในสัดส่วน 10-40%
8.          มีรถให้ทดสอบทุกรุ่นก่อนติดตั้ง โดยมีขวด 1 ลิตรตรวจสอบปริมาณสิ้นเปลือง
9.          ทดสอบรถของท่านก่อนส่งมอบว่าประหยัดน้ำมันอย่างแท้จริง และเรียนรู้วิธีการขับขี่อย่างถูกต้อง
10.          รถที่ติดตั้งจากทางร้านไป หากเสียหายจากการติดตั้ง TFC NGV จากเรา เรายินดีซื้อรถจากท่าน ตามราคาของรถปีนั้นๆ   
บันทึกการเข้า
Viva
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 08:54:09 pm »

ลืมบอกไปอีกอย่าง ระบบTFC ประหยัดได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองครับ ตในเมืองอาจได้30-45km/L ; นอกเมืองหรือทางโล้งอาจได้ตามสเปก100km/Lครับ และไม่ต้องกังวนเรื่องน้ำหนักถังเพราะไม่มีผลเรื่องอัตราเร่งเพราะมันแรงกว่าเดิมอยู่แล้วครับ การปรับจูนครั้งเดียวจบครับตอนรับรถทีเดียว ไม่ต้องมาปรับจูนอีกให้ปวดหัว อิเล็กทรอนิกECUคุณภาพ ไม่ได้อาสัยแมกคานิกคอนโทรลเหมือนอดีตอย่างเดียวจึงไม่มีปัญหา ผมใช้อยู่3คันคุ้มค่าครับ
บันทึกการเข้า
TUMMPK
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 06:42:18 pm »

ขอพิกัดครับผม น้องปา 3.2 ผมใกล้คลอดแล้วครับ

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
Viva
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 09:16:17 pm »

ปาดีเซลอยากติดแก๊สดูเพิ่มเติมได้ที่www.ngv-development.com;มีyoutobeการทดสอบผลการติดตั้งหลายยี่ห้อให้ดูครับ
บันทึกการเข้า
jeam_9
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2013, 06:46:31 pm »

ของผมจะครบปีแล้วที่ติด โดยรวมพอใจครับ รถเราหนัก วิ่งได้ 2.5 บาทต่อกิโล ก็พอใจแล้วครับ 
บันทึกการเข้า
jeam_9
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 11:04:19 am »

ผมไปทำมาแล้วครับเมื่อต้นเดือนตุลาคม ขับระยะทาง 1,029 กม. หมดน้ำมันไป 36 ลิตร(ครึ่งถัง) หรือ ตก กม.ละ 1.06 บาท ที่ความเร็ว 100-110 กม.ต่อชั่วโมง ขับทางไกลยาว ๆ ตลอด 1,029 กม.สิ้นเปลืองแก๊สไป 1 บาทต่อ กม. เช่นกัน เฉลี่ยทั้งน้ำมันและแก๊สรวมกัน กิโลเมตรละ 2 บาท
ยินดีด้วยครับ ดีเซลติดแอลพีจี
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง