Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัยหนัก  (อ่าน 3875 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
artumday
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


sornsuparp@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 09:43:58 am »

สวัสดีเพื่อสมาชิกทุกท่านครับ พอดีเพิ่งรับรถมาเมื่อ 11-5-56 น้องปาพวงมาลัยกับคันเร่งหนักเป็นเรื่องปกติรึเปล่าครับ
มือใหม่หัดขับปา ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 09:49:50 am »

ล้อขนาดเท่าไรครับ เติมลมเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 10:49:56 am »

ที่ว่าหนักหมายถึงหนักมาก หรือหนักกว่าปกติที่เคยขับครับ ลมยาง? ขนาดล้อ? ตามที่ป๋าเอถามครับ

น้องปาเราพวงมาลัยจะหนักกว่าปกติเล็กน้อยที่ความเร็วเริ่มต้น
รวมถึงคันเร่งด้วย หลายท่านติดตั้งคันเร่งไฟฟ้าช่วยครับ
บันทึกการเข้า
birdpatty
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 214



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 01:01:54 pm »

อาการนี้ถ้าไม่ผิดพลาดประการใด น่าจะปกตินะครับ ตอนผมออกรถใหม่ๆผมก็ว่าทำไมหนักจัง แต่ตอนนี้ขับมาจะครบปีผมรู้สึกว่าทำไมเบาจัง
***เมื่อก่อนผมขับรถเก่ง***
บันทึกการเข้า
artumday
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


sornsuparp@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 04:35:21 pm »

เดิมๆทุกอย่างครับ สงสัยเคยขับแต่เก๋งพอมาเจอปาเลยรู้สึกว่าหนัก อย่างที่พี่ๆบอก
บันทึกการเข้า
acha007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 10:39:03 pm »

มันหนักมากขนาดนั้นเลยหรือครับ   
บันทึกการเข้า
jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2747


อยู่ระยองต้องรักระยอง

jeab_jiff@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 01:04:10 am »

จากสอบถามมา รุ่น 2011 ขึ้นไปพวงมาลัยจะหนักเพื่อลดอาการวูปซ้ายขวา แต่ไม่รู้ว่าของคุณหนักขนาดไหน
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 08:49:07 am »

เหมือนกันเลย ขับเก๋ง 10 กว่า ปี พอขับปาเหมื่อนหัดขับใหม่เลย  คันก็ใหญ่  กระโดดเนินรู้สึกว่า แรงกระแทกมาที่ตัวเราก็มา พอ ขับๆ ไปสนุกครับ
บันทึกการเข้า
B.pravit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 12:30:07 pm »

หนักแน่นแต่นุ่มนวนครับไม่วูบวาบเวลาขับเร็วๆครับ
บันทึกการเข้า
peper
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 07:02:55 am »

หนักเพื่อความนิ่ง  Cheesy
บันทึกการเข้า
artumday
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


sornsuparp@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 06:12:43 pm »

ขับมาได้ 1 อาทิตย์เริ่มชินและ ขับมันกว่าเก๋งอีก
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2013, 12:31:24 pm »

เดิมๆเติมลม หน้า 30หลัง 32  น่าจะโอเค ทดสอบ จาก หน้าหลัง35 ดูสิครับแล้วจะรู้ว่าเบาเป็นไง แต่จะวูบแล้วลดลมดูครับ ต้องหาความพอดีนะครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2013, 06:00:52 pm »

จะว่าไปรถรุ่นใหม่ๆควรจะปรับตั้งตามใจผู้ขับได้ เหมือนปรังตั้งเบาะจะขึ้นลงเดินหน้าถอยหลังได้หมด
เหมือนกระจกมองหลัง ถ้าทุกครั้งต้องเอี้ยวตัวไปมองทุกครั้งก็ไม่สะดวก ถ้าบอกว่าทำๆไปใช้ๆไปก็จะชินเอง
มันว่าไม่น่าใช่ ถ้าขับ 60 km/h แล้วพวงมาลัยหนักสาวแทบไม่ไหว เลยต้องวิ่งสัก 240 km/h จะได้ฟิ่งลิ่งสบายๆมือ
ผมว่ามันก็ไม่ใช้อีก SUV จริงๆมันก็ไม่ได้เอาไว้วิ่งเร็วๆ รถสปอร์ตก็ไม่เห็นพวงมาลัยเจ้าไหนจะหนักปานนี้
แถมเวลาเข้าป่าเข้าลูกรังทีก็ 40-60 km/h ก็จะตกข้างทางอยู่แล้ว
ฟิลลิ่งพวงมาลัยน่าจะต้องเฉียบคม รอบฟรีเล็กน้อยไม่ต้องไวมาก เบาพอดีมือ
สามารถใช้มือเดียวกดแล้วหมุนได้เวลาถอยเข้าซองได้จะดีมาก ที่สำคัญเวลายูเทรินต้องคืนตัวเองมาตั้งล้อตรงได้ด้วย... yes!!
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง