Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแก้ควันดำให้ด้วย  (อ่าน 18470 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2013, 11:34:33 am »

ขอแจมด้วยคน แง้ง com ลูกมาเล่น    ความจริงแล้วไม่น่าจะดำมาก   ตามที่เคยพอเห็นมา  การใช้ com learning เครื่องยนต์  ที่น่าจอ com จะบอกเลยว่า  เลขสมมุติ น๊ะคร้าบ  ทีรอบ 1000 rpm . แรงดันรางหัวฉีด   120   mpa      วาล์วลิ้นเร่ง หรือ  throttle valve  เปิด   15  %   อะไรทำนองนี้  ส่วนมากครื่อง  deisel   ที่ควันดำมาก 1  หัวฉีดไม่เป็นฝอย แรงดันปั๊มตก 2 อากาศน้อยส่วนผสมหนามาก  อันนี้ผมอยากให้ตรวจสอบการเปิดของลิ้นเร่ง   จริงตามที่ motor  drive เปิดหรือปล่าว  3 แรงดัน turbo หรื่อ  ถ้ามีตัววัดลองวัดที่ boost ท่อไอดีดู  อันนี้ก็วิเคราะห์แบบหลัก ๆ  4 อีกหน่อย  check ตำแหน่งการฉีด ฉีดออ่น-ฉีดแก่
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2013, 07:06:01 pm »

โทรไปที่ call center สอบถามแล้วทางคุณวร...... แจ้งว่าเป็นระเบียบของทาง mitsu ที่จะต้องถอดอะไหล่เก่า ออกมาก่อน เพื่อดู plat no.ก่อน ถึงจะสั่งของใหม่ได้ ( สั่งจาก denso ) ข้อมูลตรงกับทาง 0 แต่สงสัยว่าแล้วมาแจ้งว่า อะไหล่มีพร้อมเบิกทำบ้าอะไร ให้จอดรถรอถึงวันที่ 27 มิย. ถ้ามีแบบนี้สัก 10 คันรถไม่ล้น 0 เลยหรือ ผมว่ารวมตัวกันไปที่ สคบ เลยดีกว่า ถ้าบริการและมาตรฐานแบบ กาก ๆๆๆ อย่างนี้ หรือ ไปปลดป้าย MITSUBISHI MOTOR ลงมาให้สุนัขมันไว้ถ่ายอุจาระ    mitsu ห่วยมากไม่รู้จะด่าอะไรมันดี จะต้องทำให้ผู้ใหญ่ในmitsu รู้ปัญหาและแก้ไข ไม่ใช้นั่งอยู่บนหอคอยมองไม่เห็นปัญหา.......

อย่างนี้ก็แสดงว่าการบริหารงานด้านอะไหล่(หัวฉีด)ก็เป็นปัญหากับลูกค้าในอนาคตแน่ๆ ขอประนามการบริหารงานด้านอะไหล่ด้วยคนครบ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2013, 12:11:23 am »

 5 ถ้าใช้ารถมากแล้วเครื่องหลวมก็เป็นสาเหตุได้. 6ลองใช้ไขควงเปิดท่อยางตรงลิ้นเร่งแล้วเอาไฟฉายส่องผ่านลิ้นเร่งดูมีเขม่าอุดหรือปล่าว
บันทึกการเข้า
pajaro 2520
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2013, 09:56:17 am »

หลังจากเปลียนหัวฉีดเสร็จเมื่อวันที่ 28 ก.ค. นำรถออกมาวิ่งได้วันเดียว ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมจึงได้แจ้งกลับไปทาง 0 พร้อมนำ คลิปวีดีโอที่ถ่ายเอาไวตอนที่เกิดควันดำออกมาเปิดให้ทาง 0 ดูทาง 0 แจ้งว่าจะเอารถพร้อม คลิปวีดีโอเอาไปให้ทางสำนักงานใหญ่ดู ซึ่งผมขอตามไปด้วยและได้คุยกับ เจ้าหน้าที่ tech line ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าน่าจะเกิดจาก กล่อง ecu เสียเลยทำเรื่องเครม กล่องให้ใหม่ ผมเลยถามว่าสาเหตุที่เสียเกิดจากอะไร ทาง tech line แจ้งว่าต้องส่ง กล่อง ecu กลับไปที่ japan ถึงจะรู้ว่าเป็นเพราะ อะไร.. หลังจากเปลียนแล้วนำรถมาทดลองวิ่งยังเป็นปรกติอยู่ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบ....
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง