Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟ engine โชว์ แต่เครื่องยนต์ไม่ดับ สาเหตุเกิดจากอะไรคะ  (อ่าน 16961 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MAY
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 08:00:53 am »

ทางศูนย์เค้าก็ไม่บอกว่ารหัสอะไร  เค้าบอกแค่ว่าไฟมันโชว์เฉยๆ  คะ   ช่างศุนย์ตอบ

บันทึกการเข้า
pantawon
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


เจ้าชายแฮปปี้ 2621


« ตอบ #46 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 08:23:12 am »

คุณเมใจเย็นๆนะครับแก้ปัญหาไปทีละเปาะครับ เท่าที่อ่านคำแนะนำจากป๋าๆผมเชื่อว่าน่าจะเป็นทางออกครับ
ความคิดผมนะก่อนขั้นแรกตามหาโค๊ตที่ขึ้นครับ ศูนย์ไหนไม่ให้ก็ไปศูนย์ใหม่ครับ
หรือลองคุยกับหัวหน้าหรือผู้จัดการดูครับคุณเมย์
บันทึกการเข้า
kunchon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13


ID 2676


« ตอบ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 10:38:29 am »

ลองมาศูนย์ที่ถนนทหารเลยโตโยต้ามาประมาณสองร้อยเมตร. แจ้งกับน้องที่รับรถว่าไฟขึ้นเนื่องจากเอาไปซ่อมเครื่องมา. ถ้าถามว่าติดแก็สหรือเปล่าก็บอกว่าเคยติดแต่ตอนนี้ถอดระบบออกเพราะว่าซ่อมเครื่องแล้วไฟขึ้นเลยมาที่ศูนย์ให้ตรวจสอบให้.  แล้วสอบถามว่าปัญหามาจากอะไรการ.  มาจากระบบเครื่องหรือมาจากระบบไฟ.    เคยมีช่างบางคน(ขอย้ำว่าบางคนวางยาลูกค้าโดยใส่สายไฟไม่แน่นช่างที่ศูนย์หาทั้งวันจึงเจอ). บ้านผมอยู่ซอยตรงข้ามศูนย์ถนนทหารถ้าเข้ามาผมจะช่วยเข้าไปสอบถามหารายระเอียดให้ครับ. 
เสียค่าแรงสรวจสอบแล้วทราบสาเหตุเพื่อที่เราจะได้มีข้อมูลเอาไปพิจารณาในการซ่อม.   เท่าที่ถามช่างที่ศูนย์ถ้าเครื่องยนต์มีปัญหาน่าจะไม่น่าใช้งานได้จนถึงวันนี้นะครับน่าจะพังตั้งแต่วันแรกแล้ว ช่างบอกอาจเกิดจากระบบไฟฟ้าของเครื่องไม่รู้ว่าช่างที่อู่ใส่เรียบร้อยหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 10:44:37 am »

ลองมาศูนย์ที่ถนนทหารเลยโตโยต้ามาประมาณสองร้อยเมตร. แจ้งกับน้องที่รับรถว่าไฟขึ้นเนื่องจากเอาไปซ่อมเครื่องมา. ถ้าถามว่าติดแก็สหรือเปล่าก็บอกว่าเคยติดแต่ตอนนี้ถอดระบบออกเพราะว่าซ่อมเครื่องแล้วไฟขึ้นเลยมาที่ศูนย์ให้ตรวจสอบให้.  แล้วสอบถามว่าปัญหามาจากอะไรการ.  มาจากระบบเครื่องหรือมาจากระบบไฟ.    เคยมีช่างบางคน(ขอย้ำว่าบางคนวางยาลูกค้าโดยใส่สายไฟไม่แน่นช่างที่ศูนย์หาทั้งวันจึงเจอ). บ้านผมอยู่ซอยตรงข้ามศูนย์ถนนทหารถ้าเข้ามาผมจะช่วยเข้าไปสอบถามหารายระเอียดให้ครับ. 
เสียค่าแรงสรวจสอบแล้วทราบสาเหตุเพื่อที่เราจะได้มีข้อมูลเอาไปพิจารณาในการซ่อม.   เท่าที่ถามช่างที่ศูนย์ถ้าเครื่องยนต์มีปัญหาน่าจะไม่น่าใช้งานได้จนถึงวันนี้นะครับน่าจะพังตั้งแต่วันแรกแล้ว ช่างบอกอาจเกิดจากระบบไฟฟ้าของเครื่องไม่รู้ว่าช่างที่อู่ใส่เรียบร้อยหรือเปล่า

ดีเลยครับป๋า ฝากป๋าสอบถาม โค๊ดที่ขึ้นด้วยนะครับ
ไม่งั้นงมกันนานเลยครับ
ให้เค้าจดใส่กระดาษให้เลยครับ
ว่าเป็น รหัสใหน...

ถ้ายังไม่ได้จริงๆเดี๋ยวผมหาทางเอาโค๊ดออกมาให้ครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 10:52:57 am »

ทางศูนย์เค้าก็ไม่บอกว่ารหัสอะไร  เค้าบอกแค่ว่าไฟมันโชว์เฉยๆ  คะ   ช่างศุนย์ตอบ



ช่างศูนย์ตอบแบบนี้ แย่เลยครับ.... เศร้าใจกับศูนย์มิตซู 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
MAY
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 12:34:46 pm »

ลองมาศูนย์ที่ถนนทหารเลยโตโยต้ามาประมาณสองร้อยเมตร. แจ้งกับน้องที่รับรถว่าไฟขึ้นเนื่องจากเอาไปซ่อมเครื่องมา. ถ้าถามว่าติดแก็สหรือเปล่าก็บอกว่าเคยติดแต่ตอนนี้ถอดระบบออกเพราะว่าซ่อมเครื่องแล้วไฟขึ้นเลยมาที่ศูนย์ให้ตรวจสอบให้.  แล้วสอบถามว่าปัญหามาจากอะไรการ.  มาจากระบบเครื่องหรือมาจากระบบไฟ.    เคยมีช่างบางคน(ขอย้ำว่าบางคนวางยาลูกค้าโดยใส่สายไฟไม่แน่นช่างที่ศูนย์หาทั้งวันจึงเจอ). บ้านผมอยู่ซอยตรงข้ามศูนย์ถนนทหารถ้าเข้ามาผมจะช่วยเข้าไปสอบถามหารายระเอียดให้ครับ. 
เสียค่าแรงสรวจสอบแล้วทราบสาเหตุเพื่อที่เราจะได้มีข้อมูลเอาไปพิจารณาในการซ่อม.   เท่าที่ถามช่างที่ศูนย์ถ้าเครื่องยนต์มีปัญหาน่าจะไม่น่าใช้งานได้จนถึงวันนี้นะครับน่าจะพังตั้งแต่วันแรกแล้ว ช่างบอกอาจเกิดจากระบบไฟฟ้าของเครื่องไม่รู้ว่าช่างที่อู่ใส่เรียบร้อยหรือเปล่า

ดีเลยครับป๋า ฝากป๋าสอบถาม โค๊ดที่ขึ้นด้วยนะครับ
ไม่งั้นงมกันนานเลยครับ
ให้เค้าจดใส่กระดาษให้เลยครับ
ว่าเป็น รหัสใหน...

ถ้ายังไม่ได้จริงๆเดี๋ยวผมหาทางเอาโค๊ดออกมาให้ครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
MAY
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 12:35:27 pm »

จะลองไปศูนย์ที่บอกมานะคะ 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 12:54:55 pm »

อบอุ่นดีจังเลย  เวบนี้  ชอบใจทุกคำตอบทุกคำแนะนำ   ดูแลกันต่อครับ  น้องเขาสบายใจขึ้นแน่ครับ  ช่วยกัน.... ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 08:16:33 am »

จบยังไงบ้างครับ  กลับมาเล่ากันฟังนิดนะครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
MAY
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2013, 08:00:32 pm »

เข้าศูนย์มาแล้วก็เหมือนเดิมคะ  ยังไม่หาย  ช่างศูนย์ก็ไม่บอกปัญหา  ทั้งที่เข้ารอบ 2  แล้ว  ถามทีไรก็ไม่มีปัญหาครับ

 ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
naval4088
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #55 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2013, 10:50:23 pm »

ผมคิดว่าการที่ทำเครื่องมาใหม่น่าจะมีสาเหตุนะครับ ไม่ทราบว่าหากแก๊สไล่ระบบใหม่จะไหวไหมครับเพราะศูยน์คงปรับจูนคืนค่าเหมือนรถใหม่ตอนเข้าซ่อม แล้วระบบแก๊สมันรวนตามครับ ไม่งั้นจะไม่สบายใจเวลาใช้รถอะจริงอยู่ที่บอกว่าไม่เป็นไร ระบบไฟฟมันโชว์ว่าเครื่องไม่ปกติ
ผมก็ยังหวั่นๆกับตัวเองอยู่ไฟโชว์กับระบบไปจูนแก๊สมาใหม่หายแล้ว ภาวะนาอย่าเกิดอีก เอาใจช่วยคับหัวอกเดียวกัน electric shock
บันทึกการเข้า

นาวาสหายสิงห์ร่วมเดินทางกับนาวาชุดขาวสาวโดม
MAY
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2013, 07:42:47 am »

ร้านแก๊สไปเช็คมา 2 รอบแล้วคะ  เค้าแนะนำเข้าศูนย์เลย  เข้าศูนย์ก็ยังเหมือนเดิมคะ  คงต้องเปลี่ยนศูนย์แล้วละ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2013, 10:50:09 am »

มีป๋าเราหลายท่านอยากให้ถาม 0 เรื่อง Code ที่ไฟ engine ขึ้น อยากให้ถาม 0  เพราะเขาสามารถ Scan ออกมาได้ง่าย  แต่ยังไงถ้ามีการไปที่ 0  ไหนอีกเน้นเลยนะครับ ช่วยถามให้ป๋าป๋าเราหน่อย จะได้คลำาไปต่อได้

แต่สำหรับผม  จากที่กล่าวเล่ามาทั้งหมด  ขอเดาเป็นนิยายเลยไม่รู้จะถูกไหม  แต่ขอเดาเรื่องเลยนะ
---- พอความร้อนขึนคราวที่ลืมปิดฝาหม้อน้ำ  ก็วิ่งไปจนความร้อนมันขึ้นจนสุดแล้วดับคาที่เลย ไฟ Engine ก็คงโชว์หราก่อนแล้ว ตามที่เล่า  แล้วมีการเติมน้ำเย็นลงไปตอนมันเย็นตัวจากภายนอก  ก็เติมน้ำเข้าไปเต็มปรี่   (อาการมันเลยหนักไปใหญ่)  พอเอารถเข้า 0 ก็มีการเปิดฝาสูบประเมินคการเสียหาย  เห็นว่าสูบไหม้หมดเลย   ประเมินออกมาค่าซ่อมก็คง 100000 +- ใน 0  เลยน่าจะ  เดานะ ช่างนั่นแหละแนะนำว่าทำข้างนอกดีกว่าถูกกว่า เด๋วส่งไปนอกรับจ๊อบกันเองรึเปล่า    พอไปที่อู่นอกก็เปลี่ยนเกือบหมด  และเดาแบบใกล้เคียงอีกว่า  ไม่มีการเปลี่ยนฝาสูบแน่แน่  คิดว่าเอาไปโรงกลึงแล้วปาดฝาสูบเอาน่า  ไม่ต้องซื้อใหม่  ทำให้ประหยัดกว่า 0 ตรงนี้ไปเยอะ  ก็เลยประเมินคิดเอาค้่าเสียหายไป 40000 ก่า  หลังจากประกอบเสร็จก็ติดเครื่องได้ดี แต่อาจผั๊บผับ มั่งก็คิดว่าเด๋วปรับแต่งก็จบ     เดาต่อไปปาดฝาแล้วมันโกร่งมาก เลยปาดลึกไปหน่อย  โดยปรกติดฝาสูบมี Mark ไว่อยู่แล้วว่าถ้ามีการปาดให้ยืดหยุ่นได้แค่ตุ่มนี้  แต่อาจเลยลึกไปเยอะ  จริงแล้วต้องเปลี่ยนใหม่หรือเชียงกง เลย   (ลองดูใน Google ดู  ว่าถ้าปาดฝาสูบเกิน Max จะเกิด Side Effect กับ องศาการจุดระเบิดอย่างไรได้ เพราะกลไกการขับของราว แคมชาร์ป มันน่าจะทำให้ถูกเพี้ยนไปโดยการหย่อนของสายพาน หรือโฃ่ไปมากเกินอนุโลม )  เครื่องมันก็เดินได้แต่เผาไหม้ไม่น่าสมบุรณ์หมดเกลี้ยง  อย่างถาวร  ไฟ Engine เลยไม่ยอมดับ ทุกสถานะการณ์

       แล้วทำไมช่างที่ 0 พยายามตอบว่า Ok มันใช้ได้   ขับไปแบบนั้นแหละไม่มีปัญหา  (ตอบเข้าไปได้......)  เดาอีกก็ช่างในกลุ่มนั้นนั่นแหละที่ทำ Overhaul ให้นอกอู่  แล้วตอนนี้ได้บทเรียนแล้ว  ว่าต้องเปลี่ยนฝาสูบด้วย  แต่มันหลายหมื่นอะสิ  ทำไงดี ก็ต้องบอกว่าขับไปเถอะ  ปรกติอยากให้ลูกค้าคนนี้หายไปที่อื่นเลยด้วยซ้ำ   แล้วก็ใส่ข้อหาเงียบเงียบว่า  ไม่ยอมซ่อม 0 พวกเราไม่ต้องรับผิดชอบ  เพราะบอกแล้วให้ซ่อม 0 แสนกว่า  ทำข้างนอกมาเร่าไม่ต้องรับผิดชอบ  แต่เขาลืมไปหรือเปล่าว่า  ก็ต้องซ่อมให้แต่คิดตังค์ได้  แต่ถ้าซ่อมก็ต้องมีการเปลี่ยนฝา สูบเราก็ต้องโดนเจ้ด่าแน่  เอาไงดีโบ๊ยออกไปก่อนปัดสวะ   เราก็เลยต้องค้างอยู่อย่างนี้  ถ้าให้เดาอีกตอนนี้เดาว่าเกจ์ความร้อนของน้องเค้าคงสูงกว่าครึ่งปรกติมาอีกนิดอยู่ตลอดเวลาแน่นอน  ซึ่งไม่ได้ทำให้พังแต่บอกอาการป่วยลึก
      ถ้าน้องเขาไปเอาคำตอบเรื่อง Code มาได้  เดาอีกว่า Code มันพูดถึงปัญหาการจุดระเบิด แน่นอน  แต่ก็ควรเอาคำตอบมาให้ได้นะครับ  ป๋าหลายท่านอาจจะได้ข้อมูลวินิจฉัยเพิ่ม   เดาบทหนังต่อไปนะครับ   น้องได้รับคำปรึกษาจากพวกเราคนใดคนหนึ่งให้ไป 0 ใหม่  แล้วพอเข้าไป  ถ้าน้องยังไม่เอาชุดระบบแก็สออกจากห้องเครื่อง    ระบบแก็สจะเป็นจำเลยแน่นอน  ทั้งทั้งที่บอกแล้วว่้าตัดระบบไฟเลี้ยงทั้งหมด พร้อมไม่มีแก็สในถังแล้ว  ก็ไม่ยอมฟังในครั้งแรก   แต่พอได้สติก็รับฟัง  พอฟังก็ไล่ปัญหาเอา Code Scnner  มาเสียบดู เอมันเผาไหม้ไม่สมบุรณ์ก็หาไป  เลยนึกได้ถามน้องเขาว่า  ตอนความร้อนขึ้น overhaul ใหม่มา  ชางเปลี่ยนอะไรให้บ้าง  เปลี่ยนฝาสูบด้วยไหม  ... น้องเราคงตอบไม่ได้  ก็หาต่อ.......ถ้าน้องยอมไปหาร้านแก็สแล้วขอฝากระบบในห้องเครื่องของระบบแก็สไว้ก่อน  ร้านก็บอกว่าตัดระบบไฟทิ้งแล้วมันทำงานไม่ได้ไม่เข้าใจหรือเจ้าคนแนะนำมันเพี้ยนเปล่า   ตอบลอยอากาศเลยละกัน .... ไม่ได้เพี้ยนแต่อยากให้ 0 เขาเลิกมีแพะนอนรอรับบาปอยู่ในห้องเครื่องครับผม....  เขาจะได้มีสมาธิไปที่เครื่องยนต์ปรกติต่อไปแล้วหาข้อผิดพลาดต่อไป
     
    อีกอย่างถ้าไฟ Engine ไม่ดับ  ไม่ควรติดระบบแก็สเข้าไปอีกจนกว่าจะแก้ไขสำเร็จ  หรือถ้าไม่สำเร็จ ก็ใช้น้ำมันต่อไป ซึ่งไมใช่จุดหลักที่ซื้อรถเบนซิลมาใช้    แต่ถ้าติดก็เละเทะไปใหญ่แน่  ระบบแก็สถ้าจะ Report อะไรไม่ได้อีกเลยเพราะ ไฟ Engine มันไม่เคยดับให้ Report อะไรได้อีกเลย  ว่ามันบางหรือหนาจนสุดโต่งไปแล้วแล้วถ้าความร้อนหรืออากรอื่นของรถไม่ว่าเกียร์หรืออีกหลายสิบรายการ  ไม่สามารถบอกได้เลยว่าผมแย่แล้วเข้า0 หน่อย  ก็พีังกันไปข้างเลย   ไม่รู้ว่าช่าง 0 แรกเขาตอบมาได้ไงว่า  ขับต่อโลด....


คำแนะนำขั้นต่อไปครับ

----  เอาระบบแก็สออกจากห้องเครื่องฝากที่ร้านไว้  แล้วอทิบายว่า  ไฟดับเมื่อไรมาติดและยินดีให้คิดค่าใช้จ่ายได้  ซึ่งไม่มากมายแน่นอน  ถ้าร้านเห็นใจเราไม่คิดเงินก็เป็นไปได้แน่  บอกเขาด้วยว่าไปที่ไหนก็บอกว่าตัดไปแล้ว  แต่เขามักโยนให้หนูกลับมาหาร้านแก็สทุกที
----  ไป 0 ใหม่ตามที่มีป๋าของพวกเราแนะนำหรือพอช่วยคุยได้   0 คงเริ่มค้นหาให้และน่าจะได้คำตอบดีกว่าที่ได้รับแน่  ถ้าเขาไม่เห็นหัวฉีดแก็สคาอยู่ครับ
----  ถ้าบังเอิญเขาดูจนถ้วนถี่แล้ว  อยากขอ Overhaul ย้อนกลับใหม่หมดแต่จะแจ้งเราว่าอาจมีรายการเปลี่ยนตัวไหนก็จะแจ้งเราก่อน  ก็ ok กับเขาครับ  แต่ถ้าเขาบอกหลังจาก Tear off มาแล้วว่า  พี่ครับขอเปลี่ยนฝาสูบครับ มันถูกปาดมาลึกมาก  อันนี้ก็กลับมาคุยกันครับ
 
     ป๋าทุกท่านคงเข้าใจผมนะครับ  ระบบแก็สน้องเขาไม่มีการใช้งานมาถึงวันนี้ก็เป็นอาทิตย์แล้ว  ปล่อยระบบแก็สให้พ้นผิดกันก่อนสักพักนะครับ   แล้วที่ผมอยากเอาออกก่อน  ผมเข้าใจแค่ตัดระบบก็ไม่ทำงานแล้ว  แต่ช่างที่ 0  จะเข้าใจเหมือนผมไหมว่าตัดประเด็นมันทิ่้งไป  เลยต้องอยากให้เขาไม่ต้องเห้นไปเลย  เพราะจะได้ เข้มข้นกับเครื่องยนต์ที่ผิดปรกติอย่างเดพียวเลย   ไม่งั้นย้ายไปอีก 3 ศูนย์  เขาก็มีแพะให้โยนตลอด   น้องเราเลยไม่ได้ซ่อมสะที  ถ้าไม่ทำก็ไม่ควรติดแก็สด้วย  เลยปล่อยไว้ไม่ได้ครับ

หมายเหตุ.....  ยอมโดนด่าว่า  เพี้ยน ถ้าไม่เข้าใจเรื่องถอดระบบแก็สครับ  แต่คงเป็นการแนะนำสุดท้ายแล้วครับ    สู้ต่อครับมองไม่เห็นทางออกอื่นนอกจาก  จบเรื่องไฟ Engine ให้ได้ครับ หลังจากนั้นคงขับอย่างมีความสุขได้ต่อครับ  เห็นใจมากครับ  ...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 202


overfill@windowslive.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2013, 10:53:08 am »

เอาใจช่วยฮะ และคงต้องเสียเวลาเปลี่ยน0ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2013, 10:59:39 am »

ขออนุญาติ

มารอตามดู 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.063 วินาที กับ 20 คำสั่ง