สงสัยมาตรฐานการถ่ายน้ำมันเบรก , น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ มิตซูจะเหมือนกันทุกที่ครับ
ผมเพิ่งครบ 40,000 โลเช่นกัน ช่างก็เอาสายยางดูดออก แล้วเทเติมเข้าไปใหม่ อย่างนี้น้ำมันเก่าที่อยู่ในท่อ-สายอ่อน ก็ยังคงอยู่ มีน้ำมันใหม่เฉพาะในถ้วย ไม่รู้ทำไมมาตรฐานเป็นอย่างนั้น ผมว่าแย่ครับ
การที่จะทำให้น้ำมันใหม่ทั้งระบบ ต้องไล่น้ำมันเก่าในท่อให้หมด ด้วยวิธีเหยียบ-ย้ำ ไล่ลมเบรกด้วยจึงจะถูกต้อง หลักสูตรช่างยนต์ ปวช. ยังมีสอน
ครับป๋า น้องคนที่ทำก็บอกแบบนี้ ผมไม่ยอมครับ จุดเดือดอยู่ที่ล้อ เสื่อสภาพที่ล้อ แล้วยังมีการบอกว่าวน งงเลยวนตรงไหนชี้ให้ดูสิ เงียบ 555555
อันนี้
เลย ชอบๆ "วนตรงไหน"