Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมก็ว่าอยู่ ทำใมน้องปาผมช่วงล่างมันแข็งๆพิกล  (อ่าน 6464 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2013, 09:50:54 am »

ออกมาจากศูนย์วิ่งไปถึงเชียงใหม่ เพิ่งรู้ว่า 50 ทุกล้อเหมือนกัน แต่บรรทุกไปหลายคนเลยไม่เท่าไร ตอนนี้ใช้ 35 ทุกล้อตลอดสายแล้วครับ กำลังดี เพราะมีถังโดนัสไปด้วยทุกที่
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2013, 10:58:29 am »

เพื่อรักษาหน้ายางไม่ให้ตายก่อนรถจะขายได้ ส่วน0มีหน้าที่ปรับลดให้เหมาะสมก่อนส่งมอบให้ลูกค้า
บันทึกการเข้า

opor119
โอปอ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78

opor119@gmail.com
อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2013, 11:04:13 am »

เรื่องลมยางเรื่องเล็กน้อยครับ ไปซีเรียสกับ โชคกับพวงมาลายดีก่า ตอนนี้ยังตุ้มๆต่อมๆอยู่อ่ะ รถใหม่อย่าลืมติดแผ่นยางกันน้ำด้วยนะค้าบบ
ปล.ผมถอยมาวันแรก เจอลมยาง 45 เหมือนกานอ่า... ตอนนี้ปรับลดเหลือ  35-35 นุ่มนิ่มมากมาย ..โชคดีกันถ้วนหน้าคร้าบบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 29, 2013, 11:07:22 am โดย opor119 » บันทึกการเข้า
auto_lover
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147


ปา.เปียก.ปูน ID:3594


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2013, 10:56:07 pm »

เรื่องลมยางเรื่องเล็กน้อยครับ ไปซีเรียสกับ โชคกับพวงมาลายดีก่า ตอนนี้ยังตุ้มๆต่อมๆอยู่อ่ะ รถใหม่อย่าลืมติดแผ่นยางกันน้ำด้วยนะค้าบบ
ปล.ผมถอยมาวันแรก เจอลมยาง 45 เหมือนกานอ่า... ตอนนี้ปรับลดเหลือ  35-35 นุ่มนิ่มมากมาย ..โชคดีกันถ้วนหน้าคร้าบบบ
ติดตรงไหนครับ? ยังไง? ผมไปส่องๆข้างล้อมันก็มีแผ่นปิดอยู่แล้วนะครับ หรือว่ามันต้องเพิ่มอะไรอีกครับ?
บันทึกการเข้า

tommy30
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2013, 05:06:57 am »

ยางระเบิดแล้วพิสูจน์หลักฐานตรวจอย่างไรครับว่าเติมลม50 ทั้ง 4 ล้อ
บันทึกการเข้า
Snowi
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 114


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2013, 01:50:53 pm »

ของผมศูนย์อัดมา 46 ครับ ออกมาตอนแรกก็ตกใจ อะไรมันจะโดดเด้งขนาดนี้ ก็นึกได้ว่าศูนย์เค้าจะใส่เกินมาว่ากันว่าให้ยางเซ็ตตัว - -" ก็เลยลองปล่อยเหลือ 34 ดู เพราะไอ้ข้างประตู 29 มันก็น้อยไปหน่อย ก็..ดีขึ้นเยอะครับ


รถออกจากไลน์ผลิตจะเติมลมเกินไว้ สำหรับจอดรอในสต๊อคแวเฮ้าส์ บางคันจอดกันเป็นเดือนๆหรือหลายเดือนเพื่อรอขาย หรือจอดลานกลางแจ้งรอขนส่งนานหลายสัปดาห์
การเติมลมตึงๆจุดประสงค์ก็คือ

-ต้องการรักษารูปทรงของยาง(แก้ม) เพราะถ้าเติมเท่าสเปกปรกติ แก้มยางด้านติดพื้นจะป่องออก จอดแช่ในแวร์เฮ้าท์เป็นเดือนๆยางจะเสียรูปได้ การเติมลมล้อตึงๆ ทำให้แก้มด้านล่างไม่ป่องออกมากไป
-เผื่อลมซึมออกในระยะยาว ก็ยังคงมีลมเหลือเยอะในล้อ ไม่ต้องมาคอยเติมบ่อยๆ
บันทึกการเข้า
poken
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2013, 02:59:08 pm »

รถผมเติม 40 หรือ45 ครับ เน้นประหยัดน้ำมันและไม่อืดครับ เมื่อก่อนใช้รถกระบะ 4 ประตูก็เติมกัน 40 กันทั้งคลับครับ
พอเปลี่ยนมาเป็นน้องปา รถน้ำหนักเยอะมากเลยเติมสูงอีกนิด 45 ครับ ก็แจ่มดีครับ สะเทือนนิดหน่อยยอมรับได้ครับ เชอะ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2013, 04:24:58 pm »

ยางระเบิดแล้วพิสูจน์หลักฐานตรวจอย่างไรครับว่าเติมลม50 ทั้ง 4 ล้อ

วัดจากล้อทั้ง 3 กระมังครับ เลยคิดว่าอีกล้อที่ระเบิดก็ต้องเท่ากัน ไม่งั้นคงไม่ระเบิด   ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ  เพระผมไม่ใช่พิสูจน์หลักฐาน

เนื้อหาดูจากข่าว   มีคนเอามาลงในเว็บเรานี่แหละครับ   ถ้าจำไม่ผิด รถสีขาว หงายท้องลงร่องกลาง
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 21 คำสั่ง