Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามความเห็น โช๊ค IRONMAN 4x4 ครับ  (อ่าน 26485 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
direkj
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 03:32:11 pm »

เห็นราคา (Shock up+Spring) ประมาณ 27,xxx บาท พอยอมรับได้ครับ ส่วนใหญ่ขับคนเคียว ไปกลับที่ทำงานอาทิตย์ละครั้ง ระยะทาง 100 กว่ากิโล

ไปเที่ยวทางไกลปีละไม่เกิน 2 ครั้ง ไปกันครั้งละ 5-6 คน เด็ก 2 ผู้ใหญ่ 4 ครับ อยากได้แค่ดีกว่าของเดิมติดรถครับ รถผม 2.5-2WD-Y12 ครับ

ใจก็อยากได้ยี่ห้อดัง แต่สตังค์ซิมีไม่พอ ท่านใดเคยใช้ช่วยแชร์หน่อยครับ....ขอบคุณครับ u
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 06:08:12 pm »

ไม่เกี่ยวอะไรกับ  IRONMAN 4x4 เลยนะครับ เพราะไม่เคยนั่งง 

แต่เห็นป๋าว่า "  อยากได้แค่ดีกว่าของเดิมติดรถครับ "     ซึ่งผมเคยไปนั่งของป๋าที่ใส่ โปรเฟนเดอร์... คู่กับสปริงเดิม    ราคาสี่ต้นจิ๊บๆ(กว่า Emu เยอะ)..     ฟิลลิ่ง ผมว่า นิ่งกว่า EMU Nitro ติดรถผม...พอควร    red heart red heart

บันทึกการเข้า

Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 06:25:51 pm »

ความพอใจและความรู้สึกของแต่ละท่าน มันไม่เหมือนหรอกครับ
ลองหาโอกาสไปนั่งรถสมาชิกที่เปลี่ยนกันมาก่อนจะดีกว่า
อยากได้แค่ดีกว่าของเดิมติดรถครับ >>>> สเตปผมทำแบบนี้ครับ หาโช้คสี่ต้น ( ยี่ห้อไหนก็ได้ที่น่าเชื่อถือ แต่ผมเลือกอีมู เพราะตอนนั้นยังไม่มีหลากหลาย )ใส่กับสปริงเดิม ลองขับไปก่อน สองปียังไม่พอใจ ขยับไปเปลี่ยนสปริงหลัง
บันทึกการเข้า
Pon76
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 06:28:25 pm »

ไม่เกี่ยวอะไรกับ  IRONMAN 4x4 เลยนะครับ เพราะไม่เคยนั่งง 

แต่เห็นป๋าว่า "  อยากได้แค่ดีกว่าของเดิมติดรถครับ "     ซึ่งผมเคยไปนั่งของป๋าที่ใส่ โปรเฟนเดอร์... คู่กับสปริงเดิม    ราคาสี่ต้นจิ๊บๆ(กว่า Emu เยอะ)..     ฟิลลิ่ง ผมว่า นิ่งกว่า EMU Nitro ติดรถผม...พอควร    red heart red heart




ผมชอบจังคนที่กล้าพูดความจริง.  good
ผมก็หา feeling แบบโช็คเดิมอยู่แต่ทนๆ
บันทึกการเข้า
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 07:23:57 pm »

เคยลองแบบนุ่มนิ่ม พอนั่งกันแยะปรากฎว่าช๊อคมันยันครับ ลงสะพานทีก็กระแทกปึ๊ก..
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 07:35:40 pm »

ไม่เกี่ยวอะไรกับ  IRONMAN 4x4 เลยนะครับ เพราะไม่เคยนั่งง 

แต่เห็นป๋าว่า "  อยากได้แค่ดีกว่าของเดิมติดรถครับ "     ซึ่งผมเคยไปนั่งของป๋าที่ใส่ โปรเฟนเดอร์... คู่กับสปริงเดิม    ราคาสี่ต้นจิ๊บๆ(กว่า Emu เยอะ)..     ฟิลลิ่ง ผมว่า นิ่งกว่า EMU Nitro ติดรถผม...พอควร    red heart red heart



  อยากลองแล้วสิ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 08:24:59 pm »

ไม่เกี่ยวอะไรกับ  IRONMAN 4x4 เลยนะครับ เพราะไม่เคยนั่งง 

แต่เห็นป๋าว่า "  อยากได้แค่ดีกว่าของเดิมติดรถครับ "     ซึ่งผมเคยไปนั่งของป๋าที่ใส่ โปรเฟนเดอร์... คู่กับสปริงเดิม    ราคาสี่ต้นจิ๊บๆ(กว่า Emu เยอะ)..     ฟิลลิ่ง ผมว่า นิ่งกว่า EMU Nitro ติดรถผม...พอควร    red heart red heart



ของถูกและดี ยังพอมีในโลก!!?? ครับ   ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 08:35:32 pm »

ตามป๋ารินทร์ ว่าครับ อยากให้หาโอกาสไปลองนั่งรถเพื่อนสมาชิกดูก่อนจะดีที่สุดครับ    

อย่างพี่ในออฟฟิศ ขับ eg3ประตู ใส่ tein สตัท ปรับเบอร์แข็งสุด มานั่งรถผม ก็บ่นว่าย้วยยย ขับไปได้อย่างไร..
แต่พี่อีกคน ขับ เก๋ง ซีดาน เดิมๆ มานั่งรถผม บ่นแข็ง ..

หรือคนใกล้ตัวผม ที่ใช้ปาสปอต์ เหมือนกัน แต่ยังใช้โช๊คเดิมๆ ก็มีครับ  ก็ดูเค้า happy ดี  เพราะไม่ได้ขับเร็วหรือมุด ปาด อะไร..


ดี แย่ นุ่ม แข็ง นิ่ม หนึบ โยน ย้วย  ในการรับรู้ของเราๆมันค่อนข้างไม่ตรงกันครับ  yes!! yes!!

ถ้าป๋า มีงบราวๆ 27k ตามที่ป๋าว่ามา  ลองดูที่ โช๊คสัก  4 ต้นก่อนก็ไม่เสียหายครับ  
จะจับ emu 4 ต้นราวๆ 22k   ก็ไม่น่าเกลียด  เนื้อดี พิมพ์นิยม ใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง จะเลือกรุ่น nitro หรือ sport ก็ตามแต่สไตล์
หรือ หาโอกาส ไปลอง นั่งโช็คไทยดู 4 ต้นราวๆไม่ เกิน 10k +-2000   ก็อาจจะถูกใจป๋า  ก็เป็นได้นะครับ : ))))


ป๋าอยู่แถวไหนครับ รถผมใส่ Emu Nitro อยู่ ถ้าไม่ไกลกันมาก ยินดีให้ลองครับบ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 11, 2013, 08:38:22 pm โดย GluaYz » บันทึกการเข้า

direkj
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 09:06:36 pm »

ผมอยู่สุ1,000 ครับ แบบเคยมีประสบการณ์เอาไม่อยู่กับน้องปาคันเดิม MY11(ขายไปแล้ว) ตอนนี้ก็ซื้อน้องปาอีกคัน MY12 รู้สึกเสียวๆ กับช่วงล่างเดิม
แบบว่าคนมีประวัตินะครับ ก็แค่อยากสร้างความมั่นใจว่าเอาอยู่ ของเดิมความรู้สึกผมว่ามันวูบวาบไปหน่อยครับ ที่ทำงานใช้น้องปาหลายคันครับ
แต่เดิมๆหมด ยุใครให้เปลี่ยนโช๊คก็ไม่มีใครเปลี่ยน(สงสัยเกรงใจแม่บ้าน) ส่วนแม่บ้านผมเคยเสนอโครงการ EMU เธอ OK เพราะเราเคยลงข้างทางด้วยกัน
แต่ผมเองรู้สึกเสียดายตังค์ ก็เลยพยายามหาตัวเลือกใหม่ๆครับ .....โปรเฟนเดอร์ก็น่าสนใจครับแถวบ้านเห็นรถกะบะติดหลายคัน ที่สุ1,000 ร้านที่ดังช่วงล่างก็มีร้านตู่สุ1,000 ครับ เคยไปเรียบๆ เคียงๆ ส่วนมากเห็นแต่รถตู้กับรถแต่งลุยครับ ก็เลยถอยก่อน....ขอบคุณป๋าทุกท่านที่ให้ความเห็นครับ บางท่านจะให้ลองนั่งด้วย(ขอบคุณมากครับ) แต่ผมอยากลองขับมากกว่า ...อิๆๆ ที่ทำงานผมเพื่อนกันยังไม่มีใครยอมให้ขับเลย....คงกลัวเอารถเค้าไปลงอีก
ยังงัยก็เก็บข้อมูลก่อนแล้วกัน....ขอบคุณคร๊าบๆๆๆ สาธุ
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 11:05:01 pm »

ผมอยู่สุ1,000 ครับ แบบเคยมีประสบการณ์เอาไม่อยู่กับน้องปาคันเดิม MY11(ขายไปแล้ว) ตอนนี้ก็ซื้อน้องปาอีกคัน MY12 รู้สึกเสียวๆ กับช่วงล่างเดิม
แบบว่าคนมีประวัตินะครับ ก็แค่อยากสร้างความมั่นใจว่าเอาอยู่ ของเดิมความรู้สึกผมว่ามันวูบวาบไปหน่อยครับ ที่ทำงานใช้น้องปาหลายคันครับ
แต่เดิมๆหมด ยุใครให้เปลี่ยนโช๊คก็ไม่มีใครเปลี่ยน(สงสัยเกรงใจแม่บ้าน) ส่วนแม่บ้านผมเคยเสนอโครงการ EMU เธอ OK เพราะเราเคยลงข้างทางด้วยกัน
แต่ผมเองรู้สึกเสียดายตังค์ ก็เลยพยายามหาตัวเลือกใหม่ๆครับ .....โปรเฟนเดอร์ก็น่าสนใจครับแถวบ้านเห็นรถกะบะติดหลายคัน ที่สุ1,000 ร้านที่ดังช่วงล่างก็มีร้านตู่สุ1,000 ครับ เคยไปเรียบๆ เคียงๆ ส่วนมากเห็นแต่รถตู้กับรถแต่งลุยครับ ก็เลยถอยก่อน....ขอบคุณป๋าทุกท่านที่ให้ความเห็นครับ บางท่านจะให้ลองนั่งด้วย(ขอบคุณมากครับ) แต่ผมอยากลองขับมากกว่า ...อิๆๆ ที่ทำงานผมเพื่อนกันยังไม่มีใครยอมให้ขับเลย....คงกลัวเอารถเค้าไปลงอีก
ยังงัยก็เก็บข้อมูลก่อนแล้วกัน....ขอบคุณคร๊าบๆๆๆ สาธุ


สุ1000 - ปทุม ไม่ไกล(มาก) ครับป๋า   วันไหนลงมา หรือผ่านมา ก็มาลองนั่ง ลองขับกันได้ครับ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร   แต่ป๋าต้องสัญญาก่อนน  ว่าจะไม่เอารถผมลงข้างทางนะ ฮ่าๆ  แซวเล่นนะครับ   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

เรื่องเหตุการณ์เอาไม่อยู่กับน้องปาคันเดิม อันนี้ขอไม่ออกความเห็นนะครับป๋า แต่ผมกลับมองว่าน่าจะมีหลายปัจจัย ทั้งสภาพยาง ช่วงล่าง จังหวะหลายๆอย่าง หลายๆตัวแปร มารวมเข้าด้วยกัน  : ))))  ถ้าป๋าเป็นขาโหด ก็คงต้องจัด full set ของนอกกันไป   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม






บันทึกการเข้า

Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 11:34:34 pm »

โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงเดิม จะได้ที่ แน่น หนึบในการขับขี่ปกติ ราคา 2 หมื่นต้นๆ ถ้านานๆไปอยากเพิ่มความนุ่ม แข็ง โหลดหรือยกก็แค่เปลี่ยนสปริงเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 07:26:59 am »

พี่ชาติ คราบ สำหรับผม อีมู๋ สปริงโด มัน นิ่มไป^^
บันทึกการเข้า
tiger98
We Can Do It
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 08:54:44 am »

ตามป๋ารินทร์ ว่าครับ อยากให้หาโอกาสไปลองนั่งรถเพื่อนสมาชิกดูก่อนจะดีที่สุดครับ     

อย่างพี่ในออฟฟิศ ขับ eg3ประตู ใส่ tein สตัท ปรับเบอร์แข็งสุด มานั่งรถผม ก็บ่นว่าย้วยยย ขับไปได้อย่างไร..
แต่พี่อีกคน ขับ เก๋ง ซีดาน เดิมๆ มานั่งรถผม บ่นแข็ง ..

หรือคนใกล้ตัวผม ที่ใช้ปาสปอต์ เหมือนกัน แต่ยังใช้โช๊คเดิมๆ ก็มีครับ  ก็ดูเค้า happy ดี  เพราะไม่ได้ขับเร็วหรือมุด ปาด อะไร..


ดี แย่ นุ่ม แข็ง นิ่ม หนึบ โยน ย้วย  ในการรับรู้ของเราๆมันค่อนข้างไม่ตรงกันครับ  yes!! yes!!

ถ้าป๋า มีงบราวๆ 27k ตามที่ป๋าว่ามา  ลองดูที่ โช๊คสัก  4 ต้นก่อนก็ไม่เสียหายครับ   
จะจับ emu 4 ต้นราวๆ 22k   ก็ไม่น่าเกลียด  เนื้อดี พิมพ์นิยม ใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง จะเลือกรุ่น nitro หรือ sport ก็ตามแต่สไตล์
หรือ หาโอกาส ไปลอง นั่งโช็คไทยดู 4 ต้นราวๆไม่ เกิน 10k +-2000   ก็อาจจะถูกใจป๋า  ก็เป็นได้นะครับ : ))))


ป๋าอยู่แถวไหนครับ รถผมใส่ Emu Nitro อยู่ ถ้าไม่ไกลกันมาก ยินดีให้ลองครับบ 


ป๋าอยู่ปทุมอยู่แถวไหนครับป๋า ผมอยู่แถวรังสิตอยากขอลองนั่งรถป๋าอ่ะครับ ตอนนี้ผมยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเป็น nitro หรือ sport ดีครับ
กะว่าจะเปลี่ยนโช๊คก่อนครับ สปริงไว้ทีหลัง แม็กขอบ18"อยากได้นุ่มหนึบครับ  สาธุ  สาธุ  สาธุ 
บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.4 GLS  ID No.3326
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 09:34:13 am »

ผมใช้สปริงเดิมๆครับ แต่เปลี่ยนโช้คเป็นแบล็คไรโน่ครับ หนึบนุ่มนวล สำหรับความเร็วปกติ ความเร็วที่สูงการเข้าโค้ง จะสัมผัสได้ถึงความแน่นหนึบ ผมเหลือตังค์พอที่จะใส่กันโคลงเข้าไปช่วยในการทรงตัวอีกต่างหาก อาการโยกเยกไม่มีครับ แถวสอง-สาม ไม่มีอาการวิงเวียนอีกเลย รวมๆก็ 23000 ครับ (โช้คสเต็ปแรกๆนะครับ ปรับเกลียวได้อีก 1 นิ้ว แต่ผมไม่ปรับ อยู่ในระดับเดิม)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 12, 2013, 09:35:51 am โดย BigFather » บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 09:39:31 am »

ให้ป๋าชาติ นัดสมาชิกชาวปทุมที่ปรับปรุงช่วงล่าง
ให้สมาชิกใหม่ๆ ได้ทดลองกันดีใหม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 19 คำสั่ง