ตามป๋ารินทร์ ว่าครับ อยากให้หาโอกาสไปลองนั่งรถเพื่อนสมาชิกดูก่อนจะดีที่สุดครับ
อย่างพี่ในออฟฟิศ ขับ eg3ประตู ใส่ tein สตัท ปรับเบอร์แข็งสุด มานั่งรถผม ก็บ่นว่าย้วยยย ขับไปได้อย่างไร..
แต่พี่อีกคน ขับ เก๋ง ซีดาน เดิมๆ มานั่งรถผม บ่นแข็ง ..
หรือคนใกล้ตัวผม ที่ใช้ปาสปอต์ เหมือนกัน แต่ยังใช้โช๊คเดิมๆ ก็มีครับ ก็ดูเค้า happy ดี เพราะไม่ได้ขับเร็วหรือมุด ปาด อะไร..
ดี แย่ นุ่ม แข็ง นิ่ม หนึบ โยน ย้วย ในการรับรู้ของเราๆมันค่อนข้างไม่ตรงกันครับ
ถ้าป๋า มีงบราวๆ 27k ตามที่ป๋าว่ามา ลองดูที่ โช๊คสัก 4 ต้นก่อนก็ไม่เสียหายครับ
จะจับ emu 4 ต้นราวๆ 22k ก็ไม่น่าเกลียด เนื้อดี พิมพ์นิยม ใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง จะเลือกรุ่น nitro หรือ sport ก็ตามแต่สไตล์
หรือ
หาโอกาส ไปลอง นั่งโช็คไทยดู 4 ต้นราวๆไม่ เกิน 10k +-2000 ก็อาจจะถูกใจป๋า ก็เป็นได้นะครับ : ))))
ป๋าอยู่แถวไหนครับ รถผมใส่ Emu Nitro อยู่ ถ้าไม่ไกลกันมาก ยินดีให้ลองครับบ
เห็นด้วยครับ ผมเคยใช้โช๊คไทยยี่ห้อ PNK (พรานนกการช่าง) คู่ละ 5,000 บาท ใส่แทนคู่หลัง แทนโช๊คเดิมที่รั่ว แล้วรอศูนย์เคลม ใช้อยู่เดือนเศษ ก่อนจะเปลี่ยนเป็น EMU Nitro แต่ผมกลับคิดว่า PNK ฟิลลิ่งหนึบกว่าอีกนะ จั๊มคอสะพาน นิ่งมาก ลงคอสะพานแรงๆ ท้ายยุบแบบนิ่มๆ ต่างจาก EMU ที่ออกแนวแข็งๆ สะเทือนๆ ของ PNK กระบอกโตกว่าด้วย