Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเปลี่ยนกรองแก็สกันครับ  (อ่าน 23235 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: มีนาคม 20, 2014, 01:24:32 pm »

มาเป็นตัวช่วยให้ป๋า NOT ครับ  เอา Link กรอง Lovato มาฝากกันครับ

http://www.xn--12c1bc4ca9atk9evcvec9i.com/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%8A%E0%B8%AA/%E0%B9%84%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%8A%E0%B8%AA
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #46 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 01:06:53 am »


ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันแชร์ ผมเองก็ใช้ lovato อยู่เปลี่ยนครั้งละ 1000 บาทพร้อมจูน แพงป่าว
บันทึกการเข้า
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #47 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 01:07:52 am »


ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันแชร์ ผมเองก็ใช้ lovato อยู่เปลี่ยนครั้งละ 1000 บาทพร้อมจูน แพงป่าว
บันทึกการเข้า
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 03:31:41 am »

  เพิ่งทราบนะนี้ และเจ้ากรองตัวนี้สงวนราคาค่าตัวเท่าไรครับนี้  แต่ถ้าสามารถเปลี่ยนเองได้ก็น่าจะสะดวกดีครับ ต้องลอง Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 11:01:12 am »

ใครมีแหล่งซื้อเอาลงกันหน่อยสิ  ตัวนี้เปลี่ยนง่ายดี
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 11:27:50 pm »

ใครมีแหล่งซื้อเอาลงกันหน่อยสิ  ตัวนี้เปลี่ยนง่ายดี

เห็นด้วยครับ ท่านใดทราบแหล่งซื้อ บอกด้วยเปลี่ยนเองน่าจะ save  ราคาได้บ้าง
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 02:31:37 pm »

หากระทู้ลงไม่ได้แต่มีของดีเกี่ยวกับหม้อ KME Gold ที่ อายุนานแล้ว อาจมีการเสียหายของก็อกน้ำร้อน  แล้วแวะมาให้ป๋า Not ดูด้วยว่าถ้าของเก่าท่เป็น พลาสติค มันกรอบเมื่อไร  เอาตัวนี้มีขายเอามายัดลงไปแทน จะแข็งแรงดีมากเลย

รูป 1 เป็นก็อกเดิม

รูป 2 เป็นก๊อกโลหะที่ซื้อมาเปลี่ยนเพิ่มได้  ไม่ได้ดัดแปลง เขาทำมาเพื่อใส่ KME โดยตรงรุ่นเลย


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 22, 2014, 02:34:25 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 04:58:51 pm »

แนะนำสมาชิกที่ Service กันเอง  ตรวจดูขันกวดเจ้าน๊อท 4 ตัวกันหน่อยนะ  มันยันออกมาได้เมื่อใช้นานนาน
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 11:01:42 pm »

 Up ... สมาชิกที่ติดแก็สมาคับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2014, 12:44:18 pm »

เมื่อวานนี้เปลี่ยนกรองอีกรอบแล้ว 2 ลูก Certools ฟองน้ำ  และทำการผ่าดูด้วยที่ 10000 โล  ปรากฎว่า  มันไม่มีฝุ่นมาก  แต่น้ำมันดินเหนียวเหนียวนี่  ชุ่มฟองน้ำกรองเลย  เลยเปลี่ยนใจว่าต่อไปนี้เอาแค่ 10000 ดลเหมือนเดิมเพราะ รถเรา 3000 cc. ดูดแก็สมาใช้งานในปริมาณมาก   แต่ถ้าเป็นรถ 1600 cc.  อาจใช้ได้นานกว่านั้น 2 เท่า  เพราะมีการไหลผ่านน้อยกว่ารถ 3000 cc. น้อยกว่าถึง 1 เท่า ก็อาจจะได้เปลี่ยนที่ 20000 โลได้

และที่อยากมาบอกมาแชร์วันนี้คือเรื่อง   สายางแก็สที่ออ่นที่ออกมาจากหม้อต้มมาหากรองละเอียดนี้  ผมพบว่าต้องเปลี่ยนทิ้งไปเลยถึงมันจะยังใช้ได้อยู่  เพราะพอเอาออกมาส่องดูกับแสงเห็นชัดเลยว่าที่ 50000 โล รถผม  มีสนิมฝุ่นเคลือยอยู่ภายในท่อมากมากทีเดียว   เลยเอาส่วนที่สั้นไม่เกิน 1 ฟุตนี้มาลองเอาน้ำมัน g91  อัดเข้าไป  oh my goodness .... น้ำสนิมออกมาเยอะมากมากทีเดียว  เลยไปซื้อท่อยางมาพอดูได้เกรดกลางกลางที่ร้านแก็สรถใกล้บ้าน ได้มาเมตรละ 120 บาท  70 ก็มีมองคล้ายกัน  แต่เอา 120 มา 3 เมตร ไล่เปลี่ยนเอง  ก็เลย เอะใจ  ไหนไหนก็ไหนไหน แล้ว ถอดราง keihin 3 หัว  2 ราง  มาดูสภาพหน่อยสิ

ถอดไม่ยาก  mark เบอร์สายไฟ  สายออ่นจากหัวฉีดให้เรียร้อยกันสับสน    ถอดออกมาล้างภายนอกด้วยเบนซิน  เป่าทำความสะอาด สวยเหมือนใหม่  มันทนดีเหมือนกัน  น่าจะไปได้ถึง 200000 โลเลย   และลองเอา cotton bud มาแหย่เช็คดูว่ามีคราบเหนียวในท่อ Main ราง 3 ของมันไหม  ปรากฎว่าแห้งสะอาดดี  ภูมิใจมากที่เปลี่ยนกรองแก็สบ่อยกว่าปรกติ  คุ้มจริงกรองแค่ 200 กว่า แต่เปลี่ยนเองบ่อย  หัวฉีดเราจะได้ไม่หนืดจากคราบเหนียว  ถอดออกมาแล้วก็สะอาดเอี่ยมเหมือนใหม่ 100% ใส่กลับอย่างปราณีต   แล้วก็มานั่งสรุปว่า  เปลี่ยนกรองทั้งปี  ยังไม่ถึง 2 พัน เลย  แต่สามารถรักษาหัวฉีดที่ราคาแพงเป็นหลักเกือบ 2 หมื่นไว้ได้อย่างดี (เฉพาะหัวฉีดนะ 6 หัว)  ถ้าเกิดไม่ดูแลแล้ว  ปล่อยจนเจอเมือกเหนียวที่หัวฉีดก็จบเห่แน่เลย   เพราะถ้าจะล้างมันด้วย Utrasonic Cleaner อะไรต่างต่างนี่  ยังไม่รู้เลยว่า  มันจะได้ผลไหม  เปลี่ยนกรองฟองน้ำไปทุกหมื่นโลดีกว่า  หัวฉีดมันแพง   แต่กลับกันนะหากใช้หัวฉีด ECO ละก็ หัวละ 500 บาทเท่านั้นเอง  แต่สามารถล้างทำความสะอาดเปลี่ยนอะไหล่ได้ทุกชิ้นเลย  คาริเบทใหม่ก็ได้ด้วย  ถูกแต่ service ง่าย  ว่าจะไปหามา 6 หัวแล้วลองดูซิ มันจะพอเหมือนกันไหม

ส่วนล้างหม้อต้มเขียนไว้อีกกระทู้แล้ว   ป๋า Not ผมฝากนิดนะ  50000 โล  แล้วละก็  ปรึกษาป๋า A เรื่องซื้อหม้อ KMe Black มาเปลี่ยนแล้วเอาหม้อ Gold ออกมารอซ่อมเองรอสลับใช้ทุก 25000 โลก็จะดีนะ  ป๋า A แกมีที่ซื้อราคาดีอยู่    แต่ผมกล้า บอกสมาชิกที่ KME 50,000 ทุกคันเลย  เปิดหม้อ KME มาดูภายในแล้วจะต๊กใจ๋  แน่นอนครับ  แต่ก๋ไม่น่ามีปัญหาอะไร หากมี skill แนวช่างหน่อย ซื้อชุดซ่อมมาจัดการเอง 900 กว่าบาทก็ใหม่เอี่ยมเลย  แต่ถ้าไม่มี skill แนวช่างละก็ไปร้านดีกว่าครับ  แถวบ้านก็ได้ เพราะแค่ล้างหม้อ ปรับแรงดันมาที่เดิม  เปลี่ยนท่อยางแแก็สออ่นช่วงที่ออกจากหม้อมากรองด้วยก็ดี   หรือถ้าเสียดายท่อที่แพงของเราใช้อยู่ก็ตัดปลายหัวท้าย  แล้วเอาเบนซินกรอกล้างให้สะอาดก็จะสะอาดพอได้ครับ  ถ้าซื้อสายออ่นมาใช้ก็เอาราคากลางกลางก็พอ  เพราะเราจะได้เปลี่ยนได้บ่อยเท่าที่ต้องการ   แล้วแต่กระเป๋านะครับแพงก็ย่อมดีกว่าเป็นธรรมดา


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 04, 2014, 12:46:21 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 10:44:58 am »

เอาเกร็ดเล็กมาแนะกันครับ

เวลาเปลี่ยนกรองละเอียด  ยกตัวอย่างพวก Certools กระป๋องสีเงินนี้    ลองเอายางใน Motorcycle มาตัดใส่แล้วสวมหุ้มกรองตัวนี้เลยครับ  มันจะพอดีเลย  เราก็จะได้กันกระแทก เสียดสี  และควบคุมอณหภูมิเนื้อแก็สในกรองให้มีผลกระทบจากความร้อนภายนอกที่เข้าไปหรือความร้อนภายในที่จะหายไปจากการระบายความร้อน   คือเป็นฉนวนความร้อนให้ได้ดี  และหากใส่สัก 2 ชั้นละก็นิ่มนวลไปเลย  ลองดูครับ  ยางในมอไซด์เก่าามร้านมอไซดก็ได้  เส้นนึงตัดใช้ได้หลายกรองเลย  ลองดูแล้วจะชอบคับ

และถ้าเป็น Certools แบบฟองน้ำนี่  ทดสอบแล้วสามารถกั้นคราบเหนียวได้ดีมากมากกว่ากรองกระดาษ   ลองผ่าดูมันจะดูดคราบเมือกเหนียวนี้มาชุ่มอยู่ที่ฟองน้ำดีมาก   หัวฉีดแพงแพงเราจะได้ปลอดภัย   แต่หากเปลี่ยนเองราคาไม่เกินลูกละ 200 บาทแล้วละก็เปลี่ยนทุก 10000 โล ไปเลย เพราะมันเก็บคราบเหนียวได้ดีมาก แก็สก็เดินไม่สะดวกตามกันหากเริ่มชุ่มแล้ว   เปลี่ยนบ่อยหน่อย  ไฟ Engine ขั้นต้นมักจะมีสาเหตุต้นต้นก่อนเลยก็ตรงกรองสะอาดนี่แหละครับ   แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นเหตุนี้เหตุเดียว เพียงแต่บอกว่า  เหตุนี้ละส่วนใหญ่เบื้องต้นที่เจอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 07, 2014, 10:49:38 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #56 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 11:39:56 pm »

เอาเกร็ดเล็กมาแนะกันครับ

เวลาเปลี่ยนกรองละเอียด  ยกตัวอย่างพวก Certools กระป๋องสีเงินนี้    ลองเอายางใน Motorcycle มาตัดใส่แล้วสวมหุ้มกรองตัวนี้เลยครับ  มันจะพอดีเลย  เราก็จะได้กันกระแทก เสียดสี  และควบคุมอณหภูมิเนื้อแก็สในกรองให้มีผลกระทบจากความร้อนภายนอกที่เข้าไปหรือความร้อนภายในที่จะหายไปจากการระบายความร้อน   คือเป็นฉนวนความร้อนให้ได้ดี  และหากใส่สัก 2 ชั้นละก็นิ่มนวลไปเลย  ลองดูครับ  ยางในมอไซด์เก่าามร้านมอไซดก็ได้  เส้นนึงตัดใช้ได้หลายกรองเลย  ลองดูแล้วจะชอบคับ

และถ้าเป็น Certools แบบฟองน้ำนี่  ทดสอบแล้วสามารถกั้นคราบเหนียวได้ดีมากมากกว่ากรองกระดาษ   ลองผ่าดูมันจะดูดคราบเมือกเหนียวนี้มาชุ่มอยู่ที่ฟองน้ำดีมาก   หัวฉีดแพงแพงเราจะได้ปลอดภัย   แต่หากเปลี่ยนเองราคาไม่เกินลูกละ 200 บาทแล้วละก็เปลี่ยนทุก 10000 โล ไปเลย เพราะมันเก็บคราบเหนียวได้ดีมาก แก็สก็เดินไม่สะดวกตามกันหากเริ่มชุ่มแล้ว   เปลี่ยนบ่อยหน่อย  ไฟ Engine ขั้นต้นมักจะมีสาเหตุต้นต้นก่อนเลยก็ตรงกรองสะอาดนี่แหละครับ   แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นเหตุนี้เหตุเดียว เพียงแต่บอกว่า  เหตุนี้ละส่วนใหญ่เบื้องต้นที่เจอ
ขอบคุณมาก ที่แชร์กัน   ผมขอถามเพิ่มเติม ผมติดแก๊สของ  lovato   ทั้งชุดเลย  สามารถใช้กรองของ ยี่ห้ออื่นได้มัียครับ   lovato กรองราคา 1000  บาท  ถ้าได้ราคาต่ำกว่านี้จะเปลี่ยนทุกๆ 5000  โลเลยครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 11:21:36 am »

ผมเคยอ่านผ่านผ่านนะป๋า  มันมีกรอง stanless ถอดล้างได้นา   เด๋วว่างจะ Search หาให้ดูป๋า   มันแพงครั้งเดียวแล้วล้างได้นาผมว่า  ยังไงจะลอง search ดูป๋า

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2738.0
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=8418.0
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 02:34:23 pm »

ว่าแต่ว่าป๋าเคยถอดมาล้างดูแลด้วยตัวเองไหมครับ    เรื่องใช้กรองแก็สต่างกันได้ไหม   มันก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร  แต่เรื่องการรับประกันจากที่เราติดมาเขาจะตุกติกได้    ยกเว้นว่าเป็นกรองแก็สแบบพวก Built in รวมกับพวกอุปกรณ์อื่นเช่นของ Prins มันจะอยู่ในตัวเรือนเดียวกันพวก map พวกกรอง  จึงต้องใช้ร่วมกัน    แต่มีสมาชิกหลายคันอุตส่าห์ยอมไปหา กรองแบบป๋ามาใช้  เพื่อ service จนมันโทรมแล้วถึงเปลี่ยน  แต่ไม่รู้เป็นไส้แบบไหน  ไม่เคยใช้  แต่เคยอ่านเจอพวกกรองที่เป็นสแตนเลสมีอายุนาน  ล้างได้ทำนองนี้   และการเปลี่ยนกรองหรือ Service ของ lovato ใช้อันนี้   ป๋ษอย่าเปลี่ยนดีกว่า  ลองศึกษาเรื่องไส้กรองตามเวบดูครับ   แต่ถ้าอยากเปลี่ยนก็เก็บเอาไว้ก่อนนะ  มันแพงทั้งลูก  มีหลายคนกับอยากจะใช้มันมากกว่ากรองที่พวกผมใช้แบบใช้แล้วทิ้ง    เรื่องความสามารถในการกรองก็แล้วแต่ไส้มัน   จริงแล้วก็คือกรองแบบ oem ที่มีหลายยี่ห้อเอามาใช้อยู่  ต้องห่วงดูเรื่อง oring ด้วยนะครับ  มันช่วยเรื่องการซึมมาก

แต่ถ้าจะตอบกันทางปฎิบัติตรงคำถามนะ   ช่างทั่วไปมักพูดว่า . กรองแก็สก็คือกรองแก็ส . เวลาสั่งซื้อระบุยี่ห้อครับ   

ของป๋าถ้ามันแพง 800-1000 แต่ถ้ามันล้างทำความสะอาดได้ละก็  มันก็จะกลายเป็นไม่แพงนะครับ   ไม่ชัวร์ว่าไส้แบบไหนล้างแล้วใหม่ได้ เห็นมีให้เลือกหลายรุ่นมังครับ  ป๋าลองsearch ดูในเวบ iwebgas-lovato ครับ  น่าจะมีการคุยกันเรื่องนี้

 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #59 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2014, 05:28:05 am »

ว่าแต่ว่าป๋าเคยถอดมาล้างดูแลด้วยตัวเองไหมครับ    เรื่องใช้กรองแก็สต่างกันได้ไหม   มันก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร  แต่เรื่องการรับประกันจากที่เราติดมาเขาจะตุกติกได้    ยกเว้นว่าเป็นกรองแก็สแบบพวก Built in รวมกับพวกอุปกรณ์อื่นเช่นของ Prins มันจะอยู่ในตัวเรือนเดียวกันพวก map พวกกรอง  จึงต้องใช้ร่วมกัน    แต่มีสมาชิกหลายคันอุตส่าห์ยอมไปหา กรองแบบป๋ามาใช้  เพื่อ service จนมันโทรมแล้วถึงเปลี่ยน  แต่ไม่รู้เป็นไส้แบบไหน  ไม่เคยใช้  แต่เคยอ่านเจอพวกกรองที่เป็นสแตนเลสมีอายุนาน  ล้างได้ทำนองนี้   และการเปลี่ยนกรองหรือ Service ของ lovato ใช้อันนี้   ป๋ษอย่าเปลี่ยนดีกว่า  ลองศึกษาเรื่องไส้กรองตามเวบดูครับ   แต่ถ้าอยากเปลี่ยนก็เก็บเอาไว้ก่อนนะ  มันแพงทั้งลูก  มีหลายคนกับอยากจะใช้มันมากกว่ากรองที่พวกผมใช้แบบใช้แล้วทิ้ง    เรื่องความสามารถในการกรองก็แล้วแต่ไส้มัน   จริงแล้วก็คือกรองแบบ oem ที่มีหลายยี่ห้อเอามาใช้อยู่  ต้องห่วงดูเรื่อง oring ด้วยนะครับ  มันช่วยเรื่องการซึมมาก

แต่ถ้าจะตอบกันทางปฎิบัติตรงคำถามนะ   ช่างทั่วไปมักพูดว่า . กรองแก็สก็คือกรองแก็ส . เวลาสั่งซื้อระบุยี่ห้อครับ   

ของป๋าถ้ามันแพง 800-1000 แต่ถ้ามันล้างทำความสะอาดได้ละก็  มันก็จะกลายเป็นไม่แพงนะครับ   ไม่ชัวร์ว่าไส้แบบไหนล้างแล้วใหม่ได้ เห็นมีให้เลือกหลายรุ่นมังครับ  ป๋าลองsearch ดูในเวบ iwebgas-lovato ครับ  น่าจะมีการคุยกันเรื่องนี้
 ผมก็เก็บกรองมาไว้ว่าจะลองล้างดูแต่ยังไม่ได้ล้างสักที  ไม่รู้ด้านในเป็นอะไร แต่ภายนอกดูเป็นสแตนเลสน่ะ  ( ตามรูปเลยครับ)
ขอบคุณครับ

 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง