ทีแรกว่าจะมาตอบแค่เรื่องความร้อนที่ไปทำลายใบที่โ่ข่งหลัง
อันเนื่องมาจากการไปดัดแปลงเครื่องยนต์ การที่ไปใส่กล่องเพิ่มแรงม้า เพิ่มบูส
ทำให้ความร้อนจากไอเสียเพิ่มขึ้นจากรถเดิมๆ
แต่สำหรับกรณี VN Turbo ของพี่โต มันมีมากกว่านั้น ซึ่งมันมีส่วนว่า EGR เกี่ยวข้องจริงๆ
ยังไงแล้วเพื่อความไม่ประมาท พวกที่จูนหนักๆ เพิ่มบูสเยอะ ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีนะครับ
อย่าขับแช่ที่รอบสูงๆนาน ป๋าๆที่ smart gauge เตือนก็ทำตามมันหน่อยนะครับ
อย่าปล่อยให้มันแหกปากร้องไม่หยุด
แต่โครงการต่อไปของแก๊งค์กระเป๋าแหกเรื่องความแรง ก็ไม่ได้มองข้ามเรื่องความร้อนนะครับ
ถือเป็นเรื่องสำคัญระดับชาติ อย่างล่าสุดเจ้าแมวป๋าก็เตรียมขึ้น step นี้แล้วครับ
หลังจากที่เก็บข้อมูลอยู่นาน