kittah2010
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 430
ปาน้ำตาล1625
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2013, 06:40:31 pm » |
|
สงสัยจะเสียตังค์แล้วเรา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Title2007
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2013, 04:37:55 pm » |
|
รอชม รอฟังด้วยคนครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jesada_w
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 143
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 04:43:09 pm » |
|
พึ่งได้ของวันนี้ครับ สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036) กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring . ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samransb
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 11:58:53 am » |
|
พึ่งได้ของวันนี้ครับ สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036) กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring . ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ step แรกครับ สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pon306
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 580
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 12:19:07 pm » |
|
หาข้อมูลคับกำลังคิดจะเปลี่ยนอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
DI3388 line ID pon306
|
|
|
sdb.rayong
Jr. Member
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 334
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:18:34 pm » |
|
ของผมเสร็จนกเหลืองไปแล้ว (อยากใส่รูป แต่ทำไม่เป็น ) มาอ่านช้าไป เสียดายตังค์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tee_noi
Full Member
like: 18
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1130
ID 1766
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:28:47 pm » |
|
พึ่งได้ของวันนี้ครับ สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036) กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring . ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ step แรกครับ สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ ผมว่าสิ่งที่ได้กลับมา กับเงินที่เสียไป ผมว่ามันก็สมเหตุ สมผลดีครับ หลังจากนวดโช๊คใหม่ซัก 200-300กิโลเมตร ผมลืมโช๊คติดรถเลยยครับ เข้าโค้งดีขึ้น หน้าทิ่มน้อยลงเวลาเบรค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:31:51 pm » |
|
เริ่มสนใจอีกเสียงครับ ตอนนี้ของผมหลังนกเหลืองไนโตร + สปริงโด หน้าเดิมๆตอนนี้อยากได้แบบนิ่มๆงบน้อยๆๆ ไม่ทราบเล่นตัวใหนดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
tee_noi
Full Member
like: 18
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1130
ID 1766
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:34:41 pm » |
|
ของผมเสร็จนกเหลืองไปแล้ว (อยากใส่รูป แต่ทำไม่เป็น ) มาอ่านช้าไป เสียดายตังค์ ป๋าใช้นก แล้วฟิลลิ่งเป็นไงบ้าง น่าจะหนึบ และนิ่งกว่าโปรฯ อยู่แล้ว ถ้างบถึงก็โอเค ของเค้าดีจริงๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
|
|
|
tee_noi
Full Member
like: 18
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1130
ID 1766
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:38:40 pm » |
|
เริ่มสนใจอีกเสียงครับ ตอนนี้ของผมหลังนกเหลืองไนโตร + สปริงโด หน้าเดิมๆตอนนี้อยากได้แบบนิ่มๆงบน้อยๆๆ ไม่ทราบเล่นตัวใหนดีครับ สวัสดีครับ ป๋าเอก เห็นมีรุ่นใหม่ แบบปรับระดับได้ ไม่รู้ว่ามี ป๋าๆ ท่านใดลองใช้แล้วบ้างเอ่ย รอรีวิวอยู่ครับ ......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
|
|
|
kittah2010
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 430
ปาน้ำตาล1625
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 05:04:33 pm » |
|
รอตัวปรับได้อยู่ กำลังจะเสร็จแล้ว^^ คู่หน้าราคา 4800 คู่หลัง 4300 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sdb.rayong
Jr. Member
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 334
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 07:41:54 pm » |
|
ของผมเสร็จนกเหลืองไปแล้ว (อยากใส่รูป แต่ทำไม่เป็น ) มาอ่านช้าไป เสียดายตังค์ ป๋าใช้นก แล้วฟิลลิ่งเป็นไงบ้าง น่าจะหนึบ และนิ่งกว่าโปรฯ อยู่แล้ว ถ้างบถึงก็โอเค ของเค้าดีจริงๆ ครับ ดีกว่าเดิมเยอะมากครับ แต่ที่เสียดายตังค์ ปกติผมขับรถความเร็ว 80 -100 กม./ชม. แต่ผมใช้เส้นทางระยอง-จันทบุรี สุขุมวิท 3 บ่อย ซึ่งเขาเรียกถนนปราบเซียน ผมเลยกลัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samransb
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 09:54:22 pm » |
|
ผมได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ บอร์เนียวเทค แจ้งว่า โช๊คที่ปรับระดับความอ่อนแข็งได้สำหรับรุ่นของ pajero sports จะออกประมาณปลายเดือนนี้นะครับ ถ้าไม่รีบก็ลองดูปลายเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้าดูว่า จะเป็นอย่างไรครับ เห็นว่า ระดับอ่อนสุดจะอ่อนกว่าแบบปรับระดับไม่ได้อยู่ 1 ระดับ คือระดับ 1 อ่อนสุด ระดับ2 จะเท่ากับแบบปรับไม่ได้นะครับ
ถ้าเป็นอย่างที่ป๋า เล่ามา ผมว่าลำพังรุ่น twintube ที่ผมใช้อยู่ก็ไม่ได้แข็งอะไรมากมาย ใช้ไปซักระยะจะออกนุ่มซะด้วยนะครับ ถ้าซื้อรุ่นตัวปรับได้จะมีกี่ระดับครับ ถ้าปรับระดับ1 ไม่เลื้อยเป็นงูเลยรึ. อิอิ. มี 4 ระดับครับ คงแล้วแต่การใช้งานนะครับ [/quote ขนาดลูกสูบ กับแกนคนละขนาดกันครับ ตัวปรับได้แกน 18 มม ลูกสูบ 38 มม ส่วนตัว พรีเมี่ยม แกน 20 มม ลูกสูบ 40 มม ผมเคยถาม คนขายแล้วรุ่นแกนใหญ่ เหมาะกับรถขนาดใหญ่กว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samransb
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: กันยายน 03, 2013, 07:48:42 pm » |
|
พึ่งได้ของวันนี้ครับ สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036) กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring . ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ step แรกครับ สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ step 2 จับคู่ กับ spring dobinson ครับ ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
like: 81
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1832
ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: กันยายน 03, 2013, 11:19:40 pm » |
|
พึ่งได้ของวันนี้ครับ สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036) กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring . ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ step แรกครับ สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ step 2 จับคู่ กับ spring dobinson ครับ ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ สปริงยกหรือเท่าเดิมคับ ใส่แล้วหน้า หลังความสูงต่างกันมากมั้ย อยากเปลี่ยนบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|