seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 09:22:38 am » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
terng^_^
No. 3155
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 09:31:21 am » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:17:44 am โดย terng^_^ »
|
บันทึกการเข้า
|
Pajero Sport 2.5 GLS
|
|
|
terng^_^
No. 3155
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 09:34:28 am » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:17:59 am โดย terng^_^ »
|
บันทึกการเข้า
|
Pajero Sport 2.5 GLS
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 10:35:54 am » |
|
ป๋าว่า พอติดแล้ว มันแรงดีขึ้นมาอีกหลายเปอร์เซ็นต์ไหมครับ อยากรู้ครับ เรื่องกลิ่นที่ป๋าว่า มันไม่น่าจะเป็นเรื่องปรกตินะป๋า แต่ไม่รู้สิป๋าเป็นรุ่นบุกเบิกกับ AC เด๋วรอคนที่ติดมาแขร็กับป๋า แต่ผมเห็น Software ที่เอาไว้้ปรับ set ปรับจูนของ Ac นี่ แบบว่า ล้ำมากมากเลย ใช้ Software ตัวที่ใช้กับการจ่ายเชื้อเพลิงคู่พร้อมกัน เหมือนพวกเบนซินจ่ายควบด้วย ชอบมากเรื่อง Program ที่จัดการควบคุมนี่ มัน Advance มากมาก รอชม Review ต่อครับ ผมว่าถ้าจะติดแบบนี้ก็ต้องอย่างที่ป๋าไปติดนี่แหละ ถ้าอู่ไม่เข้าใจลึกซึ้ง มันไม่น่าไว้ใจในช่วง Generation แรกนี้ เพราะมันซับซ้อนมากโดยเฉพาะ พวก Sensor ที่มากันเยอะข้อมูลไหลมาหา ECU หลายด้าน ช่างที่ถูกเทรนต้องมองภาพรวมของการทำงานมันแบบทะลุจริง ในการปรับแต่ง การฉีดคู่นี่ยากกว่า เบนซินพวก V6 เรา มากเลย ป๋าได้คุณ ICE ดูแลเองเลย สุดยอดเลยครับ... Review เรื่อยเรื่อยนะป๋า แอบดูกันอยู่เยอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
terng^_^
No. 3155
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 03:48:25 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:18:27 am โดย terng^_^ »
|
บันทึกการเข้า
|
Pajero Sport 2.5 GLS
|
|
|
ice
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 07:20:13 pm » |
|
เข้ามาสารภาพก่อนครับ ช่วงนี้เป็นวิกฤตด้านแรงงานครับ กำลังอยู่ในช่วงรับช่างเข้ามาเพิ่มและมีบางส่วนที่กำลังเทรนนิ่งอยู่โดยพี่ๆช่างครับ งานเลยออกจะอืดดดดดด ม้าก แถมด้วยที่ออฟฟิตงานเซอร์วิสล้นหลามมาก อาจจะช้ากว่าเท่าที่ควรครับ แต่ขอรับไว้เป็นข้อติ เพื่อปรับปรุงครับ ส่วนเรื่องการกระตุกของรถ เด๋วครบ 1000 โล ผมจะปรับให้ครับ อาจจะเป็นที่ผมมือหนักไปหน่อยกลัวออกตัวไม่ดีจัดช่วงต้นหนักไป และกลิ่นตอนเดินเบาสามารถเอาออกได้ครับ อันนี้ขอให้คุณ terng^_^ ขับเด๋วผมปรับให้ครับ อันที่จูนใว้ให้จะเป็นแบบกลางๆครับ ยังไม่โหดมากนัก ม้าที่ได้ตอนบนไดโนของกราฟนี้จะอยู่ที่ 200 ม้านิดๆครับ แต่จะมีกราฟโหดสุดที่รถคุณเอ็ด หงษ์ทอง อันนั้นจูนไว้ 225 ม้าครับ ทีนี้เหลือความประหยัดแล้วครับ ช่วงนี้ลองเก็บอาการรถมาครับ แล้วเด๋วผมปรับให้ตอน 1000 โลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 07:37:17 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
terng^_^
No. 3155
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 09:25:19 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:18:41 am โดย terng^_^ »
|
บันทึกการเข้า
|
Pajero Sport 2.5 GLS
|
|
|
jobnacab
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 80
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 10:15:57 pm » |
|
สุดยอดเลย รีวิวละเอียดมาก
ยังไงอย่าลืมรายงานอัตราสิ้นเปลืองด้วยนะคับ
ขอบคุนมากๆสำหรับข้อมูล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 01:48:09 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
terng^_^
No. 3155
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 10:32:45 am » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:19:00 am โดย terng^_^ »
|
บันทึกการเข้า
|
Pajero Sport 2.5 GLS
|
|
|
terng^_^
No. 3155
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2013, 10:20:06 am » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:19:12 am โดย terng^_^ »
|
บันทึกการเข้า
|
Pajero Sport 2.5 GLS
|
|
|
tamjai35
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2013, 11:50:37 pm » |
|
ผมติดจากที่นี่ครับ https://www.facebook.com/Gas4Diesel แต่เป็น TRITON AUTO 4 ประตู VG Turbo ติด NGV 2 ถังใต้ท้องลองวิ่งแล้ว gas+น้ำมัน ประมาณ 1.5 บาท/กม. เป็น ECU ของ ม.เกษตร แต่ติดตั้งที่ NGV Smile gas ลาดปลาเค้า ลักษณะการติดตั้งคล้ายๆกันแต่คงต่างกันตรงโปรแกรมที่เขียนมา ลองวิ่งก็ปกติดีแต่เกียร์ AUTO ตอนเปลี่ยนจาก 1 ไป 2 มันกะตุกนิดๆ แต่เขาบอก Manual ไม่เป็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 10:26:52 am » |
|
แอบดูกันอยู่เยอะ มาต่อนะป๋าครับ ตกลง OX Sensor ไงต่อครับ 9hv'9bfw;hws,
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
terng^_^
No. 3155
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 160
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 01:47:59 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:19:36 am โดย terng^_^ »
|
บันทึกการเข้า
|
Pajero Sport 2.5 GLS
|
|
|
|