Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอลบกระทู้คร้าบ  (อ่าน 34480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
terng^_^
No. 3155
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 10:04:40 am »

 u
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:28:25 am โดย terng^_^ » บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.5 GLS
terng^_^
No. 3155
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #76 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 10:09:35 am »

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2015, 11:28:48 am โดย terng^_^ » บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.5 GLS
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #77 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 07:47:26 am »

-ฝาสูบ นะครับ ไม่ใช่เส้อสูบ
-การที่ฝาถูกเจาะ และไปปิดไว้ มันคงไม่เหมือนเดิมทีเดียว ถ้าหาได้ก็เปลี่ยนเลย เสียค่าประเกนฝาและค่าแรงเพิ่ม
 แต่ถ้าหาไม่ได้และสบายใจ ก็ถอดไปให้โรงกลึงจัดการให้ เชื่อมปิดและปรับผิว เกือบเหมือนใหม่
 หรือไม่ก็ใช้ไป ปัญหาที่อาจเกิดได้ ก็คงฝาร้าว แล้วค่อยเปลี่ยนฝาทีหลังก็ได้

-ใจผมว่าใช้ไป ฝาร้าวค่อยไปเปิด ไม่อยากเปิดฝาโดยไม่จำเป็น  แต่ถ้าได้เปิดฝาแล้ว ก็ถือโอกาสจัดน๊อตฝาใหม่กันน้ำดันไปเลย
บันทึกการเข้า
gas4diesel
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #78 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:19:10 pm »

ผมติดจากที่นี่ครับ   https://www.facebook.com/Gas4Diesel   แต่เป็น TRITON AUTO 4 ประตู VG Turbo ติด NGV 2 ถังใต้ท้องลองวิ่งแล้ว gas+น้ำมัน ประมาณ 1.5 บาท/กม. เป็น ECU ของ ม.เกษตร แต่ติดตั้งที่ NGV Smile gas ลาดปลาเค้า ลักษณะการติดตั้งคล้ายๆกันแต่คงต่างกันตรงโปรแกรมที่เขียนมา ลองวิ่งก็ปกติดีแต่เกียร์ AUTO ตอนเปลี่ยนจาก 1 ไป 2 มันกะตุกนิดๆ แต่เขาบอก Manual ไม่เป็น

อย่าเพิ่งท้อกับ ดีเซลติดแก๊สที่ไม่ช่วยให้ประหยัด ถ้ายังไม่เจอของจริง
ขอแนะนำ xxxxxxxxครับ
ขอแนะนำ xxxxxxxx
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 01, 2013, 08:23:54 pm โดย gas4diesel » บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:32:10 pm »

ผมติดจากที่นี่ครับ   https://www.facebook.com/Gas4Diesel   แต่เป็น TRITON AUTO 4 ประตู VG Turbo ติด NGV 2 ถังใต้ท้องลองวิ่งแล้ว gas+น้ำมัน ประมาณ 1.5 บาท/กม. เป็น ECU ของ ม.เกษตร แต่ติดตั้งที่ NGV Smile gas ลาดปลาเค้า ลักษณะการติดตั้งคล้ายๆกันแต่คงต่างกันตรงโปรแกรมที่เขียนมา ลองวิ่งก็ปกติดีแต่เกียร์ AUTO ตอนเปลี่ยนจาก 1 ไป 2 มันกะตุกนิดๆ แต่เขาบอก Manual ไม่เป็น

อย่าเพิ่งท้อกับ ดีเซลติดแก๊สที่ไม่ช่วยให้ประหยัด ถ้ายังไม่เจอของจริง
ขอแนะนำ xxxxx ครับ
ขอแนะนำxxxxxx
ถ้าจะขายของรบกวนห้องซื้อ-ขายและทำตามกฎด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
gas4diesel
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #80 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2013, 02:16:22 pm »

ผมติดจากที่นี่ครับ   https://www.facebook.com/Gas4Diesel   แต่เป็น TRITON AUTO 4 ประตู VG Turbo ติด NGV 2 ถังใต้ท้องลองวิ่งแล้ว gas+น้ำมัน ประมาณ 1.5 บาท/กม. เป็น ECU ของ ม.เกษตร แต่ติดตั้งที่ NGV Smile gas ลาดปลาเค้า ลักษณะการติดตั้งคล้ายๆกันแต่คงต่างกันตรงโปรแกรมที่เขียนมา ลองวิ่งก็ปกติดีแต่เกียร์ AUTO ตอนเปลี่ยนจาก 1 ไป 2 มันกะตุกนิดๆ แต่เขาบอก Manual ไม่เป็น

อย่าเพิ่งท้อกับ ดีเซลติดแก๊สที่ไม่ช่วยให้ประหยัด ถ้ายังไม่เจอของจริง
ขอแนะนำ xxxxx ครับ
ขอแนะนำxxxxxx
ถ้าจะขายของรบกวนห้องซื้อ-ขายและทำตามกฎด้วยนะคับ

ขอบคุณมากที่แจ้งครับ อยากให้ได้ลองศึกษาดูครับ
ถ้าให้ข้อมูลทั่วไป คือ
ตอนนี้มีบริษัทสามมิตร + ปตท พัฒนาระบบนี้แล้วครับ
ใครสนใจลองไปดูที่มอเตอร์โชว์ได้ครับ แต่ขายเฉพาะรถใหม่ครับ
อีกอย่างที่อยากให้ลองดูก็ของ กรุงเทพยนต์ กลุ่ม GFH (คือกลุ่มบริษัทรถแก๊สจากศูนย์)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2013, 02:22:17 pm โดย gas4diesel » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 21 คำสั่ง