Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ  (อ่าน 9591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ricebird295
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 12:28:03 pm »

 สาธุ ของผมป๋า...นิสสันทีด้าใช้มา 6 เดือนแบตเสียไปที่ ศูนย์นิสันรามอินทรา เปลี่ยนให้เลยไม่ถามชักคำ...นี้ผมก็ซื้อปามา ผ่านมา 7 เดือนแล้วแค่โดนโช๊ครั่วยังไม่จบเลย อนิจา..มิตซู   anger
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 12:30:43 pm »

ที่เจ็บใจที่สุดก็ตอนที่ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกมันใหญ่สุดแล้ว ไม่มีใครตัดสินใจแก้ปัญหาให้ผมแทนมันได้ ถ้ามันไม่ให้เปลี่ยนก็คือไม่เปลี่ยน มันไม่ได้แสดงออกให้ผมเห็นเลยด้วยซ้ำว่ามันได้พยายามทำอะไร

ที่คุณเจอมายังดีครับ รองมาที่ สิทธิผล พระรามสามสิครับ ถึงรถคุณจะมีปัญหา แต่ถ้าไม่ได้ซื้อรถที่ศูนย์นี้ คุณจะกลายเป็นลูกค้าชั้นรองทันที **เพราะผมเจอมากับตัวเองเลยที่เข้าไปโวยวายเรื่องรถมีปัญหากับผู้จัดการ คำแรกที่เค้าถามมาคือ ซื้อรถที่นี่รึเปล่า?Huh?
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 12:32:46 pm »

สาธุ ของผมป๋า...นิสสันทีด้าใช้มา 6 เดือนแบตเสียไปที่ ศูนย์นิสันรามอินทรา เปลี่ยนให้เลยไม่ถามชักคำ...นี้ผมก็ซื้อปามา ผ่านมา 7 เดือนแล้วแค่โดนโช๊ครั่วยังไม่จบเลย อนิจา..มิตซู   anger

Nissan เค้าพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นตั้งแต่เริ่มทำตลาด Eco Car แล้วครับ จนทำให้บริษัทผ่านพ้นจุดอันตรายที่สุดมาได้ แต่มิตซู เป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น อีกหน่อยคง แย่แข่งกะการรถไฟแห่งประเทศไทย เฮ็อๆ
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 04:52:59 pm »

ผมโทรไปหามิตซูไทย เค้าบอกผมว่าองค์กรเค้าใหญ่น่ะ ถ้าผมโทรหาผิดคนให้วางสายเดี๋ยวนี้ อึ้งไปเลย องค์กรใหญ่
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 04:57:36 pm »

ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ยังไม่เห็นหัวเซลล์ ที่มันขายรถให้ผมเลย เพื่ิอนป๋ารู้มั้ยครับเมื่อวานไอ้ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกผมว่า มิตซูรุ่งเจริญตัดาินใจเคลมแบตลูกนี้ให้ลูกค้า โดยที่จะไม่ทำเคลมกับมิตซูไทย เพราะมิตซูไทยไม่รับผิดชอบเรื่องนี้ มันพูดเอาความดีเข้าตัวอย่างหน้าด้านที่สุด ผมเิาเรื่องมาคุยกับเพื่อนๆที่ออฟฟิส ทุกคนลงความเห็นเหมือนกันว่าผมซวยที่เสือกไปเลือกซื้อมิตซู เพราะมิตซูไม่เคยมีดีในตำนาน
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2013, 01:38:12 pm »

มารับ iPad mini ที่มันแถมด้วยอารมย์ขุ่นมัว
บันทึกการเข้า
MBA-LOG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 11:00:10 pm »

ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2013, 03:31:39 pm »

ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์  เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง  เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอก
บันทึกการเข้า
sl
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2013, 03:55:27 pm »

ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์  เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง  เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอก

เห็นด้วย  เหมือนลูกเราทำผิดที่โรงเรียน ถ้าครูไม่บอกบางที่เราก็นึกไม่ถึง
แต่มันจะได้ผลกับMMTH หรือเปล่าเพราะบางที่ตัวแม่มันก็เป็นเสียเอง  Wink
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 08:47:21 am »

ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์  เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง  เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอก

เห็นด้วย  เหมือนลูกเราทำผิดที่โรงเรียน ถ้าครูไม่บอกบางที่เราก็นึกไม่ถึง
แต่มันจะได้ผลกับMMTH หรือเปล่าเพราะบางที่ตัวแม่มันก็เป็นเสียเอง  Wink
เป็นครั้งแรกที่ผมลองใช้ มิตซู  เลือก ปาฯเพราะชอบ สวย เท่ห์ แต่เกลี่ยดบริการและความเวิ่นเว้อของกระบวนการที่ถูกออกแบบมาทั้งทาง MMTH และ Dealer ทำให้เสียความรู้สึก ชอบ รัก ก็ส่วนนึงถึงคัดสินใจซื้อ พอมีปัญหา ก็ควรจะได้รับการแก้ไขตามมาตรฐานเดียวกับค่ายอื่นๆ  แต่ที่นี่กับแย่ไร้ที่ติ ส่วนคนที่ชอบที่รัก ก็อย่ามาเอาอะไรกับพวกผมเลย เราเสียความรู้สึกเพราะเรามีปัญหา  ส่วนคนที่ไม่มีปัญหาก็จะไม่รู้ถึงความรู้สึกของเรา
บันทึกการเข้า
Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2013, 06:48:41 pm »

 
ออกศูนย์เดียวกันครับ รุ่งเจริญ ศรีนครินทร์ครับ ของผมจดทะเบียนวันที่17พ.ค.2556 ที่ผ่านมาครับและ ของผมเพิ่งไปเครมเปลี่ยนกระจกวันนี้ครับกำลังจะเข้า30000km น่าจะต้นเดือนหน้าครับ Sad Sad ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2013, 07:02:03 pm โดย Ekasit » บันทึกการเข้า

ID 3347
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 09:30:43 pm »

ทำไมวิ่งเยอะจัง จะสามหมื่นแล้วเหรอ ผมยังไม่ถึงหมื่นเลย แต่จะไม่กลับไปที่นี่อีกแล้ว
บันทึกการเข้า
fino115 ID 2460
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 10:34:46 pm »

โช้คผมแตก2รอบแล้วครับ รอบ2ให้เยิ้มเยอะๆๆก่อนถึงจะผ่านผมก็ใช้มันอย่างนี้ พวงมาลัยก็เริ่มดัง ช่างศูนย์ได้อบรมมาเปล่าวก็ไม่รู้ เห็นถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียวถอดกรองน้ำมันเครื่องออกน้ำมันเยิ่มก็ไม่ล้างให้ผมก็นึกว่าแร็กพวงมาลัยรั่ว เซ็ง มีคนแนะนำให้แจ้ง สคบ อยากให้เป็นข่าวจัง  extreme sexy girl
บันทึกการเข้า
fifafinoกะน้องปาดำ กำแพง
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93


ปาดำ กำแพง


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 01:01:32 pm »

ลองมาที่มิซซูเจริญชัย กำแพงเพชร ครับ ผู้จัดการอัธยาศัยดี ความรู้ก็ OK ครับ
บันทึกการเข้า
aotoday
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 02:12:49 pm »

ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ยังไม่เห็นหัวเซลล์ ที่มันขายรถให้ผมเลย เพื่ิอนป๋ารู้มั้ยครับเมื่อวานไอ้ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกผมว่า มิตซูรุ่งเจริญตัดาินใจเคลมแบตลูกนี้ให้ลูกค้า โดยที่จะไม่ทำเคลมกับมิตซูไทย เพราะมิตซูไทยไม่รับผิดชอบเรื่องนี้ มันพูดเอาความดีเข้าตัวอย่างหน้าด้านที่สุด ผมเิาเรื่องมาคุยกับเพื่อนๆที่ออฟฟิส ทุกคนลงความเห็นเหมือนกันว่าผมซวยที่เสือกไปเลือกซื้อมิตซู เพราะมิตซูไม่เคยมีดีในตำนาน
ถ้าเป็นผม เมื่อทางศูนย์ตกลงว่าจะเปลี่ยนแบตลูกใหม่ให้ ผมจะซื้อแบตลูกใหม่เองแล้วโทรให้ร้านเอาแบตลูกใหม่มาส่งให้ที่ศูนย์เลยครับ โดยจ่ายตังเอง ประชดมัน
ปล. ผมก็ออกรถจากมิตซูรุ่งเจริญเหมือนกัน แต่เป็นที่สาขาบางบ่อ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง