Ricebird295
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 54
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 12:28:03 pm » |
|
ของผมป๋า...นิสสันทีด้าใช้มา 6 เดือนแบตเสียไปที่ ศูนย์นิสันรามอินทรา เปลี่ยนให้เลยไม่ถามชักคำ...นี้ผมก็ซื้อปามา ผ่านมา 7 เดือนแล้วแค่โดนโช๊ครั่วยังไม่จบเลย อนิจา..มิตซู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
timman_1987
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 123
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 12:30:43 pm » |
|
ที่เจ็บใจที่สุดก็ตอนที่ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกมันใหญ่สุดแล้ว ไม่มีใครตัดสินใจแก้ปัญหาให้ผมแทนมันได้ ถ้ามันไม่ให้เปลี่ยนก็คือไม่เปลี่ยน มันไม่ได้แสดงออกให้ผมเห็นเลยด้วยซ้ำว่ามันได้พยายามทำอะไร
ที่คุณเจอมายังดีครับ รองมาที่ สิทธิผล พระรามสามสิครับ ถึงรถคุณจะมีปัญหา แต่ถ้าไม่ได้ซื้อรถที่ศูนย์นี้ คุณจะกลายเป็นลูกค้าชั้นรองทันที **เพราะผมเจอมากับตัวเองเลยที่เข้าไปโวยวายเรื่องรถมีปัญหากับผู้จัดการ คำแรกที่เค้าถามมาคือ ซื้อรถที่นี่รึเปล่า?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
timman_1987
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 123
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 12:32:46 pm » |
|
ของผมป๋า...นิสสันทีด้าใช้มา 6 เดือนแบตเสียไปที่ ศูนย์นิสันรามอินทรา เปลี่ยนให้เลยไม่ถามชักคำ...นี้ผมก็ซื้อปามา ผ่านมา 7 เดือนแล้วแค่โดนโช๊ครั่วยังไม่จบเลย อนิจา..มิตซู Nissan เค้าพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นตั้งแต่เริ่มทำตลาด Eco Car แล้วครับ จนทำให้บริษัทผ่านพ้นจุดอันตรายที่สุดมาได้ แต่มิตซู เป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น อีกหน่อยคง แย่แข่งกะการรถไฟแห่งประเทศไทย เฮ็อๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_houston
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 04:52:59 pm » |
|
ผมโทรไปหามิตซูไทย เค้าบอกผมว่าองค์กรเค้าใหญ่น่ะ ถ้าผมโทรหาผิดคนให้วางสายเดี๋ยวนี้ อึ้งไปเลย องค์กรใหญ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_houston
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 04:57:36 pm » |
|
ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ยังไม่เห็นหัวเซลล์ ที่มันขายรถให้ผมเลย เพื่ิอนป๋ารู้มั้ยครับเมื่อวานไอ้ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกผมว่า มิตซูรุ่งเจริญตัดาินใจเคลมแบตลูกนี้ให้ลูกค้า โดยที่จะไม่ทำเคลมกับมิตซูไทย เพราะมิตซูไทยไม่รับผิดชอบเรื่องนี้ มันพูดเอาความดีเข้าตัวอย่างหน้าด้านที่สุด ผมเิาเรื่องมาคุยกับเพื่อนๆที่ออฟฟิส ทุกคนลงความเห็นเหมือนกันว่าผมซวยที่เสือกไปเลือกซื้อมิตซู เพราะมิตซูไม่เคยมีดีในตำนาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_houston
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2013, 01:38:12 pm » |
|
มารับ iPad mini ที่มันแถมด้วยอารมย์ขุ่นมัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MBA-LOG
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 70
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 11:00:10 pm » |
|
ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_houston
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2013, 03:31:39 pm » |
|
ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์ เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sl
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 91
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2013, 03:55:27 pm » |
|
ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์ เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอก เห็นด้วย เหมือนลูกเราทำผิดที่โรงเรียน ถ้าครูไม่บอกบางที่เราก็นึกไม่ถึง แต่มันจะได้ผลกับMMTH หรือเปล่าเพราะบางที่ตัวแม่มันก็เป็นเสียเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Big_houston
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 08:47:21 am » |
|
ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์ เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอก เห็นด้วย เหมือนลูกเราทำผิดที่โรงเรียน ถ้าครูไม่บอกบางที่เราก็นึกไม่ถึง แต่มันจะได้ผลกับMMTH หรือเปล่าเพราะบางที่ตัวแม่มันก็เป็นเสียเอง เป็นครั้งแรกที่ผมลองใช้ มิตซู เลือก ปาฯเพราะชอบ สวย เท่ห์ แต่เกลี่ยดบริการและความเวิ่นเว้อของกระบวนการที่ถูกออกแบบมาทั้งทาง MMTH และ Dealer ทำให้เสียความรู้สึก ชอบ รัก ก็ส่วนนึงถึงคัดสินใจซื้อ พอมีปัญหา ก็ควรจะได้รับการแก้ไขตามมาตรฐานเดียวกับค่ายอื่นๆ แต่ที่นี่กับแย่ไร้ที่ติ ส่วนคนที่ชอบที่รัก ก็อย่ามาเอาอะไรกับพวกผมเลย เราเสียความรู้สึกเพราะเรามีปัญหา ส่วนคนที่ไม่มีปัญหาก็จะไม่รู้ถึงความรู้สึกของเรา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ekasit
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 302
ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2013, 06:48:41 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2013, 07:02:03 pm โดย Ekasit »
|
บันทึกการเข้า
|
ID 3347
|
|
|
Big_houston
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 47
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 09:30:43 pm » |
|
ทำไมวิ่งเยอะจัง จะสามหมื่นแล้วเหรอ ผมยังไม่ถึงหมื่นเลย แต่จะไม่กลับไปที่นี่อีกแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fino115 ID 2460
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 10:34:46 pm » |
|
โช้คผมแตก2รอบแล้วครับ รอบ2ให้เยิ้มเยอะๆๆก่อนถึงจะผ่านผมก็ใช้มันอย่างนี้ พวงมาลัยก็เริ่มดัง ช่างศูนย์ได้อบรมมาเปล่าวก็ไม่รู้ เห็นถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียวถอดกรองน้ำมันเครื่องออกน้ำมันเยิ่มก็ไม่ล้างให้ผมก็นึกว่าแร็กพวงมาลัยรั่ว เซ็ง มีคนแนะนำให้แจ้ง สคบ อยากให้เป็นข่าวจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fifafinoกะน้องปาดำ กำแพง
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 93
ปาดำ กำแพง
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 01:01:32 pm » |
|
ลองมาที่มิซซูเจริญชัย กำแพงเพชร ครับ ผู้จัดการอัธยาศัยดี ความรู้ก็ OK ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotoday
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 02:12:49 pm » |
|
ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ยังไม่เห็นหัวเซลล์ ที่มันขายรถให้ผมเลย เพื่ิอนป๋ารู้มั้ยครับเมื่อวานไอ้ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกผมว่า มิตซูรุ่งเจริญตัดาินใจเคลมแบตลูกนี้ให้ลูกค้า โดยที่จะไม่ทำเคลมกับมิตซูไทย เพราะมิตซูไทยไม่รับผิดชอบเรื่องนี้ มันพูดเอาความดีเข้าตัวอย่างหน้าด้านที่สุด ผมเิาเรื่องมาคุยกับเพื่อนๆที่ออฟฟิส ทุกคนลงความเห็นเหมือนกันว่าผมซวยที่เสือกไปเลือกซื้อมิตซู เพราะมิตซูไม่เคยมีดีในตำนาน
ถ้าเป็นผม เมื่อทางศูนย์ตกลงว่าจะเปลี่ยนแบตลูกใหม่ให้ ผมจะซื้อแบตลูกใหม่เองแล้วโทรให้ร้านเอาแบตลูกใหม่มาส่งให้ที่ศูนย์เลยครับ โดยจ่ายตังเอง ประชดมัน ปล. ผมก็ออกรถจากมิตซูรุ่งเจริญเหมือนกัน แต่เป็นที่สาขาบางบ่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|