วันนี้มารีวิว เล็กๆ เรียกน้ำย่อยกันก่อนเลย คือ หลังจากใส่เสร็จปุ๊ป วันรุ่งขึ้นก็ขับไปทำงาน สตาร์ทเครื่อง เสียงนุ่มทุ้ม แน่น กังวาล เบาๆ ออกมาจากปลายท่อ
อุวะ อารมณ์เปลี่ยนจากคันเดิม ลิบลับ
พอออกจาก พวังก็อะ ผบ.ทบ. ลูกครับ ครับขึ้นรถได้เลย
สัมผัสแรกคือคันเร่งครับ แรงดึงมาไว หนักแน่น สัมผัสได้ ว่ามากกว่าเก่า พอประมาณ และเสียงตอนคลาน ก็นุ่มแน่น เหมือน ดังกว่าเก่าแต่เป็นคนละโทน กับท่อเดิมๆ แต่ไม่ดังกว่าปกติ เท่าไดนัก
และหลังจากขับเบาๆ มันก็ไม่ได้ดัง แบบท่อตามท้องตลาดเลย (ขาซิ่งคงผิดหวัง) คือมีเสียงนุ่มๆ กรนในลำคอแบบแมว แต่เร้าใจ ฟังเพลงรู้เรื่อง ที่ความดังเท่าเดิม
ทีเด็ดอยู่ที่ การคอนโทรลคันเร่ง และ รอบเครื่องที่เปลี่ยนไปครับ เวลาติดไฟแดงคลานๆ เนี่ยะ คงเคยเจอ engine brake กันบ้างนะครับ ท่อชุดนี้ทำให้คันเร่ง ละเอียด และทำงานดีขึ้นเยอะเลย เพราะ engine brake หนักขึ้นอีกหน่อย คันเร่งตอบสนองต่อเท้าไม่ว่าจะแตะมันเบาแค่ไหน ไม่มีช่วง หายไปเวลาแตะน้อยๆ เวลาเร่งตัวเปล่า รอบเครื่องยนต์ ไม่สวิงสูงกว่าคันเร่งที่เรากด รอบมาตามปริมาณการกดเลยครับ
และตอนเร่งแซง รู้สึกว่าแรงบิดมาไวขึ้น ซัก 1400 รถเริ่ม ทะยานแล้ว จากของเดิม ซัก 1600 ถึงรู้เรื่อง และรอบที่ ใช้แซง แค่ 1800 จัดว่าเหลือๆ และเสียง ทุ้มเร้าใจ หนักแน่น แบบ กดฉันซิ เนี่ยะ จัดว่าโดนเลย
แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้ลองเดินทางดูว่าเป็นไงกับ อัตราสิ้นเปลือง ต้อง ขี่ซักอาทิตย์ดูก่อน
วันนี้เอารูปมาฝากครับ ล้างรถ แระ เลย จัดรูปสาม สี่ใบมาแบ่งกันชมครับ