Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำผู้ที่มีประสบการณ์เปลี่ยนโช็คและสปริงมาช่วยแชร์กันหน่อยครับ  (อ่าน 4083 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
singkai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 11:36:28 pm »

ประกอบการตัดสินใจผู้ที่กำลังจะเก็บเงินไปเปลี่ยนอย่างเช่นผมและจะได้ของดีผมชอบนิ่มแน่นเกาะถนนดี
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 12:29:15 am »

นิ่ม แน่น คงต้องโช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน..ลองดูเป็นทางเลือกครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน

nake74@hotmail.com
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 06:31:06 am »

ขออนุญาตป๋าเจ้าของกะทู้ครับ

สนใจที่จะเปลี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ยังไม่มีรายละเอียด
รบกวนป๋าๆ ช่วยแชร์ข้อมูล(จัดชุด)ให้นิดนึงครับ ถ้าได้ราคาด้วยก็ดีครับ ดังนี้
ชื่อยี่ห้อ รุ่นโช๊ค + สปิง = ราคา  เช่น
1. อีมู ไนโตร + โดบินสัน = ราคา
2. โปรเฟนเดอ + สปิงเดิม  = ราคา

ประมาณนี้เป็นต้น
 สาธุ
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
seal_lee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 07:15:10 am »

ผมเงินน้อย ขับรถไม่เร็ว เปลี่ยนเฉพาะ shock EMU nitro ราคาไม่ถึงสองหมื่น

ดีกว่าของติดรถครับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 07:28:49 am »

ผมก็งบน้อยครับ
ใช้ emu nitro+do เฉพาะด้านหลัง
หน้าเดิมๆๆ

สาเหตุ...คนนั่งหลังตอนนั่งเต็มที่นั่งบอกว่ามันโยนเวียนหัว
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 11:36:31 am »

ขออนุญาตป๋าเจ้าของกะทู้ครับ

สนใจที่จะเปลี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ยังไม่มีรายละเอียด
รบกวนป๋าๆ ช่วยแชร์ข้อมูล(จัดชุด)ให้นิดนึงครับ ถ้าได้ราคาด้วยก็ดีครับ ดังนี้
ชื่อยี่ห้อ รุ่นโช๊ค + สปิง = ราคา  เช่น
1. อีมู ไนโตร + โดบินสัน = ราคา
2. โปรเฟนเดอ + สปิงเดิม  = ราคา

ประมาณนี้เป็นต้น
 สาธุ
ลองใช้โหมดค้นหา ด้านบนครับ ผมเคยลงราคาโช้คโดยประมาณไว้ให้ ส่วนสปริงโด ราคาประมาณ คู่ละ 8,000-8,500 ความสูง STD.ครับ

บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
babebam
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 12:59:10 pm »

ผมก็งบน้อยครับ
ใช้ emu nitro+do เฉพาะด้านหลัง
หน้าเดิมๆๆ

สาเหตุ...คนนั่งหลังตอนนั่งเต็มที่นั่งบอกว่ามันโยนเวียนหัว

เหมือนป๋าเอกครับ เปลี่ยนแล้วดีกว่าของติดรถมากมาย มั่นใจในการขับมากขึ้นด้วยครับ
บันทึกการเข้า

2.5 GT 4WD 2012
thana
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 02:48:54 pm »

เปลี่ยนสปริงหน้าเพิ่มเข้าไปฟิลลิ่งเป็นงัยบ้างครับสำหรับ EMU+DO ล้อเดิม ดีเซลครับ พอดีผมยังไม่ได้เปลี่ยน
ข้อคิดเห็นน่ะครับ เปลี่ยนโช๊ค + สปริง EMU+DO ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดครับ ยิ่งแถว2จะนิ่งและโคลงน้อยมาก ส่วนด้านหน้าฝั่งคนขับถ้าถนนคอนกรีตจะออกแนวแข็งๆเมื่อเจอรอยต่อ สะท้านถึงพวงมาลัยครับ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 04:19:21 pm »

ผมงบน้อยมากครับ เลยจัดแบล็คไรโน่ 4 ต้น สปริงเดิมๆดีพออยู่แล้ว หมื่นปลายๆ ใส่กันโคลงอาปาเช่เข้าไปช่วยอีก รวมๆก็ สองหมื่นต้นๆ มันสุดยอดจริงๆ นุ่ม หนึบ ไม่โยนตัวหรือโคลงเคลง ผมขับช้าครับเฉลี่ยไม่เกิน 110 ครับ
บันทึกการเข้า
xeon
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 08:05:45 pm »

วันนี้พึ่งไปเปล่ียนมาเลยคับ โช๊ค amada สปริงเดิม 8,000 คับ
ได้ลองขับนิดเดียวเองคับ ก็นุ่มๆ เด้งดึ่งนิดหน่อย เวลาเจอคอสะพาน ว่าจะลองเข้าโค้งดู ว่าจะโยนเหมือนของติดรถมั้ย
บันทึกการเข้า
singkai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 09:56:20 pm »

ขอบคุณทุกคำแนะนำถ้าให้ดีผมอยากทราบผลด้วยว่าเปลี่ยนแล้วแตกต่างกันมากมัยเผื่อเพื่อนๆจะได้ทราบกันมากๆๆๆด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2013, 12:37:12 am »

ไปทำกันที่ไหนคร๊าบ...แถวลาดพร้าว บางกะปิ มีไม๊ครับ ช่วยชี้ทางหน่อยครีาบบบบ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
P.Phuket
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


2.5 VG 4WD PJS.3736


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2013, 06:54:53 pm »

เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
ขอถามเพิ่มนิดนึงครับ ถ้าต้องการโหลดลงซัก 1.5"-2" ควรเล่นสปิงและโช๊คตัวไหนครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

"คอเดียวกัน"
singkai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2013, 10:52:43 pm »

ผมก็อยากใส่สปริงโหลดนะครับแต่กลัวนั่ง5-6คนมันจะค้ำสปริงหลังมัยครับ
บันทึกการเข้า
SuperDaddy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 07:29:12 pm »

ถ้างบจำกัดแค่ลง Emu Sport คู่หลังกะสปริงเดิมก็ดีขึ้นแล้วครับ ถ้าขับ 120-130 ปกติแค่นี้ก็เข้าโค้งดีขึ้นหลังโคลงน้อยลงครับ หรืองบถึงก็ จัดคู่หน้าด้วย
สปริงเดิมๆก็ขับนุ่มสบายดีครับ นอกจากว่าอยากได้เฟริม์ๆวิ่งเกิน140ก็ใส่สปริง อีกชุดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 20 คำสั่ง