Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EGR มีปัญหาครับ  (อ่าน 6054 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2013, 09:55:36 am »

ขออนุญาติ

ถ้าติดแกสแล้ว
EGR เจ๊ง เคลมได้ไหมเนี่ย
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
NonReturneR No.412
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2013, 07:43:23 am »

ขออนุญาติ

ถ้าติดแกสแล้ว
EGR เจ๊ง เคลมได้ไหมเนี่ย
 
น่าจะคนละส่วนกันนะครับ คือเค้าสรุปมาว่าถ้าไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับส่วนที่มีปัญหา ก็สามารถเคลมได้ครับผม
บันทึกการเข้า
NonReturneR No.412
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2013, 07:44:31 am »

ขออนุญาติแจ้งความคืบหน้าครับ   smile..เอารถเข้าไปเปลี่ยน motor EGR เรียบร้อยแล้วครับ  3heartเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ศูนย์แยก มไหสวรรค์ ใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม. lala
หัวหน้าช่างรู้สึกว่าจะเป็นคนใหม่ เมื่อเค้าดีก็ต้องขอชมเชยครับ (จริงๆ เค้าจะไม่เคลมให้ก็ได้ เพราะไปอุดมาแล้ว)
แอบเหลือบดู  ตกใจค่าใช้จ่ายที่จะส่งให้ทาง Mitsu สนง ใหญ่ ประมาณ 3 พันกว่าบาท 

ตอนนี้เลยกำลังชั่งใจอยู่ครับว่าจะอุดต่อหรือไม่อุดดี ไว้ค่อยตัดสินใจอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2013, 07:36:44 pm »

แล้วช่างมีวิเคราะห์สาเหตุที่เสียให้ฟังมั้ยครับ? ว่าเกิดจากอะไร มีอู่ที่ผมทำรถแห่งหนึ่งแนะนำผมว่า ให้เจาะรูเล็กๆตรงกลางแผ่นอุด เพื่อให้ระบบ EGR ได้ทำหน้าที่ของมัน แต่ตามหลักการแล้วจริงเท็จอย่างไรผมไม่ทราบครับ...เอามาแชร์เฉยๆ
บันทึกการเข้า
poy_minburi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


จากไทรทัน.....สู่....ปาเจโร่ #5289


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2013, 07:41:11 pm »

ถ้าเราถอด EGR แล้วค่อยเข้าศูนย์ช่างเค้าจะรู้ปะครับ
เพราะถ้าเป็นผม ผมว่าจะทำแบบนั้น
เรื่องของเรื่องคือรถจะแสดงแค่ไฟเครื่องยนต์ กรณีป๋า Plateen ผมว่าน่าจะได้นะครับ ถ้าเรารู้ว่า EGR เสียก่อนที่จะเข้าศูนย์ เราก็ถอดที่อุดไปก่อนที่จะเข้าศูนย์ 
ถอดออกก่อนเข้าศูนย์ก็ดูรู้อยู่ดี เพราะถ้าใช้งานปรกติจะต้องมีคราบมีเขม่าเกาะอยู่ไม่มากก็น้อย  แต่ถ้าเราถอดออกก่อนเข้าศูนย์ก็คือการใช้งานเพียงแค่ไม่กี่กิโล ซึ่งอาจจะไม่มีเขม่ามาเกาะเลยก็ได้ ช่างก็จะรู้ได้ทันทีว่ามันสะอาดเกินไป
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง