Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียน ปา V6  (อ่าน 9138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Papop paje
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:24:17 am »

ผมเข้าเช็ค 40,000 โล ว่าจะเปลี่ยนหัวเทียนด้วย แต่ทางศูนย์บอกว่าไม่มีของ เพราะ Pa V6 ยังไม่เคยมีใครเปลี่ยน
เช็คราคาประมาณ 750 บ./หัว  ไม่ทราบว่าสมาชิก V6 มีใครเปลี่ยนหัวเทียนแล้ว และมีที่ไหนบ้าง ซื้อข้างนอกจะถูกกว่ามั๊ยครับ
(ที่หงษ์ก็ไม่มีของ)  กลายเป็นของหายากไปเลย อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:10:01 am »

ต้องดูที่เบอร์เธอ. (หัวเทียน)  ครับ ไม่งั้นบอก บ่เถือก. 
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:35:52 am »

ป๋าถ้าราคานั้นคงเป็น อิริเดียม สะแล้ว (แบบเข็ม )  งั้นเก็บเงินไว้ก่อนป๋า  ลองหาอ่านดูใน google อายุมันว่ากันที่ 100000 โลไหม  ยังไม่มีใครในเวบเคยถอดมา confirm เลยป๋า ว่าเบอร์ไหน แบบไหน ถ้ามันยังไม่สั่นรอบเดินเบา  ก็ปล่อย 750 x6 = 4500 เก็บไว้ก่อนดีไหมครับป๋า   มีหลายเสียงหลาย 0 บอกว่าอย่างนั้นเหมือนกัน  แต่ยังไม่มียืนยันด้วยรูปถ่ายครับ   อีกอย่างผมก็อยากถอดมาให้ลองชมกันแต่ป๋า  มันเหมือน ค่าช้าง เอางาเลยนะ   ยิ่งมีหัวฉีดแก็สขวางอยู่ด้วย โอว... ถอดใจไปเลย  ต้อง 0  หรือร้านหงส์ละก็ง่ายหน่อย  เขาถอดบ่อยทั้งยวงจนชำนาญ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2013, 11:38:29 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Papop paje
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 07:19:27 am »

ป๋าถ้าราคานั้นคงเป็น อิริเดียม สะแล้ว (แบบเข็ม )  งั้นเก็บเงินไว้ก่อนป๋า  ลองหาอ่านดูใน google อายุมันว่ากันที่ 100000 โลไหม  ยังไม่มีใครในเวบเคยถอดมา confirm เลยป๋า ว่าเบอร์ไหน แบบไหน ถ้ามันยังไม่สั่นรอบเดินเบา  ก็ปล่อย 750 x6 = 4500 เก็บไว้ก่อนดีไหมครับป๋า   มีหลายเสียงหลาย 0 บอกว่าอย่างนั้นเหมือนกัน  แต่ยังไม่มียืนยันด้วยรูปถ่ายครับ   อีกอย่างผมก็อยากถอดมาให้ลองชมกันแต่ป๋า  มันเหมือน ค่าช้าง เอางาเลยนะ   ยิ่งมีหัวฉีดแก็สขวางอยู่ด้วย โอว... ถอดใจไปเลย  ต้อง 0  หรือร้านหงส์ละก็ง่ายหน่อย  เขาถอดบ่อยทั้งยวงจนชำนาญ
 
ครับป๋า หาหมดแล้วของไม่มี แต่สั่งทางศูนย์ไว้แล้ว เช็คระยะรอบหน้าค่อยเปลี่ยนละกัน ไม่รีบ
 
บันทึกการเข้า

" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:43:10 am »

ป๋า ถ้าอาการรถเราไฟยังนิ่ง   ไม่น่าเปลี่ยนมังครับ  เอาที่สัก 80000-100000 โลไปเลย
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
numstuk
mgfibGD
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 07:46:56 am »

ผมใช้มา 1 ปี วิ่ง 40,000 กม. ยังปกติ จึงยังไม่เปลี่ยนแบบว่า ยืดเวลาการเสียเงินออกไปอีก และศูนย์ก็ไม่แนะนำว่าให้เปลี่ยน
บันทึกการเข้า

e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 09:29:08 am »

โดนมาแล้วครับ ช่างติดแก๊สดันทำหัวเทียนตก 2 หัว เขี้ยวเกือบมาชนแกน วิ่งมาได้หมื่นกว่าโลไฟเครื่องโชว์ เข้าศูนย์รื้อหัวเทียน เป็นสูบ4/6 เลยสั่งเปลี่ยน6หัว เลย ศูนย์คิดหัวละ 360บาท ไม่รวมvat เป็นหัวเทียนของNGKครับ แต่กล่องเป็นของมิตซูบิชิ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 10:40:35 am »

สงสัยลดราคาให้ป๋า สุดสุด 50% เลยมังครับ ดีจัง  เด๋วตอนผมไปเปลี่ยนจะบอกให้ช่างทำตก 3 หัว แล้วทำใจดีไม่ว่าอะไร  เด๋วได้ลด 50 % อิ....
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Papop paje
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 08:22:45 pm »

ศูนย์โทรมาตาม บอกสั่งของให้แล้ว แต่ว่าแจ้งราคา 750 บาทครับ เดี๋ยวเปลี่ยนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง  
ตอนนี้รูสึกว่าน้องปา มันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ 4 หมื่นโล แต่แปลกว่าแก๊สถังเดียวได้ 4 ร้อยโลนิดๆ มากกว่าเมื่อก่อน  
ไม่รู้ป๋าท่านอื่นเป็นเหมือนกันมั๊ยครัย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2013, 08:52:46 pm โดย Papop paje » บันทึกการเข้า

" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 10:20:03 am »

Papop  ป๋า ถ้าจะเป็นหัวเข็มแล้วครับ   ถ้าจะเปลี่ยนที่ 40000 จริงจริง  ก็ตามเก็บ 6 หัว เก่าเรามาหมดเลยนะ  น่าจะยังไม่ทันสึกหรอ  ส่วนมันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ แล้ว  น้ำมันเครื่องฟรีตามคูปองหรือเปล่าป๋า  ที่คูปองให้มาฟรีน้ำมันเครื่องน๊ะ  มันไม่ใช่ สังเคราะห็นะป๋า  แต่พอเราขอเปลี่ยนแบบไม่มีคูปอง 0  ชอบบอกว่าต้องใช้สังเคราะห์  แต่พอของฟรีละก็ไม่สังเคราะห์ก็ได้ อิ....  มันลื่นผิดกันนิดป๋าครับ   ถึงสั่งมาแล้วก็ซื้อเก็บไว้ก่อนได้ป๋า รถป๋า V6 หรือเปล่าจำไม่ได้  ส่วนผมกะว่าถ้าไม่แย่อะไรเปลี่ยนที่ 100000 โลเลย ป๋าติดแก็สเปล่า  ถ้าติดตอนเขาจบงานแล้วดูสายแวคคั่มอะไรให้ดีนะเขาเสียบครบเปล่า  ถ้าแก็สรันมีปัญหาตอนนั้นเลย ก็ไล่ดูท่อแวคคั่มก่อนเลย  ลองเสียบ notebook ดูถ้าเป็น AC กราฟจะล้มสะเปะสะปะเลย ถ้าสายแวคคั่มไม่แน่นดี  ผมโดนมาแล้วหาแทบแย่  เพราะเปลี่ยนหัวเทียน V6 อะงานช้างเล็กเล็กเลย
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Papop paje
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 12:42:04 pm »

Papop  ป๋า ถ้าจะเป็นหัวเข็มแล้วครับ   ถ้าจะเปลี่ยนที่ 40000 จริงจริง  ก็ตามเก็บ 6 หัว เก่าเรามาหมดเลยนะ  น่าจะยังไม่ทันสึกหรอ  ส่วนมันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ แล้ว  น้ำมันเครื่องฟรีตามคูปองหรือเปล่าป๋า  ที่คูปองให้มาฟรีน้ำมันเครื่องน๊ะ  มันไม่ใช่ สังเคราะห็นะป๋า  แต่พอเราขอเปลี่ยนแบบไม่มีคูปอง 0  ชอบบอกว่าต้องใช้สังเคราะห์  แต่พอของฟรีละก็ไม่สังเคราะห์ก็ได้ อิ....  มันลื่นผิดกันนิดป๋าครับ   ถึงสั่งมาแล้วก็ซื้อเก็บไว้ก่อนได้ป๋า รถป๋า V6 หรือเปล่าจำไม่ได้  ส่วนผมกะว่าถ้าไม่แย่อะไรเปลี่ยนที่ 100000 โลเลย ป๋าติดแก็สเปล่า  ถ้าติดตอนเขาจบงานแล้วดูสายแวคคั่มอะไรให้ดีนะเขาเสียบครบเปล่า  ถ้าแก็สรันมีปัญหาตอนนั้นเลย ก็ไล่ดูท่อแวคคั่มก่อนเลย  ลองเสียบ notebook ดูถ้าเป็น AC กราฟจะล้มสะเปะสะปะเลย ถ้าสายแวคคั่มไม่แน่นดี  ผมโดนมาแล้วหาแทบแย่  เพราะเปลี่ยนหัวเทียน V6 อะงานช้างเล็กเล็กเลย
สาธุ ป๊า punpun ผมใช้ V6 เหมือนกันครับ แต่สงสัยว่า ไอ้คูปองน้ำมันเครื่องฟรีไม่เคยได้นะ เลยใช้แต่สังเคราะห์ศูนย์ตลอดเลย
ระบบแก๊สก็เข้าเช็คที่หงษ์ตลอด ไม่ค่อยมีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 05:10:23 pm »

หมายถึงตอนไปเปลี่ยนหัวเทียน  ถ้ารื้อปืนกล Alien ออกทั้งยวงกว่าจะเปลี่ยนได้  ตอนช่าง 0  ใส่ กลับเขาไม่สนอุปกรณ์แก็สพวกสายแวคคั่ม ครับ พอเราบอกรถแก็สเราปรกติดีก่อนเข้ามา  พอสับแก็สสะดุดตอนออกจาก 0   แก็สก็เป็นจำเลยอีกแล้วทุกทีอะน่า  พอมีเสียงอะไรก็บอกว่าติดแก็สมาเปล่า ?   โดนถามจนเบื่อครับป๋า   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy       คูปองน้ำมันผมได้ตามหลังมา  3 ใบ ไม่รู้เซลล์เอามาให้ตาม หลัง  แต่ไม่สังเคราะห์ครับ

ป๋าแก็สถังเดียวไปได้ 400 โล oh my goodness..... ทำได้งั้นเลย  ตายละกินน้อยจริงจริง... จะแซงการประหยัดกับ 2.4 เหรอป๋าครับ  สุดยอด อะ....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2013, 05:13:13 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Papop paje
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 08:54:23 pm »

สงสัยคูปอง นมค.ของผมเซลล์กั๊กไว้แน่ๆเลย คงโมโหที่ผมให้คะแนนการบริการน้อย 
บันทึกการเข้า

" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 08:35:47 am »

หน้าตาหัวเทียนครับ ถ้ารื้อปืนกลเอเลี่ยนไม่ยาก น่าเปลี่ยนเองครับ หายี่ห้อngk เบอร์8
บันทึกการเข้า
desperado3334
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 08:44:27 am »

สรุปแลว้ V6 ติดแก๊ส...ควรเปลี่ยนหัวเทียนตอนไหนครับ...แล้วเป็นอิริเดียมแบบเข็มเหมือนกับที่ ป๋า Punpun บอกหรือเปล่าครับ
 สาธุ  สาธุ
บันทึกการเข้า

ปาขาว บ้านฟ้า ลำลูกกา 3.0 V6
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง