Papop paje
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 130
|
|
« เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:24:17 am » |
|
ผมเข้าเช็ค 40,000 โล ว่าจะเปลี่ยนหัวเทียนด้วย แต่ทางศูนย์บอกว่าไม่มีของ เพราะ Pa V6 ยังไม่เคยมีใครเปลี่ยน เช็คราคาประมาณ 750 บ./หัว ไม่ทราบว่าสมาชิก V6 มีใครเปลี่ยนหัวเทียนแล้ว และมีที่ไหนบ้าง ซื้อข้างนอกจะถูกกว่ามั๊ยครับ (ที่หงษ์ก็ไม่มีของ) กลายเป็นของหายากไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...." อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:10:01 am » |
|
ต้องดูที่เบอร์เธอ. (หัวเทียน) ครับ ไม่งั้นบอก บ่เถือก.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:35:52 am » |
|
ป๋าถ้าราคานั้นคงเป็น อิริเดียม สะแล้ว (แบบเข็ม ) งั้นเก็บเงินไว้ก่อนป๋า ลองหาอ่านดูใน google อายุมันว่ากันที่ 100000 โลไหม ยังไม่มีใครในเวบเคยถอดมา confirm เลยป๋า ว่าเบอร์ไหน แบบไหน ถ้ามันยังไม่สั่นรอบเดินเบา ก็ปล่อย 750 x6 = 4500 เก็บไว้ก่อนดีไหมครับป๋า มีหลายเสียงหลาย 0 บอกว่าอย่างนั้นเหมือนกัน แต่ยังไม่มียืนยันด้วยรูปถ่ายครับ อีกอย่างผมก็อยากถอดมาให้ลองชมกันแต่ป๋า มันเหมือน ค่าช้าง เอางาเลยนะ ยิ่งมีหัวฉีดแก็สขวางอยู่ด้วย โอว... ถอดใจไปเลย ต้อง 0 หรือร้านหงส์ละก็ง่ายหน่อย เขาถอดบ่อยทั้งยวงจนชำนาญ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2013, 11:38:29 am โดย Punpun »
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
Papop paje
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 130
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 07:19:27 am » |
|
ป๋าถ้าราคานั้นคงเป็น อิริเดียม สะแล้ว (แบบเข็ม ) งั้นเก็บเงินไว้ก่อนป๋า ลองหาอ่านดูใน google อายุมันว่ากันที่ 100000 โลไหม ยังไม่มีใครในเวบเคยถอดมา confirm เลยป๋า ว่าเบอร์ไหน แบบไหน ถ้ามันยังไม่สั่นรอบเดินเบา ก็ปล่อย 750 x6 = 4500 เก็บไว้ก่อนดีไหมครับป๋า มีหลายเสียงหลาย 0 บอกว่าอย่างนั้นเหมือนกัน แต่ยังไม่มียืนยันด้วยรูปถ่ายครับ อีกอย่างผมก็อยากถอดมาให้ลองชมกันแต่ป๋า มันเหมือน ค่าช้าง เอางาเลยนะ ยิ่งมีหัวฉีดแก็สขวางอยู่ด้วย โอว... ถอดใจไปเลย ต้อง 0 หรือร้านหงส์ละก็ง่ายหน่อย เขาถอดบ่อยทั้งยวงจนชำนาญ
ครับป๋า หาหมดแล้วของไม่มี แต่สั่งทางศูนย์ไว้แล้ว เช็คระยะรอบหน้าค่อยเปลี่ยนละกัน ไม่รีบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...." อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:43:10 am » |
|
ป๋า ถ้าอาการรถเราไฟยังนิ่ง ไม่น่าเปลี่ยนมังครับ เอาที่สัก 80000-100000 โลไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
numstuk
mgfibGD
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 07:46:56 am » |
|
ผมใช้มา 1 ปี วิ่ง 40,000 กม. ยังปกติ จึงยังไม่เปลี่ยนแบบว่า ยืดเวลาการเสียเงินออกไปอีก และศูนย์ก็ไม่แนะนำว่าให้เปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
e20uwq
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 111
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 09:29:08 am » |
|
โดนมาแล้วครับ ช่างติดแก๊สดันทำหัวเทียนตก 2 หัว เขี้ยวเกือบมาชนแกน วิ่งมาได้หมื่นกว่าโลไฟเครื่องโชว์ เข้าศูนย์รื้อหัวเทียน เป็นสูบ4/6 เลยสั่งเปลี่ยน6หัว เลย ศูนย์คิดหัวละ 360บาท ไม่รวมvat เป็นหัวเทียนของNGKครับ แต่กล่องเป็นของมิตซูบิชิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 10:40:35 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
Papop paje
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 130
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 08:22:45 pm » |
|
ศูนย์โทรมาตาม บอกสั่งของให้แล้ว แต่ว่าแจ้งราคา 750 บาทครับ เดี๋ยวเปลี่ยนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนี้รูสึกว่าน้องปา มันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ 4 หมื่นโล แต่แปลกว่าแก๊สถังเดียวได้ 4 ร้อยโลนิดๆ มากกว่าเมื่อก่อน ไม่รู้ป๋าท่านอื่นเป็นเหมือนกันมั๊ยครัย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2013, 08:52:46 pm โดย Papop paje »
|
บันทึกการเข้า
|
" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...." อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 10:20:03 am » |
|
Papop ป๋า ถ้าจะเป็นหัวเข็มแล้วครับ ถ้าจะเปลี่ยนที่ 40000 จริงจริง ก็ตามเก็บ 6 หัว เก่าเรามาหมดเลยนะ น่าจะยังไม่ทันสึกหรอ ส่วนมันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ แล้ว น้ำมันเครื่องฟรีตามคูปองหรือเปล่าป๋า ที่คูปองให้มาฟรีน้ำมันเครื่องน๊ะ มันไม่ใช่ สังเคราะห็นะป๋า แต่พอเราขอเปลี่ยนแบบไม่มีคูปอง 0 ชอบบอกว่าต้องใช้สังเคราะห์ แต่พอของฟรีละก็ไม่สังเคราะห์ก็ได้ อิ.... มันลื่นผิดกันนิดป๋าครับ ถึงสั่งมาแล้วก็ซื้อเก็บไว้ก่อนได้ป๋า รถป๋า V6 หรือเปล่าจำไม่ได้ ส่วนผมกะว่าถ้าไม่แย่อะไรเปลี่ยนที่ 100000 โลเลย ป๋าติดแก็สเปล่า ถ้าติดตอนเขาจบงานแล้วดูสายแวคคั่มอะไรให้ดีนะเขาเสียบครบเปล่า ถ้าแก็สรันมีปัญหาตอนนั้นเลย ก็ไล่ดูท่อแวคคั่มก่อนเลย ลองเสียบ notebook ดูถ้าเป็น AC กราฟจะล้มสะเปะสะปะเลย ถ้าสายแวคคั่มไม่แน่นดี ผมโดนมาแล้วหาแทบแย่ เพราะเปลี่ยนหัวเทียน V6 อะงานช้างเล็กเล็กเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
Papop paje
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 130
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 12:42:04 pm » |
|
Papop ป๋า ถ้าจะเป็นหัวเข็มแล้วครับ ถ้าจะเปลี่ยนที่ 40000 จริงจริง ก็ตามเก็บ 6 หัว เก่าเรามาหมดเลยนะ น่าจะยังไม่ทันสึกหรอ ส่วนมันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ แล้ว น้ำมันเครื่องฟรีตามคูปองหรือเปล่าป๋า ที่คูปองให้มาฟรีน้ำมันเครื่องน๊ะ มันไม่ใช่ สังเคราะห็นะป๋า แต่พอเราขอเปลี่ยนแบบไม่มีคูปอง 0 ชอบบอกว่าต้องใช้สังเคราะห์ แต่พอของฟรีละก็ไม่สังเคราะห์ก็ได้ อิ.... มันลื่นผิดกันนิดป๋าครับ ถึงสั่งมาแล้วก็ซื้อเก็บไว้ก่อนได้ป๋า รถป๋า V6 หรือเปล่าจำไม่ได้ ส่วนผมกะว่าถ้าไม่แย่อะไรเปลี่ยนที่ 100000 โลเลย ป๋าติดแก็สเปล่า ถ้าติดตอนเขาจบงานแล้วดูสายแวคคั่มอะไรให้ดีนะเขาเสียบครบเปล่า ถ้าแก็สรันมีปัญหาตอนนั้นเลย ก็ไล่ดูท่อแวคคั่มก่อนเลย ลองเสียบ notebook ดูถ้าเป็น AC กราฟจะล้มสะเปะสะปะเลย ถ้าสายแวคคั่มไม่แน่นดี ผมโดนมาแล้วหาแทบแย่ เพราะเปลี่ยนหัวเทียน V6 อะงานช้างเล็กเล็กเลย
ป๊า punpun ผมใช้ V6 เหมือนกันครับ แต่สงสัยว่า ไอ้คูปองน้ำมันเครื่องฟรีไม่เคยได้นะ เลยใช้แต่สังเคราะห์ศูนย์ตลอดเลย ระบบแก๊สก็เข้าเช็คที่หงษ์ตลอด ไม่ค่อยมีปัญหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...." อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 05:10:23 pm » |
|
หมายถึงตอนไปเปลี่ยนหัวเทียน ถ้ารื้อปืนกล Alien ออกทั้งยวงกว่าจะเปลี่ยนได้ ตอนช่าง 0 ใส่ กลับเขาไม่สนอุปกรณ์แก็สพวกสายแวคคั่ม ครับ พอเราบอกรถแก็สเราปรกติดีก่อนเข้ามา พอสับแก็สสะดุดตอนออกจาก 0 แก็สก็เป็นจำเลยอีกแล้วทุกทีอะน่า พอมีเสียงอะไรก็บอกว่าติดแก็สมาเปล่า ? โดนถามจนเบื่อครับป๋า คูปองน้ำมันผมได้ตามหลังมา 3 ใบ ไม่รู้เซลล์เอามาให้ตาม หลัง แต่ไม่สังเคราะห์ครับ ป๋าแก็สถังเดียวไปได้ 400 โล oh my goodness..... ทำได้งั้นเลย ตายละกินน้อยจริงจริง... จะแซงการประหยัดกับ 2.4 เหรอป๋าครับ สุดยอด อะ....
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2013, 05:13:13 pm โดย Punpun »
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
Papop paje
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 130
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 08:54:23 pm » |
|
สงสัยคูปอง นมค.ของผมเซลล์กั๊กไว้แน่ๆเลย คงโมโหที่ผมให้คะแนนการบริการน้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...." อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ
|
|
|
e20uwq
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 111
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 08:35:47 am » |
|
หน้าตาหัวเทียนครับ ถ้ารื้อปืนกลเอเลี่ยนไม่ยาก น่าเปลี่ยนเองครับ หายี่ห้อngk เบอร์8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
desperado3334
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 213
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 08:44:27 am » |
|
สรุปแลว้ V6 ติดแก๊ส...ควรเปลี่ยนหัวเทียนตอนไหนครับ...แล้วเป็นอิริเดียมแบบเข็มเหมือนกับที่ ป๋า Punpun บอกหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาขาว บ้านฟ้า ลำลูกกา 3.0 V6
|
|
|
|