Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความร่วมมือ ป๋า ที่เครื่องยนต์มีปัญหา แล้วได้เปลี่ยนเครื่อง  (อ่าน 2634 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 12:18:29 am »

สืบเนื่องมาจากกระทู้ "จะทำอย่างไรดีเมื่อน้องปาคันโปรดของเราทำตัวเป็นรถขี้โรค ซะแล้ว (สาระพัดจะป่วย เหนื่อยที่จะรักษา)"
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0

ที่รถสุดที่รักของผมมีปัญหาความร้อนขึ้น และ ได้เข้ารับการแก้ไขจากศูนย์บริการ แต่ทาง MMTH ไม่ได้ทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้ ทำให้หลังจากนั้น พบปัญหาจากเครื่องยนต์ที่ถูกรื้อผ่าเครื่องเพื่อแก้ปัญหาตามมาอีกหลายอย่าง ซึ่งเจ้าของรถได้ติดตามกับ Call Center MMTH อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขที่น่าพอใจ จนทำให้ทางครอบครัวมีความทุกข์ใจในการใช้รถคันนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ได้รับการเหลียวแลจาก MMTH เท่าที่ควร อีกทั้ง เจ้าหน้าที่ CAll Center ที่ทำหน้าที่ประสานงานให้ เป็นพนักงานที่ไร้จริยธรรมในการทำงาน เพิ่มความทุกข์ทรมาณางจิตใจให้กับเจ้าของรถเป็นอย่างมาก จึงขอความร่วมมือจาก ป๋า ที่เครื่องยนต์มีปัญหา แล้วทาง MMTH ยอมทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้ ว่า Case ของท่านนั้นเป็นอย่างไร ทำอย่างไรจึงสามารถเปลี่ยนเครื่องยนต์ได้ เพื่อเป็นข้อมูลในการต่อสู้เรียกร้องความเป็นธรรมแก้ผู้บริโภคต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
KARN2519
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 01:26:04 am »

ศูนย์ลำลูกกาคลอง4เมื่อสักสองเดือนที่แล้ว(น่าจะได้นะครับ) มีปาเปิดฝากระโปรงแต่ไม่มีเครื่อง(รถใหม่น่าจะเพิ่งได้ป้ายขาวครับ) ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงถามเจ้าหน้าที่ ที่รู้จักกันได้ความว่า มันร้อนจนชาร์ฟละลาย แล้วก็ได้เครื่องลูกใหม่ใส่ลังไม้มาวางไว้ข้างๆรถนั่นแหล่ะ แต่ที่ทำให้แปลกใจเพิ่มขึ้นอีกเมื่อเจ้าหน้าที่กระซิบบอกว่า รถคันนี้เอาเครื่องลูกเก่าเคลมคืนบริษัทลูกใหม่ก็ไส่เข้าที่แล้วจะเอาคืนมาเป็นรถเทสไดรฟ์ให้ลูกค้าท่านอื่น ส่วนลูกค้าท่านนี้ได้รถใหม่(ไม่รู้จริงเท็จแค่ใหน แต่ท่านใดที่เคยเข้าศูนย์ข้างวัดคลองชันเมื่อสัก2-3เดือนที่ผ่านมาน่าจะเห็นปาขาวคันที่ว่านี้ครับจอดคันแรกเลย) เลยเอามาเล่าให้พี่ฟังว่ามีโอกาศลองมาศูนย์นี้ดูครับ พนักงาน ดี ทุกคนแต่มีน้อยครับมีไม่กี่คน ได้แต่เป็นกำลังใจให้ป๋าผ่านเรื่องแบบนี้เร็วๆครับ (เอามาเล่าสู่กันฟังเฉยๆครับ)
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 10:09:52 am »

ขออนุญาติ

มาตามดู 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 10:59:30 am »

จากที่ติดตามมา ผมรู้ว่ามี สมช. 2 ท่านคือ
ป๋าเอก (Ake-Mini) กับป๋า GEE ที่ผมเคยโพสต์ไว้ที่
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.msg464579#msg464579
ป๋าลอง PM ขอเบอร์โทร คุยตรงเลยดีกว่าครับ ผ่านหน้าเว็บจะช้าเกินไป
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 11:54:53 am »

จากที่ติดตามมา ผมรู้ว่ามี สมช. 2 ท่านคือ
ป๋าเอก (Ake-Mini) กับป๋า GEE ที่ผมเคยโพสต์ไว้ที่
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.msg464579#msg464579
ป๋าลอง PM ขอเบอร์โทร คุยตรงเลยดีกว่าครับ ผ่านหน้าเว็บจะช้าเกินไป

ขอบคุณครับ เดียวต้องจัดแล้ว
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 12:12:54 pm »

จากที่ติดตามมา ผมรู้ว่ามี สมช. 2 ท่านคือ
ป๋าเอก (Ake-Mini) กับป๋า GEE ที่ผมเคยโพสต์ไว้ที่
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.msg464579#msg464579
ป๋าลอง PM ขอเบอร์โทร คุยตรงเลยดีกว่าครับ ผ่านหน้าเว็บจะช้าเกินไป
ตามที่ป๋าซีบอกเลยครับ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2013, 12:23:44 pm »

มาตราฐานคงจะหายากหน่อย  นโยบายคือไม่เปลี่ยนเครื่อง ของผมโชคดีที่ น้อง SA และผู้จัดการ 0 ช่วยเจรจาให้ เลยไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่ก็จัดให้ Call Center ไปหลายดอก ผมเก็บข้อมูลและหลักฐาน และให้โอกาสเขาทำกระบวนการ  แต่พอเรื้อเครื่องออกมาหาสาเหตุผมบอกว่าผมรับไม่ได้กับซื้อรถป้ายแดงแล้วต้องเจอแบบนี้ เพราะไม่รู้ประกอบเข้าไปแล้วจะเหมือนเดิมหรือป่าว ให้ออกหนังสือรับรองก็ไม่ยอม  ผมก็ไม่ยอมของเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว

ไม่อะไร PM เข้ามาคุยกันได้ครับ ทำใจเย็น ๆ และหนักแน่น เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2013, 03:00:46 pm »

มาตราฐานคงจะหายากหน่อย  นโยบายคือไม่เปลี่ยนเครื่อง ของผมโชคดีที่ น้อง SA และผู้จัดการ 0 ช่วยเจรจาให้ เลยไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่ก็จัดให้ Call Center ไปหลายดอก ผมเก็บข้อมูลและหลักฐาน และให้โอกาสเขาทำกระบวนการ  แต่พอเรื้อเครื่องออกมาหาสาเหตุผมบอกว่าผมรับไม่ได้กับซื้อรถป้ายแดงแล้วต้องเจอแบบนี้ เพราะไม่รู้ประกอบเข้าไปแล้วจะเหมือนเดิมหรือป่าว ให้ออกหนังสือรับรองก็ไม่ยอม  ผมก็ไม่ยอมของเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว

ไม่อะไร PM เข้ามาคุยกันได้ครับ ทำใจเย็น ๆ และหนักแน่น เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง