Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เคลมเทอร์โบ  (อ่าน 3829 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
add_kmutnb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


PAJERO SPORT TH 1439


« เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 05:42:37 pm »

 วันนี้ไปเคลมเทอร์โบมาคับจากวิ่งมา รวมระยะทาง 30000กว่า กม. ป๋าท่านใดที่หอยรั่ว หรือเทอร์โบรั่วรีบเคลมด่วนนะคับก่อนประกันจะหมด
เห็นราคาเทอร์โบแล้ว ตกใจเลยค้าบ ราคา ยุประมาณ 35000 กว่าบาทคับรวม vat         ตรวจเช็คกันด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า
gunzu_ton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


gunzu_ton@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 06:05:16 pm »

ถ้าหมดประกันหล่ะแย่เลย
บันทึกการเข้า

ไม่กล้า ก็ ไม่ก้าวหน้า
Ta_Tow
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 06:46:39 pm »

 เหมือนกันเลยครับ
ตอนสามหมื่นโล เห็นมีคราบน้ำมันดำนิดหน่อย
ดูไม่ค่อยชัดเจน ทางศูนย์เลยไม่ได้แจ้งอะไร
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไปเช็คสี่หมื่นโล
ศูนย์แจ้งว่า ชัดเลย เป็นที่ตัวผลิตภัณท์
ทำเรื่องเปลี่ยนให้แล้ว โดยที่ไม่ต้องบอกเลย
ตอนนี้กำลังรอของอยู่
ผมว่าที่ศูนย์นี้ดูแลลูกค้าดีอยู่นะ มิตซู อยุธยา  like
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 06:54:53 pm »

ถ้าหมดประกันหล่ะแย่เลย

หมดประกันก็ไม่ได้แย่อะไรนะครับ เพราะเทอร์โบไม่ได้เสียหาย แค่ถอดฝาหน้ามาทำความสะอาด ทากาวปะเก็นเข้าไปใหม่แค่นั้น แต่ถ้าใบกร่อน ทั้งใบหน้า ใบหลังนี่สิ น่าห่วงมากกว่า ชุดซ่อมก็ประมาณ 7000 กว่าบาท
บันทึกการเข้า
hungryking98
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 07:20:34 pm »

ขอบคุณที่แนะนำคร้าบบบ   สาธุ
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 10:13:46 pm »

จริงครับ มันเป็นเรื่องของประเก็นแค่นั้น แต่เมื่อยู่ในระยะรับประกัน รั่วก็เคลมเลยครับ ผมเองก็ใช้บริการมาแล้ว เยิ้มจนน้ำมันรอดผ่าน intercooler ไปโผล่อีกฝั่งนึ่งได้เลย
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 10:50:37 pm »

ถ้าหมดประกันหล่ะแย่เลย

หมดประกันก็ไม่ได้แย่อะไรนะครับ เพราะเทอร์โบไม่ได้เสียหาย แค่ถอดฝาหน้ามาทำความสะอาด ทากาวปะเก็นเข้าไปใหม่แค่นั้น แต่ถ้าใบกร่อน ทั้งใบหน้า ใบหลังนี่สิ น่าห่วงมากกว่า ชุดซ่อมก็ประมาณ 7000 กว่าบาท

จริงครับ  หลายท่านจะได้เบาใจไปได้เปลาะนึง   สาธุ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2013, 09:53:51 pm »

ถ้าหมดประกันหล่ะแย่เลย

หมดประกันก็ไม่ได้แย่อะไรนะครับ เพราะเทอร์โบไม่ได้เสียหาย แค่ถอดฝาหน้ามาทำความสะอาด ทากาวปะเก็นเข้าไปใหม่แค่นั้น แต่ถ้าใบกร่อน ทั้งใบหน้า ใบหลังนี่สิ น่าห่วงมากกว่า ชุดซ่อมก็ประมาณ 7000 กว่าบาท

จริงเหรอครับ ป๋า ของพ่อผมวิ่งได้ 45000 แล้วเห็นมีคราบน้ำมันไหลออกมาเหมือนกัน แค่คิดว่าเคลมดีกว่าสบายใจดี
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2013, 09:54:52 pm »

ถ้าหมดประกันหล่ะแย่เลย

หมดประกันก็ไม่ได้แย่อะไรนะครับ เพราะเทอร์โบไม่ได้เสียหาย แค่ถอดฝาหน้ามาทำความสะอาด ทากาวปะเก็นเข้าไปใหม่แค่นั้น แต่ถ้าใบกร่อน ทั้งใบหน้า ใบหลังนี่สิ น่าห่วงมากกว่า ชุดซ่อมก็ประมาณ 7000 กว่าบาท

จริงเหรอครับ ป๋า ของพ่อผมวิ่งได้ 45000 แล้วเห็นมีคราบน้ำมันไหลออกมาเหมือนกัน แค่คิดว่าเคลมดีกว่าสบายใจดี

ส่วนของผยพึ่งวิ่งได้ 1300 ยังไม่มีอาการครับ แต่ถ้ามีก็คงเคลมเหมือนกัน 
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2013, 05:35:37 pm »

ถ้าหมดประกันหล่ะแย่เลย

หมดประกันก็ไม่ได้แย่อะไรนะครับ เพราะเทอร์โบไม่ได้เสียหาย แค่ถอดฝาหน้ามาทำความสะอาด ทากาวปะเก็นเข้าไปใหม่แค่นั้น แต่ถ้าใบกร่อน ทั้งใบหน้า ใบหลังนี่สิ น่าห่วงมากกว่า ชุดซ่อมก็ประมาณ 7000 กว่าบาท

จริงเหรอครับ ป๋า ของพ่อผมวิ่งได้ 45000 แล้วเห็นมีคราบน้ำมันไหลออกมาเหมือนกัน แค่คิดว่าเคลมดีกว่าสบายใจดี

จริงครับ ไม่มีอะไร เพราะถ้าเทอร์โบเดี้ยง เช่น แกนเทอร์โบรุน ใบฟัดหน้าโข่ง รถต้องมีอาการแล้ว คือ ไม่มีกำลังอัด บูสท์ไม่เต็ม ควันขาวไหล
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2013, 09:23:59 pm »

ถ้าหมดประกันหล่ะแย่เลย

หมดประกันก็ไม่ได้แย่อะไรนะครับ เพราะเทอร์โบไม่ได้เสียหาย แค่ถอดฝาหน้ามาทำความสะอาด ทากาวปะเก็นเข้าไปใหม่แค่นั้น แต่ถ้าใบกร่อน ทั้งใบหน้า ใบหลังนี่สิ น่าห่วงมากกว่า ชุดซ่อมก็ประมาณ 7000 กว่าบาท

จริงเหรอครับ ป๋า ของพ่อผมวิ่งได้ 45000 แล้วเห็นมีคราบน้ำมันไหลออกมาเหมือนกัน แค่คิดว่าเคลมดีกว่าสบายใจดี

ขอบคุณครับ ป๋า ดูๆ รถมันก็ไม่มีอะไรที่ผิดปกติ ตามที่ป๋าพูดนะ ลองขับดูมันก็ไม่มีอะไรผิดปกติ สรุปคือ ปกติทุกอย่าง เพียงแต่เอาไปฉายส่องแล้วเห็นมันมีซึมมาแต่ก็ไม่มาก ก็เลยถามดูครับ

จริงครับ ไม่มีอะไร เพราะถ้าเทอร์โบเดี้ยง เช่น แกนเทอร์โบรุน ใบฟัดหน้าโข่ง รถต้องมีอาการแล้ว คือ ไม่มีกำลังอัด บูสท์ไม่เต็ม ควันขาวไหล
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


alliss@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 02:23:25 pm »

เคยเคลมเเล้วเหมือนกัน ครับ เคลมที่ศูนย์ อยุธยา  ตอนนี้เหมือน เริ่ม จะซึม อีกรอบ  มีน้ำมันซึมตามขอบ ๆเเต่ ยังไม่เยิ้ม
บันทึกการเข้า
add_kmutnb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


PAJERO SPORT TH 1439


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 04:06:36 pm »

เปลี่ยนเทอร์โบมาใหม่ทำไมเวลาวิ่ง 130-140 รอบขึ้น3000รอบเลยคับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิน 3000รอบ เป็นเพราะอะไรคับ แล้วน้ำมันก็กินเพิ่มด้วยคับ
อยากให้เป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนโบใหม่ เป็นเพราะอะไรคับ หรือว่าต้องตั้งเช็คด้วยคอมใหม่ ป๋าท่านใดเคยเป็นแบบนี้โปรดชี้แนะด้วยคับ
ขอบคุณ่ค้าบบ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 05:49:11 pm »

เปลี่ยนเทอร์โบมาใหม่ทำไมเวลาวิ่ง 130-140 รอบขึ้น3000รอบเลยคับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิน 3000รอบ เป็นเพราะอะไรคับ แล้วน้ำมันก็กินเพิ่มด้วยคับ
อยากให้เป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนโบใหม่ เป็นเพราะอะไรคับ หรือว่าต้องตั้งเช็คด้วยคอมใหม่ ป๋าท่านใดเคยเป็นแบบนี้โปรดชี้แนะด้วยคับ
ขอบคุณ่ค้าบบ

ลองเลินนิ่งกล่องกับเกียร์ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
add_kmutnb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80


PAJERO SPORT TH 1439


« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 07:01:12 pm »

เปลี่ยนเทอร์โบมาใหม่ทำไมเวลาวิ่ง 130-140 รอบขึ้น3000รอบเลยคับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิน 3000รอบ เป็นเพราะอะไรคับ แล้วน้ำมันก็กินเพิ่มด้วยคับ
อยากให้เป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนโบใหม่ เป็นเพราะอะไรคับ หรือว่าต้องตั้งเช็คด้วยคอมใหม่ ป๋าท่านใดเคยเป็นแบบนี้โปรดชี้แนะด้วยคับ
ขอบคุณ่ค้าบบ

ลองเลินนิ่งกล่องกับเกียร์ใหม่ครับ
.       ขอบคุณค้าบ เด่วจะลองเข้าศูนย์ให้ปรับตั้งค่าใหม่คับ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเป็นคับ แล้วอีกอย่างความรู้สึกว่าอืดขึ้นกว่าเดิมด้วยคับ. งงมากกกก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง